ปังไม่แผ่ว! ขนมปังลิตเติ้ลซี คิวทะลัก ห้างดังงัดกฎเข้มคุมโควิด

16 พ.ค. 64

เซ็นทรัลหาดใหญ่ แทบแตก! เมื่อคนมาเข้าคิวรอซื้อ ขนมลิตเติ้ลซี ยาวเป็นห่างว่าว บ่งบอกถึงกระแสความนิยมของขนมลิตเติ้ลซีในหาดใหญ่เป็นอย่างมาก ถึงขนาดคนรอเข้าคิวซื้อเต็มลานจอดรถ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

ขนมลิตเติ้ลซี เป็นขนมปังที่ดังมากในโลกออนไลน์ ฉีกกระแสใหม่ในการขายด้วยการออกบูธตระเวนไปตามห้างจังหวัดต่างๆ และได้รับการตอบรับแบบล้นห้างเกือบทุกจังหวัดที่เดินทางไปออกบูธ การเดินทางมาหาดใหญ่ครั้งนี้ก็เช่นกัน

โดยล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณธิดา อรัญชัยยะ ได้แชร์ภาพบรรยากาศ พร้อมระบุข้อความว่า "เย้ยยยยย ขนาดมาเร็วแล้วนะ จ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่มารอขนมลิตเติ้ลซี ขนาดนี้เลยหรออออออ นึกว่ามาเข้าค่าย รับน้องปีหนึ่งเลย #เปิดประสบการณ์การหิ้ว

#งานหิ้วไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าเจ้าไหนคิดแพงก็ยอมจ่ายเถอะ ค่าเสียเวลา ค่าน้ำมัน คนนึงต่อสิทธิ์รับได้แค่ 10 ชุด เท่านั้น มากกว่านั้นอาจจะอดหรือต้องรอเย็นเพื่อเข้าไปซื้อ แต่ต้องรอคนที่ได้บัตรคิวหมดถึงจะได้ขาจรเข้าไปได้
เท่ากับ พลีชีพ กันเลย #รับงานมาแล้ว ภารกิจนี้ต้องสำเร็จ

ปล.ทางห้างเซนเฟส มีการจัดระบบการจองคิวได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นแถว การเว้นระยะห่าง การจองคิว การแบ่งแถว การเรียกแถว ไปทีกลุ่ม ใครมาก่อนได้ตามลำดับ มีใบจอง มีบัตรจองให้ ลดปัญหาความวุ่นวาย การเบียดเสียด การแย่งชิงได้ดีมาก ในระหว่างที่คิวยาวๆ ลูกค้าสามารถกลับบ้านก่อนค่อยมารับก็ได้ หรือจะอยู่ในห้างเดินเล่นก่อนได้ จะมีประชาสัมพันธ์คอยแจ้งเตือนเป็นระยะว่าถึงคิวไหนแล้ว คือดีมากค่ะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ