อ่าง เถิดเทิง   เผยโควิด19 ทำงานหด ชีวิตลำบาก  แค่มาม่า 1 ห่อยังไม่มีจะกินเลย

27 พ.ค. 64

วงการตลกมีอีกหนึ่งคนที่มีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงก็คือ อ่าง เถิดเทิง เพราะนอกจากร่างกายจะไม่เอื้ออำนวยในการทำมาหากินแล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคโปลิโอขาลีบ ช่วงนี้ก็ยังมีสถานการณ์โควิด 19 เข้ามาอีก จึงทำให้ อ่าง ถึงกับหมดเนื้อหมดตัว

 โดยทีมข่าว ได้ไปหา พี่อ่าง ถึงที่บ้าน ก็พบว่าอยู่กับภรรยาคนเดิมที่อยู่กินกันมานานกว่า 8 ปี โดยภรรยาก็จะคอยอุ้ม พี่อ่าง ไปโน้นมานี่ตลอด น้องปอร์เช่ ก็เลยลองอุ้มดูบ้าง ปรากฏว่าค่อนข้างจะลำบากพอสมควร

ทั้งนี้เมื่อถาม พี่อ่าง ว่าช่วงโควิด 19 เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็ถึงกับร้อง โอโห้ แล้วเผยว่า งานแคนเซิลตั้งแต่โควิด 19 รอบแรกแล้ว แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัดรถที่ใช้ออกไปทำมาหากินก็ยังมาเสียอีก ตอนนั้นตนตกใจมาก เพราะหม้อน้ำรั่ว ทำเอาควันลุกท่วม อยู่ที่กลางสะพาน เรียกว่าเกือบตายเลย (เสียงสั่น)

พี่อ่าง ยังได้ฝากบอกแฟนๆว่า อ่าง เถิดเทิง ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนที่ไม่ได้เห็นตนไปขายน้ำส้ม เพราะไม่มีทุนไปซื้อของ แถมตอนนี้ยังมีของก็อบปี้มาอีกด้วย ถ้าของแท้ต้องมีตนไปนั่งขายเอง

อย่างไรก็ตาม พี่อ่าง ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตลำบากมากๆ เพราะไม่มีรายได้เข้ามาเลย แล้วต้องกินต้องใช้ทุกวัน ตนบอกเลยว่าแค่ มาม่า 1 ห่อยังไม่มีจะกินเลย

1622025503306

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส