อแมนด้า ออบดัม เผยเตรียมก้าวเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิง แฮปปี้สถานะหัวใจตอนนี้มีคนรู้ใจแล้ว!

4 มิ.ย. 64

สำหรับ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากจบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ก็ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยและได้เข้ากักตัวเป็นเวลา 14 วันตามกฎของรัฐบาลไทย และวันนี้ 4 มิ.ย.2564 ก็ครบ14 วันแล้ว โดยเจ้าตัวได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนนะเดินทางกลับที่พัก พร้อมเล่าเรื่องราวความประทับใจในการประกวดครั้งนี้ และยังเผยถึงงานในอนาคต พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า

โดยเจ้าตัวได้บอกว่า..เรามีความสุขทุกย่างก้าวที่เราอยู่ตรงนั้น เราสนุกกับทุกกิจกรรมทุกก้าวที่เรายืนบนเวที มันคือความภาคภูมิใจของตัวเองที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้มายืนอยู่ตรงนี้ มาจุดนี้ได้ นี่คือความฝันเลย เพราะฉะนั้นมันก็เต็มไปด้วยความสุข

10582

อย่างที่บอกไปว่าเราจะไปทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด เสียใจไหมมันก็มีบ้างเพราะเราทำเต็มที่แล้ว แต่ถ้าให้กลับไปเปลี่ยนอะไร เราไม่สามารถทำได้ เพราะทำดีที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่ต้องเสียดายหรือเสียใจ เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว ย้อนกลับไปดูเราก็คิดว่าเราทำพีที่สุดแล้ว เราไม่ได้มีความกดดันหรือรู้สึกกลัวหรือเสียใจอะไร ที่เราไปยืนอยู่ตรงนั้นเรายิ้มด้วยความสุขจริงๆ

ตอนที่เขาประกาศ Top5 เนี้ย พอมันไปถึงคนที่สองที่สามที่เข้าไปแล้วเรามองดูรอบๆตัวเรา มันก็ยังมีเพื่อนที่ดีมากเลยรอบๆตัวเราที่เขายังไม่ได้เข้า รู้แล้วว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นไปตามแพลนของเรา แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเราไม่รู้ว่าเค้าใช้วิธีไหนในการเก็บคะแนน

ที่ผ่านมาก็ทำดีที่สุดแล้วเราไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรต้องเสียใจ ที่ตรงนั้นดีที่สุดแล้วกลับไปได้เราก็ไม่สามารถทำอะไรให้มันดีขึ้นได้ ย้อนกลับไปดูแล้วไม่มีอะไรต้องเสียใจมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตและมันคือส่วนหนึ่งของการแข่งขัน มันก็ต้องมีผู้แพ้ผู้ชนะ ที่เราไม่ได้มงกุฎไม่ได้แปลว่าเราแพ้แต่มันจะเป็นอีกย่างก้าวหนึ่งที่ไปสู่ประตูบ้านอื่น หรือว่าความสำเร็จอย่างอื่นก็ได้

10583

ฝากถึงแฟนๆนางงาม อย่างที่บอกไปทุกอย่างมันมีแพ้มีชนะ อย่างน้อยก็ทำให้สายสะพายไทยแลนด์สตรองขึ้นด้าไปตรงนั้นด้าได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วนะคะ จะบอกทุกคนว่าไม่ต้องเสียใจด้าเองโอเคค่ะ ด้าพร้อมที่จะไปประตูบ้านอื่น

อย่างงานในวงการบันเทิงก็อยากทำนะคะน่าจะสนุกดี เล่นละครหรือว่าภาพยนตร์ ผู้ใหญ่มาทาบทามหลายช่องแต่ยังไม่ได้นั่งคุยเป็นเรื่องเป็นราวตอนนี้ต้องบอกว่างานรุมมากๆ คิดว่าวงการบันเทิงน่าจะเป็นเส้นทางที่เราคิดว่าเราทำแล้วเราจะมีความสุขที่สุดค่ะ

ดีใจที่หลังกักตัว 14 วันและลงมาวันนี้มีคนมาต้อนรับอีก ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า และก็แฮปปี้ดีกับหนุ่มคนรู้ใจที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็จะซับพอร์ต คือเราจะหาใครสักคนมาเป็นคู่ของเรามันก็ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คอยอยู่เคียงข้างและผลักดันซึ่งกันและกัน นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

s__85508136

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส