ฮือฮาเลขเด็ดธูป แม่น้ำหนึ่ง ตรงเป๊ะทะเบียนรถป้ายแดง คันที่ขับไปขึ้นศาลฯ วานนี้

16 มิ.ย. 64

สืบเนื่องจากวานนี้ (15 มิ.ย.) แม่น้ำหนึ่ง เดินทางไปยัง ศาลอาญามีนบุรี เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำ อ.1883/2564 ระหว่างพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญามีนบุรี 2 โจทก์ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา จำเลย คดียื่นฟ้องในความผิดฐานประกาศ โฆษณา ชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันทายผลสลากกินรวบ (ทายผลสลากกินรวบออนไลน์) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต

ศาลสั่งจำคุก แม่น้ำหนึ่ง 1 ปี 6 เดือน ปรับ 2,500 บาท ชวนเล่นพนันออนไลน์

เห็นควรลงโทษสูงสุดตามกฎหมาย ให้จำคุก 3 ปี และปรับ 5,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน และปรับ 2,500 บาท

ภายหลังมีคำพิพากษาแล้วเสร็จ แม่น้ำหนึ่ง ได้รับการปล่อยตัวก็รีบขึ้นเก๋งหรู BMW ป้ายแดง ทะเบียน ย-3071 ออกจากศาลฯ ไปทันที ซึ่งแน่นอนว่า ทะเบียนป้ายแดงคันดังกล่าวของแม่น้ำหนึ่ง ถูกยกเป็น แนวทางงวด 16 มิ.ย.64 ในทันที

และย้ำความฮือฮายิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ แม่น้ำหนึ่ง 88 ขณะนั่งอยู่ในรถ โดยมีผู้ติดตามดูการไลฟ์สดกว่า 4 แสนคน โดยเจ้าตัวบอกกับแฟนเพจขณะจุดธูปพ่อปู่ วันพรุ่งนี้ ตนชอบเลข 7 ใครชอบก็ตาม ไม่ชอบก็ผ่าน ตนซื้อไม่ได้ เพราะถ้าซื้อแล้วเลขหลุด ซึ่งหลังจากธูปเผาจดหมด ก็ปรากฏว่าเป็นเลข 507 ขึ้นมา ซึ่งไปตรงกับทะเบียนป้ายแดง ตรงเลข 07 ทำเอาแฟนคลับฮือฮาในความบังเอิญนี้

2632

ทั้งนี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังได้พูดกล่าวระหว่างไลฟ์สดว่า ตนไม่สงสัยเลยว่า ตนโดนจับเพราะอะไร ที่ผ่านช่วยคนอื่นมาเยอะมาก ที่สำคัญคนที่บอกว่า ถ้ารู้จริงทำไม่บอกรางวัลที่ 1 ไปเลย หากตนรู้ ตนบอกรางวัลที่ 1 ไปแล้ว ไปหาซื้อกันเอา ส่วนคนที่บอกว่า ทำไมตนไม่ไปซื้อให้บ้านตัวเองก่อนนั้น ตนอยากบอกว่า บ้านตนก็มีงานทำ ไม่มานั่งพิมพ์แซะคนนั้นคนนี้ คนที่บอกตนเป็นคนของกองสลากนั้น ก็ขอให้เลขที่หนึ่งบอก หรือพ่อปู่บอก ออกด้วย จะนำเงิน 1 ล้านบาทไปบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ ไปบริจาคให้ รพ. พร้อมทิ้งท้ายให้ใส่เสื้อสีม่วงเป็นการเสริมปัง เฮงๆ รวยๆ ก่อนปิดไลฟ์ไป

เกมแล้ว! แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่เลขเด็ด เข้าข่ายความผิดชักชวนเล่นพนัน 
แม่น้ำหนึ่ง ตอกชาวเน็ตเลเวล 1 รุมบูลลี่ ไม่ตรงปก เปรย โทรศัพท์แพง ใช้แอปฯ หน่อยไม่ได้หรอ 
มาแล้วเลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/6/64 กลีบดอกไม้ ทะเบียนรถ เลขธูป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ