บอล เชิญยิ้ม เคลียร์ใจหลังถูกกล่าวหาไปเที่ยวผู้หญิง จนนำเชื้อโควิดมาติด น้าค่อม จนเสียชีวิต

18 มิ.ย. 64

ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมา เปิดใจเป็นครั้งแรก ในรายการแฉ หลังมีข่าวว่าไปเที่ยวทองหล่อมาแล้วเป็นคนนำเชื้อโควิดมาติด น้าค่อม จนเสียชีวิต

โดยเจ้าตัวเผยว่า หลังเกิดเรื่องมีเคลียร์กับทาง แจ๊ส และ แจง แล้ว ส่วนครอบครัวน้าค่อม รับยังไม่ได้พูดคุยกันอย่างเป็นทางการ เพราะฝั่งน้าเอ๋ภรรยาน้าค่อมต้องกักตัวโควิด มีแค่ส่งไลน์ไปพูดคุยเท่านั้น

s__86622332

พอถามถึงข้อกล่าวหาจากชาวเน็ต ที่ว่าบอลไปเที่ยวผู้หญิงมาจากคลัสเตอร์ทองหล่อ จนเอาเชื้อมาแพร่จริงไหมโดยหนุ่มบอลก็ได้เคลียร์เรื่องนี้ว่า ผมยืนยันไม่เคยเที่ยวผู้หญิงจากผับในคลัสเตอร์ทองหล่อจนเอาเชื้อไปแพร่ ท้าถ้ามีกล้องวงจรปิดร้านไหนแถวทองหล่อ เอาออกมาเปิดได้เลย ยืนยันไม่เคยไป

ส่วนเรื่องที่บอกว่า ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อมอันฟอลไอจีเพราะโกรธจริงไหม เจ้าตัวได้เผยว่าตั้งแต่งานศพพ่อค่อมก็ไม่ค่อยได้คุยกัน  แต่เข้าใจ ไอซ์ยังต้องดูแลครอบครัวเค้าก็ต้องดูแลคุณแม่กันต่อ เราก็ไม่กล้าก้าวล้ำก้าวล่วง แค่มีถามไลน์แม่เอ๋ว่าเป็นยังไงบ้างดีขึ้นมั้ยครับประมาณนี้

s__86622333
ถ้าไอซ์ ดูอยู่อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อค่อมและแม่เอ๋ที่ผ่านมา คนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน และผมเข้าใจว่าพ่อค่อม คือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาต้องสูญเสีย ถ้าทุกคนรู้ ถ้าเคยคบผม รู้จักผม ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น โอเคถ้าคิดว่าผมประมาทผมขอโทษ แต่ผมไม่มีความตั้งใจจริงๆ ถ้าผมรู้ผมคงไม่เดินเข้าไปหาโควิดหรอกครับ ถ้าสงสัยหรือคลางแครงใจตรงไหน ผมกล้ายืนยันจริงๆ เคยบอกกับไอซ์ด้วยซ้ำว่าถ้าไตของตนเข้ากับน้าค่อมได้ เพราะตอนนั้นน้าค่อมไตวายแล้ว ผมพร้อมสละเลยอะไรก็ได้ขอแค่ให้เค้ากลับมา

s__86622335

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส