เป็ด เชิญยิ้ม  ร่ำไห้อาลัยส่งคุณแม่ครั้งสุดท้าย เผยเป็นความสูญเสียที่โหดร้ายและทรมานมากที่สุด

1 ก.ค. 64

วันที่ 1 ก.ค. เวลา 11.00น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม นักแสดงตลกอาวุโส และครอบครัว นำร่างนางวิจิตร โพธิ์วิจิตร มารดาที่อายุ 89 ปี ด้วยโควิด19 มาบำเพ็ญกุศลที่เมรุ2 วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน  ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของคนในครอบครัว คนสนิท และบุคลในแวดวงบันเทิง อาทิ นายสุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ นายวรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง นายเมทนี บุรณศิริ นายนิติพงษ์ ห่อนาค นายอนันต์ บุนนาค น.ส.ศรีพรรณ ชื่นสมบูรณ์ ฯลฯ ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

เป็ด เชิญยิ้ม โพสต์อาลัย ครั้งสุดท้ายที่ได้ล้างเท้าแม่ ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ
พิธีการเป็นไปอย่างกระชับ เรียบง่าย ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19  โดยมีพระสงฆ์สวดอภิธรรมศพ 1จบ  แล้วเปิดให้คนในครอบครัว คนสนิท ทยอยวางดอกไม้จันทน์ที่โต๊ะเชิงบันไดขึ้นเมรุทีละคนจนครบ จากนั้นก็ทำการฌาปนกิจทันที  และเก็บอัฐินำมาบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมอัฐิ ที่ศาลา 12 ในเวลา 18.00น.เป็นเวลา 3 คืน

สุดเศร้า อาเป็ด เชิญยิ้ม ใจสลาย! โควิดพรากชีวิตแม่วัย 89 ปี ขณะที่พ่อติดเชื้อด้วย


131983

นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์งน้ำตานองหน้าว่า เป็นความสูญเสียที่โหดร้ายและทรมานมากสำหรับตน เพราะที่ผ่านได้ดูแลป้องกันพ่อกับแม่อยู่ภายในบ้านให้ปลอดภัยอย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายโรคโควิด-19 มาทำร้ายพ่อกับแม่ถึงภายในบ้าน เนื่องจากแม่บ้านผู้ดูแลติดเชื้อโดยไม่แสดงอาการ การที่แม่จากไปนี้ ทำให้ตนรู้สึกกลัวกานสูญเสียอีกมากๆ ยังไม่กล้าที่จะบอกพ่อ ว่า แม่เสียแล้ว และจะให้พ่อรู้ไม่ได้เด็ดขาด สำหรับอาการป่วยของพ่อตอนนี้อาการทรงตัว

131982

131990

131989

131975

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส