หลบไปแม่จะเดิน!! 5 บทบาทการแสดงอันน่าจดจำที่ส่งให้ เบลค ไลฟ์ลี่ สู่การเป็น "ราชินีพรมแดง"

17 ก.ย. 61

เบลค ไลฟ์ลี นักแสดงและเซเลบสาวที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นที่ผู้หญิงทั่วโลกติดตามจำนวนมหาศาล และยกย่องให้เป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย เก๋ มีสไตล์ ทั้งในบทบาทของการเป็นนักแสดง บทบาทของคุณแม่ และแน่นอนว่าเธอคือไอดอลแฟชั่นของผู้หญิงทั่วโลกตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกโอกาสที่เธอปรากฎกาย เหล่ากูรูแฟชั่น สื่อมวลชนและแฟนๆ ล้วนจับจ้องไปที่สไตล์การแต่งตัวของเธอที่ไม่เคยพร่องสมกับที่ได้รับฉายาว่า “ราชินีพรมแดง” โดยล่าสุดในปี 2017 เบลค ไลฟ์ลี่ ได้รับการยกย่องให้เป็น Variety’s Power of Women อีกด้วย

ในโลกของการแสดง เบลค แจ้งเกิดจากบท Serena van der Woodsen ผลงานซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง Gossip Girl (2007–2012) ที่ทำให้ทั่วโลกได้รู้จักกับเธอ ในซีรีส์จะเห็นได้เลยว่าเธอเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่สุดๆ ก่อนที่หลังจากซีซั่นสุดท้าย เธอจะก้าวเข้าสู่โลกของภาพยนตร์ในเวลาต่อมา

สำหรับเรื่องที่ทั่วโลกต่างฮือฮา The Age of Adaline ภาพยนตร์รักเรื่องยิ่งใหญ่ที่เธอเปล่งประกายในทุกซีนที่ปรากฎตัว เบลค ไลฟ์ลี่ รับบทเป็น อดาไลน์ สาวงามที่ประสบอุบัติเหตุทำให้อายุของเธอหยุดอยู่กับที่ ในขณะที่ทุกคนต่างจากไปตามวงจรชีวิต คงเหลือแค่เพียงตัวเธอ ที่ยังคงต้องผจญกับคำสาปที่ไร้ซึ่งวิธีแก้ ในเรื่องนี้เองที่เราจะได้เห็นว่าเธอสวยและดีงามขนาดไหน หลังจากหนังได้เข้าฉาย เธอถูกเรียกว่าสาวสวยร้อยปีเลยทีเดียว

เดี๋ยวจะบอกว่าสวยอย่างเดียว เล่นแต่บทนางงาม ขอแนะนำให้รับชม The Shallows ภาพยนตร์ ทริลเลอร์เอาตัวรอดท่ามกลางทะเล โดยในหนังเรื่องนี้เธอต้องเอาชีวิตรอดบนโขดหินเล็กๆ ท่ามกลางฉลามที่ว่ายวน ถึงแม้หนังจะมีโลเคชั่นที่แคบ และใช้นักแสดงน้อย แต่ เบลค ไลฟ์ลี่ ก็พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า เธอสามารถสะกดผู้ชมไว้ได้ด้วยฝีมือการแสดง ไม่ใช่แค่ความสวย อีกทั้งบทนำเดี่ยวในหนังเรื่องนี้ยังส่งให้เธอได้รับรางวัล People's Choice Award 2016 อีกด้วย

ส่วนผลงานที่เพิ่งผ่านพ้นไป ผู้ชมต่างการันตีในความสามารถด้านการแสดงหนังดราม่าของ เบลค ไลฟ์ลี่ อีกครั้งที่ต้องรับบทหนัก ในหนังเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็นสาวตาบอดที่เดินทางมาเมืองไทยพร้อมสามี เพื่อโอกาสที่จะได้มองเห็น ก่อนจะหลงใหลไปกับแสงสีจนทำลายความสัมพันธ์ All I See Is You ซึ่งหนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นมุมมองทั้งความใสซื่อในตัวเธอ รวมถึงความดุเด็ดเผ็ดร้อน เซ็กซี่ที่เธอได้ปล่อยของเต็มที่ แม้แต่หนังซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาล DC เบลค ไลฟ์ลี่ ก็ยังเคยมีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานในบทบาท Carol Denver แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ไรอัน เรย์โนล ที่รับบทเป็น Green Lantern ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกข้ามค่ายมาสู่หนัง Marvel ในบท Deadpool สาวเบลค ไลฟ์ลี่ ก็ฝากผลงาน รวมถึงเอกลักษณ์ความเซ็กซี่ของเธอ ให้กับแฟนๆ ตราตรึง

และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “เบลค ไลฟ์ลี” นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ชวนจับตาทั้งบทบาทการแสดงที่ซับซ้อนยิ่งกว่าเดิมแต่ยังคงมาพร้อมลุคที่งดงาม เก๋ และเต็มไปด้วยสไตล์คงลายเซ็นต์ของเธอในทุกๆ ฉากที่ปรากฏตัว A SIMPLE FAVOR ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสร้างจากนวนิยายเรื่องฮิตในอเมริกา เบลค รับบทเป็น “เอมิลี่” พีอาร์สาวในบริษัทแฟชั่นชั้นนำที่ เก่ง สวยเพอร์เฟกต์ มีสามีสุดหล่อ และลูกชายที่น่ารัก จนผู้หญิงทุกคนต่างก็อยากมีชีวิตแบบเธอ แต่วันหนึ่งเธอกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องหลังภาพของผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบกลับซ่อนเร้นความลับบางอย่างไม่มีใครรู้

ร่วมพิสูจน์ผลงานของ เจ้าแม่ "ราชินีพรมแดง" เบลค ไลฟ์ลี ในหนังทริลเลอร์ ระทึกขวัญ A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา 20 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส