เปิดคลิปเสียง หมอคุย ณวัฒน์ เชิญออกจาก รพ. ชี้พ้นวิกฤตแล้ว ขอเตียงให้คนไข้ใหม่

23 ก.ค. 64

กรณีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังที่ติดเชื้อโควิด-19 ออกมาไลฟ์สดร้องไห้ ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง อ้างว่าแพทย์ท่านหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาแจ้งและไล่ให้ออกจากโรงพยาบาล ทำให้กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ และเป็นกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุดวันที่ 22 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับคลิปเสียงที่เป็นการสนทนาระหว่างนายณวัฒน์ กับแพทย์คู่กรณี โดยรายละเอียดในคลิปเสียง เริ่มจากแพทย์รายนี้ กล่าวว่า มีเรื่องขอความร่วมมือจากนายณวัฒน์ เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ มีคนไข้รอเข้าโรงพยาบาลจำนวนมาก ทางแพทย์ลงความเห็นว่านายณวัฒน์ สามารถดูแลตัวเองได้แล้ว จึงขอเตียงให้คนไข้รายอื่น คนไข้ที่ออกจากโรงพยาบาล ก็ไม่ต้องมีความแข็งแรงครบ รวมทั้งขอความร่วมมือให้เปิดวงจรปิดด้วย เพื่อให้หมอติดตามอาการได้ โดยพยาบาลจะเข้ามาดูเป็นเวลา

s__89866338

ขณะที่นายณวัฒน์ ระบุว่า ตอนนี้อาการยังไม่ดี อีกทั้งคนที่บ้านติดโควิด-19 ทั้งหมด และอยู่ที่โรงพยาบาล แม่บ้านจะออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 23 ก.ค.64 อีกทั้งตนก็ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้

จากนั้นนายณวัฒน์ ถามกลับแพทย์คนดังกล่าวว่า มีปัญหาอะไรหรือไม่ จึงได้คำตอบว่า มีปัญหาเพราะต้องการเตียงให้คนไข้รายใหม่ ถ้านายณวัฒน์เริ่มแข็งแรงแล้ว จะใช้สิทธิ์รักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้ ทุกคนมีสภาวะเช่นนี้เหมือนกัน ดังนั้นแพทย์จึงลงความเห็นให้กลับบ้านได้ในวันรุ่งขึ้น นายณวัฒน์ จึงขอให้ทำหนังสือแจ้งให้ออกจากโรงพยาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คลิปหลุดหมอขอเตียง "ณวัฒน์" คืน ชี้พ้นวิกฤตมีคนรอคิวเยอะ "ตั้ม" ไหว้ตู่แนะฟังคนคิดต่าง (คลิป)
ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยถูกสั่งให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังไม่หายดี
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เล่านาทีชีวิต หลังอาการหนักถึงขั้นโคม่า เผยตอนนี้พ้นวิกฤตแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส