ดูไลฟ์แล้วน้ำตาไหล กานต์ วิภากร ห่วง ณวัฒน์ หวั่นเป็นไบโพลาร์ ขออย่าให้เป็นโรคร้ายนี้

24 ก.ค. 64

สำหรับ กานต์ วิภากร เจ้าตัวได้แชร์ข่าวคลิปเสียงหมอคุยกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่กำลังเป็นกระแสดราม่าอยู่ในตอนนี้ โดยเจ้าตัวได้บอกว่าดูมาหลายไลฟ์แล้วน้ำตาไหล ห่วงจะป่วยไบโพลาร์ ขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า…..

“จากความจริงของคลิปสนทนากัน อันนี้แค่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วงกังวล จากที่ติดตามแก Live มาหลายคลิปแล้ว น้ำตาเราไหลตลอดเวลา เพราะเราเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่ ไม่มีใครเข้าใจหรือความจริงของโรคไบโพลาร์โรคที่น่ากลัวและอันตรายที่สุดและทรมานที่สุด ส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายมาเยอะมากทั้งชีวิตจนถึงชีวิตเลย
ไบโพล่าไม่ใช่โรคจิตแต่เป็นโรคอารมณ์ อารมณ์จะมี 2 ขั้ว คือ
1. แมเนียร์
2. ดีเพรส

*** แมเนียร์จะเป็นอาการที่สุดขั้ว เช่น หลอน ระแวง ไม่ไว้วางใจใคร เจอใครขวางหูขวางตาด่าเละ รุนแรง คึกคะนอง และอื่นๆ
ซึ่งส่งผลต่อตัวเอง ครอบครัวและคนรอบข้างโดยตรง
- ใช้เงินอย่างหนัก
- ครอบครัวพังพินาศ
- ไม่อยู่ในโรคความจริงและอื่นๆ
*** ดีเพรส คืออีกขั้ว ซึมเศร้าอย่างแรง หนักแทบจะตาย ทรมานมาก อันตรายจนถึงฆ่าตัวตาย และอื่นๆ อันนี้กล่าวย่อๆ อารมณ์2ขั้วจะสลับกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ หลอนคนนั้น ระแวงคนนี้ว่าเค้าจะทำร้ายตัวเอง ทรมาน ทุกอย่างที่สร้างมาพังพินาศ ต้องได้รับการรักษาและต้องใช้ยาปรับคนบางคนเป็นและรู้ตัวก็ไปหาหมอรักษา แต่ถ้าไม่รู้ตัว อันนี้คือปัญหา ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วยเค้า หวังดีกับเค้าจริงๆ และโรคไบโพลาร์

ส่วนใหญ่จะเป็นกับบุคคลที่เป็นอัจฉริยะ ขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด แสดงความห่วงไยนะคะ ขอโทษนะคะถ้ากานต์แสดงความคิดเห็นไม่ถูกไม่ควร แต่กานต์ขอให้กำลังใจ เข้มแข็ง อดทนนะคะ ขอบคุณคะ อยากพูดมาหลายวันแล้วแต่ไม่กล้า ขอโทษนะคะ” ต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า…. “คนเรา “ ล้มแล้วอย่าซ้ำเติมกัน “
รักษาสุขภาพนะคะพี่ณวัฒน์”

s__89948268

s__89948270

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ณวัฒน์ สุดเดือด! เผยหนีออกจาก รพ. ตอนตี 4 แฉมีคลิปเสียงเวอร์ชั่นเต็ม
เปิดคลิปเสียง หมอคุย ณวัฒน์ เชิญออกจาก รพ. ชี้พ้นวิกฤตแล้ว ขอเตียงให้คนไข้ใหม่
"ณวัฒน์" ท้าชนโรงพยาบาล พร้อมเปิดหลักฐานแอบติดกล้องอัดเสียงคุยหมอ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส