มดดำ คชาภา ตอบแล้ว หลัง เอ๋ ปารีณา ทวงบุญคุณ เผยไม่เคยลืมบุญคุณ รับสร้างกระแสให้รายการ

24 ก.ค. 64

กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับคู่นี้ คู่ที่หลายๆคนให้ความสนใจทุกครั้งที่มีกระแส สำหรับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้าแห่งรายการแฉ โดย เอ๋ ปารีณา ได้ไลฟ์สดแล้วบอกว่า อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้จัดปาร์ตี้จริง เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ พร้อมทวงบุญคุณ ว่าเป็นคนแจ้งเกิด ทำให้ชื่อเสียงของ “มดดำ” ดังขึ้นมาได้ พร้อมดึงสติ "สนธิญา" ทำไมดาราจะออกมา Call Out ไม่ได้

โดย ส.ส.ปารีณา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวและมีบางช่วงได้ระบุว่า…..“คนแรกอยากฝากถึง สุดที่รักค่ะสุดที่รัก มดดำ คชาภา พอดีเป็นแฟนคลับข่าวใส่ไข่ ช่องไทยรัฐ นะคะ พอดี กรรชัย-มดดำ อ่านข่าวสนุก เลยชอบดู เค้าอ่านข่าวดิฉันค่ะ ว่าดิฉันฝากถึงดาราด้วยก่อนจะโทษคนอื่นหันมาโทษคนอื่นด้วย ว่าจัดปาร์ตี้กันหรือ การ์ดตกกันไหม อะไรต่างๆ”

s__89948438

“ไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนมดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ก็ไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมากหรอก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ”

ต่อมามดดำได้ออกมาตอบกลับว่า….. “ก็ยอมรับคะ ว่านางเป็นคนสร้างกระแสให้รายการมีคนดูเยอะ
ขึ้น ทำให้คนพูดถึงรายการเยอะขึ้น ไม่เคยลืมจ้ะ
ขอบพระคุณนะคะ คุณเอ๋ เป็นFC คุณเอ๋นะค่ะ”

“ขอบพระคุณ คุณ เอ๋ ปารีณา อย่างน้อยคุณก็ยังอยู่ข้าง ประชาชนออกมาพูดว่าคนที่ให้ สอบเรื่องการ CALL OUT ของ ดารา คนแจ้ง เขาทำไม่ถูกต้องแอบ ชื่นชม และชื่นใจเอ๋ อีกอย่าง แต่ปรากฏการณ์ 400,000 คนดู LIVEสด หลังจากวันนั้น @CHAE.SHOW ยังไม่มีใครทำได้อีกเลยขอบคุณนะคะที่สร้างให้ มดดำและ ร้ายการแฉมีวันนี้” “ขอบพระคุณนะคะที่ทำให้ มดดำที่แจ้งเกิดมดดำไม่ชอบ จัดPARTYคะ แก่แล้วคะ”

s__89948424

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส