ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศลาออกจากทุกรายการทีวี เผยคำพูดสุดซึ้งถึง "อาต๋อย ไตรภพ"

28 ก.ค. 64

วันนี้ (28 ก.ค.64) พิธีกรดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แจ้งข่าวผ่านไลฟ์เพจ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil” ว่าขอลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกร 2 รายการดัง “ทูเดย์ โชว์” และ “ เพชรรามา” โดย ณวัฒน์ เผยว่า ผมมีเรื่องอยากจะบอกอย่างเป็นทางการ ผมขออนุญาตลาออกอย่างเป็นทางการสำหรับรายการทูเดย์ โชว์ ผมได้คุยเรียบร้อยแล้วรายการทูเดย์โชว์ก็จะไม่มีผมอีกแล้ว รายการเพชรรามาทางอมรินทร์ทีวีก็ไม่มีผมอีกแล้ว

แต่ว่ายังมีรายการอยู่จนถึงสิ้นเดือนกันยายนตามสัญญา ก็จะเป็นคนอื่นเป็นพิธีกรก็ถือว่าเป็นการล้างหน้าผมออกจากรายการทีวี 100% ตั้งแต่วินาทีนี้ ไม่ใช่เฉพาะรายการครัวคุณต๋อย และฝากความปรารถนาดีถึงน้องรักของผมโก๊ะตี๋ และก็เป็นน้องที่ผมรักมากโคตรรัก และก็เอ๊าะด้วย ก็โคตรรัก

และขอบคุณ พี่ต๋อย ไตรภพ พี่คือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุขหรือความทุกข์ พี่ต๋อยเป็นคนๆ นึงที่ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ารักด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจะรักแบบนี้ตลอดไป วันที่ปิดสถานีไอทีวี เราอยู่ด้วยกันวินาทีสุดท้ายตอนจอดับ เราผ่านทุกข์กันมานับครั้งไม่ถ้วน เราหันมาถามกันว่าชีวิตมืดจะไปทางไหนต่อ เราพากันมาส่งหลายที่แล้ว พากันเดินมาหลายที่แล้ว ขอขอบคุณพี่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจเป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม

s__90341387

s__90341389

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มดดำ คชาภา เปิดตัวเลขค่ารักษาของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หมดไปเท่าไหร่?
ณวัฒน์ สุดเดือด! เผยหนีออกจาก รพ. ตอนตี 4 แฉมีคลิปเสียงเวอร์ชั่นเต็ม
ณวัฒน์ งานเข้า ตร.จ่อเรียกสอบ หลังหายจากโควิด ปมจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ขณะที่ ตร. สอบปากคำนางงามไปหลายคนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส