ณวัฒน์ อิสรไกรศีล งัดหลักฐานโชว์ สตูดิโอดังปกปิดการระบาดโควิด พร้อมฝากถึง “แทค - ตุ๊กกี้” ไม่ต้องรู้จักกันอีก!

28 ก.ค. 64

วันนี้ (28 ก.ค.64) พิธีกรดัง วัฒน์ อิสรไกรศีล แจ้งข่าวผ่านไลฟ์เพจ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil” ได้ออกมาเผยว่า….. วันนี้เรามีหลายประเด็นที่จะพูด โดยเฉพาะเรื่องของเวิร์คพ้อยท์ ที่ น้ำ พัชรพร พูดในไลฟ์ วันนี้ผมก็เอาหลักฐานมาให้ดูว่าวันที่นัดผมไปอัดรายการเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ฝ่ายการตลาดของผมได้คอนเฟิร์มการไปร่วมรายการ และเช็คแล้วว่ามีพิธีกรคือตุ๊กกี้อยู่ร่วมรายการห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์

พอวันที่ 9 มิถุนายน ก็ไปร่วมรายการ โดยนำตัวสว๊อพเทสไปด้วย แต่เมื่อไปถึงกลับไม่มีตุ๊กกี้ ผมคิดในใจว่าถูกหลอกมาหรือเปล่า ในใจผมรู้อยู่แล้วแต่ผมพูดไม่ได้ ก็แอบถามทีมงาน ตุ๊กกี้ไม่มาแล้วอาร์มล่ะมาไม๊ ก้อไม่มาเหมือนกัน เหตุผลเพราะโควิดนี่แหล่ะ สุดท้ายเขาบอกให้ผมไปนั่งรอ และหาผู้หญิงคนนึงมานั่งซึ่งผมไม่รู้จัก พอเข้ารายการ ผมก็เพิ่งทราบว่าตุ๊กกี้อยู่ที่บ้าน สตรีมมิ่งมาจากที่บ้าน ผมรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น โควิดเต็มไปหมดแล้วแน่ๆแต่กลับให้ผมไปร่วมรายการ ผมตกใจนะแต่ด้วยรายการสด ผมก็ต้องทำจนเสร็จ สรุปวันนั้นตุ๊กกี้กักตัว ผมรู้สึกได้ว่าวันนั้นมีอิทธิพลอะไรบางอย่างที่ไม่ให้ข้อมูลเพิ่มเติม จากนั้นมีคิวไปต่ออีกวันที่ 14 มิถุนายน จากการซื้อโฆษณารายการผ่านเอเจนซี่ ซึ่งตามหลักฐานในไลฟ์มีข้อความที่ผมคุยกับเอเจนซี่หัวกระดาษลงวันที่ 10 มิถุนายน เวิร์คพอยท์ มีการแจ้งว่ามีซัพพลายเออร์ที่มาทำงานติดโควิด

s__90365966

ทางบริษัทจึงจะทำการบิ๊กคลีนนิ่ง วันที่ 12-20 มิถุนายน ดังนั้นจึงขอยกเลิกการบันทึกเทปรายการ ในแชทผมตอบไปว่า “พี่เพิ่งไปขายกาแฟมานะ” ที่ไม่มีตุ๊กกี้ ผมได้รับคำตอบว่า ทางทีมรายการแจ้งมาเมื่อวานค่ะ แสดงว่าเวิร์คพอยท์แจ้งกับการตลาดมาวันที่ 9 มิถุนายน และคนของเวิร์คพอยท์ได้ห้ามไม่ให้เอเจนซี่พูดถึงเรื่องนี้ แต่นี่คือหลักฐานที่เวิร์คพอยท์ต้องการปกปิดเรื่องของการระบาด โควิด19 ไปหาชมเทปย้อนหลังว่าทำไมผมไปอยู่ตรงนั้นตามลำพัง ทั้งที่พิธีกรทั้งคู่หนีโควิดออกจากสตูไปแล้ว ผมบอกเลยทุกครั้งที่ผมไป ผมเอาเงินไปให้คุณ ผมไม่ได้ไปขอเงินคุณ คุณพาผมไปเสี่ยง แล้วคุณก็ปกปิดทุกอย่าง จากนั้นเหตุการณ์ยังเงียบ อึมครีม ไม่มีใครรู้ว่าเวิร์คพอยท์จะประกาศเมื่อไหร่ว่ามีคนติดโควิด ตอนนั้นไม่มีใครกล้าพูด เพราะกึ่งๆบังคับไม่ให้พูด สุดท้ายก็ช่วยกันปิดเพื่อโควิดระบาดมากขึ้น

แต่นี่คือเรื่องจริง ชัดเจนเรื่องเอกสารในมือผม มีอีกหนึ่งหลักฐานแน่ชัดคนที่รู้เพิ่มเติมคือ มดดำ น็อต วรฤทธิ์ บุ๊คโกะ ทั้ง 3 คนเป็นคนที่รู้ ให้กลับไปดูรายการแฉ 15 มิ.ย. เวลา21.30 ซึ่งทั้งสามคนเป็นคำตอบสุดท้ายที่อึดอัดมาก พูดไม่ได้แล้วอยู่ๆ วันที่ 16 มิถุนายน เวิร์คพอยท์มีจดหมายออกมาแจ้งเรื่องโควิดอย่างเป็นทางการ 3 บรรทัดและลงวันที่ด้านล่างย้อนหลังเป็นวันที่ 9 มิ.ย. ไม่ให้มีการพูดอะไร แต่ผมรู้ว่าคนในนั้นติดอีกเท่าไหร่ เพราะมีเมียเพื่อนติดด้วย มันระบาดในนั้นมานานแต่เขาปกปิด และพาผมไปเสี่ยง มันคืออันตรายของชีวิตผม เพราะว่าสายพันธ์ที่โดน เป็นสายพันธ์ละแวกนั้นที่เร็วและแรงมาก ผมมีความรู้สึกส่วนตัวว่าผมเจอสายพันธ์เดียวกัน ซึ่งคนละสายพันธ์กับโก๊ะตี๋นะครับ
ผมอยากบอกว่าสถานีโทรทัศน์เป็นสื่อสารมวลชนที่ต้องใช้จรรยาบรรณสูงมากในการทำงาน

s__90365968

ผมอยากเรียกร้องว่าคุณต้องออกมารับผิดชอบ และที่อยากพูดถึงคือพนักงานเวิร์คพ้อยที่เป็นคนดูแลศิลปินชื่อ คุณดาว เมื่อผมติดโควิด คุณดาว แชทในกรุ๊ปส่วนตัวรุมด่าผม ด่าน่าเกลียด มีหลักฐานทุกประการ มีดาราหลายคน มีแท็ค ภรัณยู มีตุ๊กกี้ ผมเมตตาเด็กคนนี้นะ แต่วันที่ผมติดโควิด ตุ๊กกี้โพสต์แบบนั้น ต่อให้ไม่ลงชื่อก็เหมือนตุ๊กกี้เอาตีนถีบหน้าพี่ แต่ไม่โกรธนะ รู้จักตุ๊กกี้ดีขึ้น และไม่ต้องรู้จักกันอีกเท่านั้นอง ส่วนแท็ค ภรัณยู ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีก ส่วนดาราอีกหลายคนโดยที่คุณดาวนำแชทด่า 30 หน้า ผมจะนำไปให้ คุณตา ปัญญา ได้ดูโดยตรงเท่านั้น ผมจะไม่ทำอะไรทางกฎหมายกับคุณ แม้จะมีคำที่มันสาหัสเหลือเกิน

ผมจะเอาผิดทางวินัยเท่านั้นว่าคุณปัญญาจะทำอะไรกับคุณ หรือไม่ทำ หรือเป็นการกระทำที่คุณปัญญาทราบแล้วแต่อยากให้ทำ เวิร์คพอยท์เป็นบริษัทตลาดหลักทรัพย์ ธรรมาภิบาลมีไหม มาด่าลูกค้าแบบนี้ คุณทำลายธรรมาภิบาลของเวิร์คพอยท์ จากนี้ผมจะทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ช่วยตรวจสอบข้อธรรมาภิบาลและการใช้นโยบายกับลูกค้า ผมเป็นลูกค้า เอาเงินไปให้ แต่บริษัทปิดห้องด่าผมแบบนี้จะคิดอย่างไร

s__90341387_1
และวอน กสทช. ถ้าสถานีโทรทัศน์มีพฤติกรรมแพร่ระบาดโควิด 19 และให้ข้อมูลเท็จ เกิดความสุ่มเสี่ยง กสทช. จะมีบทลงโทษอย่างไร สุดท้ายผมอยากพูดว่าผมเกิดมาก็มีคุณค่ามีราคาในตัวเอง การรกระทำของเวิร์คพอยท์ทำให้ผมมีความทุกข์ รู้สึกสูญเสีย ย่ำแย่ คุณปัญหา นิรันด์กุล มีอะไรจะปลอบขวัญผมไม๊ ซักเท่าไหร่ ผมเสียขวัญ ผมไม่ต้องการฟ้องร้อง แต่ผมอยากดูน้ำใจ ปัญญา นิรันกุล กับชีวิต ณวัฒน์ คุณจะให้เท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศลาออกจากทุกรายการทีวี เผยคำพูดสุดซึ้งถึง "อาต๋อย ไตรภพ"
มดดำ คชาภา เปิดตัวเลขค่ารักษาของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หมดไปเท่าไหร่?
ณวัฒน์ สุดเดือด! เผยหนีออกจาก รพ. ตอนตี 4 แฉมีคลิปเสียงเวอร์ชั่นเต็ม

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส