ติ๊ก Playground เจอข่าวร้ายเล่นแรงกับหัวใจ เผยคุณพ่อ - คุณแม่ติดโควิด19

29 ก.ค. 64

นักร้องหนุ่ม ติ๊ก กฤษติกร หรือ ติ๊ก Playground ได้เผยข่าวสุดบีบหัวใจ เมื่อทราบว่าคุณพ่อคุณแม่ติดโควิด19 ซึ่งคุณพ่อมีอาการหายใจไม่ออกจึงรีบพาส่ง รพ. ตอนนี้นอนอยู่ห้อง CCU ส่วนคุณแม่เข้ารับการรักษาใน รพ. แล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า…..

ปีนี้เป็นปีที่ใจร้ายกับผมมากๆเลยครับ ข่าวร้ายคราวนี้เล่นแรงกับหัวใจผมมากๆเลยคือเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา "ป๊า" พ่อของผมหายใจไม่ออก ที่บ้านเลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล พอผมตามไปถึงที่โรงพยาบาลคุณหมอได้แจ้งผลว่า ป๊า เป็น โควิท ฮะ แต่ด้วยปกติแล้วป๊าไม่ได้ไปไหน เพราะกึ่งๆเป็นผู้ป่วยติดเตียง เลยสันนิษฐานได้ว่าน่าจะติดมาจากคุณแม่ ที่อยู่ดูแลป๊าเป็นประจำ เลยทำการตรวจโควิท คนในบ้าน (บ้านผมพักกันอยู่ 3 คน ป๊า แม่ น้องสาว ส่วนผมพักคอนโดอีกที่ไม่ได้อาศัยที่นี่นะครับ เพราะต้องทำงานพบเจอผู้คนตลอด) ผลปรากฎว่า น้องสาวผมไม่ติด แต่คุณแม่ติดเป็นโควิทด้วยเหมือนกันครับ

(ทั้งคู่ฉีควัคซีนแล้วนะครับ น้องสาวผมฉีด sinovax 2 เข็ม คุณแม่ฉีด astrazeneca เข็มแรก ) ผมและครอบครัวเลยพาคุณแม่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอเช็คอาการต่างๆอยู่นะครับ ส่วนป๊าอยู่ห้อง CCU อาการที่หายใจไม่ออกก่อนหน้านี้สาเหตุน่าจะมาจากมีเสมหะมากเกินไปจึงอุดตันระบบหายใจ ส่วนอาการโควิคยังไม่มีอะไรเลวร้ายและรอดูการตอบสนองกับตัวยาอยู่นะครับ
เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกว่าโควิทเข้าใกล้ตัวเรามากๆจริงๆนะครับ อยากให้ทุกคนระวังและดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ ในฐานะลูกผมจะดูแลหัวใจ 2 ดวง ของผมให้ดีที่สุดเลยครับ ขอให้ป๊าและหม่าม้าหายไวๆนะครับ 🙏🌈

s__90439804

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส