เปิดวีรกรรมความเจ้าชู้ของ ต๊อก ศุภกร วินาทีที่เมียและกิ๊กมายืนหน้าบ้านพร้อมกัน !

19 ส.ค. 64

สร้างวีรกรรมจนตัวเองต้องจดจำสิ่งที่ทำไปตลอดชีวิต สำหรับ ต๊อก ศุภกร นักแสดงคุณภาพที่มากไปด้วยความสามารถ มีภาพที่ทุกคนจดจำได้กับหลายบทบาท ทั้งพระเอกและดาวร้าย โดดเด่นจากบทบาท ปุ๊ ระเบิดขวด ในภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง และเป็นดาราไทยหนึ่งเดียวที่ได้ประกบกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ในแรมโบ้ ภาค 4 ซึ่งเขารับบทเป็น มินต์ นายทหารกะเหรี่ยงกู้ชาติ ที่แฝงตัวมาเป็นลูกหาบและไกด์นำทางให้กับทีมของแรมโบ้เพื่อเดินทางข้ามไปในเขตพม่า โดย ต๊อก ยังได้ร่วมฉากแอ็คชั่นของเรื่องนี้อีกด้วย เรียกว่าฝีมือการแสดงเฉียบขาดเป็นที่น่าจดจำ เช่นเดียวกับชีวิตจริงของ ต๊อก ศุภกร ที่ก็มีเรื่องราวมากมายให้จำฝังใจเช่นเดียวกัน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ต๊อก ศุภกร ได้ควงภรรยา อุ๋ย ทัศรินทร์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ถึงวีรกรรมในวัยเด็กของตัวเองว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเกือบยิง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตาย!! พร้อมเผยเรื่องราวความเจ้าชู้ที่โดนภรรยาจับได้ว่ามีกิ๊ก ทำเอาแทบช็อกเมื่อวินาทีที่เห็นทั้งคู่มายืนพร้อมกับต่อหน้าต่อตาตัวเอง ถึงกับทำอะไรไม่ถูก คิดอะไรไม่ออก และโรคที่เกิดขึ้นกับตัวเองถึงขั้นต้องไปเช็กทางวิทยาศาสตร์ จนวินิจฉัยออกมาว่า “คนแบบผมมีแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ในโลก” เท่านั้น

s__75047117

ถาม เห็นบอกว่าช่วงชีวิตในวัยเรียนตอนเด็ก โดนไถเงินทุกวันเลย

ต๊อก ศุภกร : ใช่ครับผม 20 บาท เอามาๆ เราก็คิดว่าเราโดนแบบนี้บ่อยๆ ไม่ได้แล้ว เราต้องทำให้ร่างกายเราแข็งแรง เผื่อมีเรื่อง เราจะได้วิ่งได้เร็ว (หัวเราะ) แต่ในหมู่เพื่อนจะเรียกผมว่า ไอ้โบ้ๆ ครับ แล้วผมก็เคยเป็นประธานนักเรียนด้วย เพราะเรามีนโยบายทีเด็ด สวัสดีสหายสายเลือดอำนวยศิลป์ที่รัก นโยบายของกระผมก็คือหนึ่งการเยี่ยมเยือนโรงเรียนสตรีทั่วพระนคร สุดท้ายชนะครับ ได้เป็นประธานนักเรียน ซึ่งผมก็ทำตามนโยบายคือส่งจดหมายไปทุกโรงเรียนสตรีกว่า 100 ฉบับนะครับ เขาไม่รับเลยสักโรงเรียนเดียว (หัวเราะ)

ถาม วีรกรรมครั้งหนึ่งเราเคยเกือบยิง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตาย????

ต๊อก ศุภกร : ใช่ครับ ตอนนั้นมีเรื่อง จนสุดท้ายต้องใช้ปืนแล้ว เราก็กระโดดลงจากรถไป เราก็เอาปืนที่เราติดตัวไป ยกขึ้นมามาจ่อปุ๊บ!! แล้วเราก็ยิงออกไป 1 นัด แต่ลูกกระสุนขัดลำกล้องครับ แต่ตอนนั้นคือเป็นการยิงปะทะกันนะครับ แต่มีคนหนึ่งที่เขากระโดดหงายท้องไป เพราะเขาคิดว่าเขาโดนยิง ต๊ะก็พูดขึ้นว่า (ตามสไตล์เสียงแหบๆ ของเขา) ผมเองพี่

ถาม และอีกหนึ่งวีรกรรม ในตอนที่เรากำลังเป็นพระเอกที่กำลังดัง แล้วก็มีกิตติศัพท์ในเรื่องของความเจ้าชู้

ต๊อก ศุภกร : ธรรมะแตกครับตอนนั้น

อุ๋ย ทัศรินทร์ : เราจับได้ว่าเขามีกิ๊ก ก็โทรศัพท์ไปถามว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร เขาก็ถามเรากลับมาว่าเราคือใคร เราก็เลยพูดไปว่า เอาแบบนี้นะคะ เดี๋ยวเรานัดเจอกัน ไปเจอกันที่หน้าบ้านพี่ต๊อกเลย ซึ่งตอนนั้นพี่ต๊อกก็ไม่รู้เลยว่าเรารู้เรื่องแล้ว จนกระทั่งเห็นเราสองคนไปยื่นอยู่ที่หน้าบ้านเขาพร้อมกัน

ต๊อก ศุภกร : ขนลุกเลยครับ (หัวเราะ)

อุ๋ย ทัศรินทร์ : แต่ที่มากวนใจของเรากลับไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่เป็นเรื่องเขาล้วนๆ เลยค่ะ เรื่องเลี้ยงลูก เรื่องการช้า เรื่องการตอบไม่ตรงคำถามถึงขนาดที่เราพาเขาไปเช็กทางวิทยาศาสตร์ เขาก็แจ้งว่าคนแบบนี้มีแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ในโลก ซึ่งถือว่าดีมาก แต่ไม่ได้ดีที่มีการวิเคราะห์ทางจิตอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่ดีที่ทำให้เรารู้สึกภูมิใจขึ้นมากับสิ่งที่เรากำลังรู้สึกแย่มากในตัวของเขา

s__75047115

เปิดทุกเรื่องเล่าในชีวิตของ ต๊อก ศุภกร พร้อมฟังเพลงที่แต่งขึ้นมาพิเศษให้ อุ๋ย ทัศรินทร์ ที่เป็นคู่รักที่ถูกคู่มาก แถมน่ารักที่สุด เตรียมรับฟังเรื่องราวความรักของพวกเขาได้ วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม