ธุรกิจการตลาด

โรเซ่ BLACKPINK เซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการ

19 มิ.ย. 67
โรเซ่ BLACKPINK เซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการ

ในที่สุดก็เป็นทางการแล้ว! โรเซ่ BLACKPINK นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ THE BLACK LABEL ต้นสังกัดใหม่ภายใต้การนำของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เท็ดดี้ พาร์ค พร้อมเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเร็วๆ นี้!

โรเซ่ BLACKPINK เซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการ

โรเซ่ BLACKPINK เซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการ

หลังจากมีกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายสังกัดของโรเซ่ BLACKPINK ไปยัง THE BLACK LABEL เพียงหนึ่งวัน ในวันที่ 18 มิถุนายน ทางค่ายได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าโรเซ่ได้เข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดเรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์จาก THE BLACK LABEL

THE BLACK LABEL กล่าวในแถลงการณ์ว่า "เราได้เซ็นสัญญาดูแลโรเซ่อย่างเป็นทางการ" และกล่าวเสริมว่า "เท็ดดี้และโรเซ่ได้ร่วมงานกันในฐานะโปรดิวเซอร์และศิลปินมาเป็นเวลานาน การตัดสินใจเซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความไว้วางใจซึ่งกันและกัน" ทั้งนี้ เท็ดดี้ พาร์ค ผู้ก่อตั้ง THE BLACK LABEL เป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยร่วมงานผลิตเพลงฮิตให้กับ BLACKPINK มาแล้วหลายเพลง เช่น Pink Venom, Kill This Love เป็นต้น

นอกจากนี้ THE BLACK LABEL ยังเปิดเผยว่าโรเซ่กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลงใหม่ "ขณะนี้โรเซ่กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยผลงานเพลงใหม่ และจะมีการร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกเพื่อกิจกรรมระดับโลกของเธอในอนาคต" ทางค่ายยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนโรเซ่อย่างเต็มที่ในด้านต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้นในอนาคต

THE BLACK LABEL คือ

THE BLACK LABEL ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างเท็ดดี้ พาร์ค และคุช ปัจจุบันเป็นต้นสังกัดของศิลปินมากความสามารถ เช่น จอน โซมี, แทยัง BIGBANG, Zion.T, รวมถึงนักแสดงนำจากซีรีส์เกาหลีอย่าง พัคโบกอม ล่าสุด THE BLACK LABEL ได้รับความสนใจอย่างมากจากแผนการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในปี 2024

ผลงานล่าสุดของโรเซ่ BLACKPINK

โรเซ่ BLACKPINK เซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL อย่างเป็นทางการ

หลังจากสิ้นสุดสัญญากับ YG Entertainment ในเดือนธันวาคม 2023 และเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว โรเซ่ BLACKPINK ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador คนล่าสุดของ PUMA และได้ปรากฏตัวสร้างเซอร์ไพรส์ในงานของแบรนด์ที่เยอรมนี สำหรับผลงานเพลง เธอได้ร่วมร้องเพลง Final Love Song ซึ่งเป็นเพลงสัญลักษณ์ของรายการ I-LAND 2 นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ภาพจากสตูดิโออัดเสียงและเผยให้เห็นเพลงใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

การเซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของโรเซ่ในการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยผลงานเพลงใหม่ของเธอที่จะมาพร้อมกับสีสันและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรเซ่ภายใต้การดูแลของ THE BLACK LABEL และด้วยความสามารถที่โดดเด่น บวกกับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากค่ายเพลงใหม่ เชื่อว่าโรเซ่จะประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในวงการเพลงระดับโลกได้อย่างแน่นอน

ที่มา timesnownews และ soompi

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT