ธุรกิจการตลาด

bettr สินเชื่อดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบจาก AWC x Ant Ini. ตัวช่วย SME ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

20 มิ.ย. 67
bettr สินเชื่อดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบจาก AWC x Ant Ini. ตัวช่วย SME ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

ในยุคที่การเงินดิจิทัลกำลังเปลี่ยนโฉมหน้าโลกธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME ไทยกำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เมื่อ AWC ผู้นำอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย จับมือกับ Ant International ยักษ์ใหญ่ด้านฟินเทคระดับโลก เปิดตัว bettr บริการสินเชื่อดิจิทัลที่จะมาปลดล็อกศักยภาพทางการเงินของ SME ไทยให้ทะยานไกลสู่ตลาดโลก

bettr สินเชื่อดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบจาก AWC x Ant Ini. ตัวช่วย SME ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

bettr สินเชื่อดิจิทัลเพื่อผู้ประกอบจาก AWC x Ant Ini. ตัวช่วย SME ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้นำกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Ant International ในการเปิดตัว bettr บริการสินเชื่อดิจิทัลระดับโลก เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางการเงินให้กับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ภายในโครงการ Phenix ซึ่งเป็นศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ

bettr จะมอบโซลูชันทางการเงินที่ครบวงจรและเข้าถึงง่ายแก่ผู้ประกอบการ SME ในโครงการ Phenix ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยให้เติบโตในระดับสากล นอกจากนี้ AWC ยังมีแผนที่จะขยายการให้บริการ bettr ไปยังโครงการอื่นๆ ในเครือของ AWC ในอนาคต

โดยความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ AWC ในการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืน โดยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและส่งเสริมการเติบโตของผู้ประกอบการ SME ไทย

bettr สินเชื่อดิจิทัล หนุน SME ไทยสู่ตลาดโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวแสดงความยินดีต่อความร่วมมือกับ Ant International ในการเปิดตัว bettr ซึ่งเป็นบริการสินเชื่อดิจิทัลที่จะช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินให้กับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ภายในเครือข่ายของ AWC

"ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กร โดย bettr จะเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มและช่องทางต่างๆ ของ AWC" นางวัลลภากล่าว

โดย bettr จะเริ่มให้บริการในโครงการ "Phenix" แหล่งรวมอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ ความร่วมมือนี้จะไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการรายย่อยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงซัพพลายเออร์ของ AWC ที่ทำธุรกิจใน Phenix ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย

"AWC มุ่งมั่นที่จะขยายความร่วมมือนี้ไปยังโครงการอื่นๆ ในอนาคต เพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืนให้กับทุกภาคส่วน" นางวัลลภา กล่าวสรุป

พร้อมเสริมศักยภาพให้กับ SME ทั่วโลก

ขณะที่ มร. เพ็ง หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ant International กล่าวแสดงความยินดีที่ได้เปิดตัว bettr บริการสินเชื่อดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ SME ในตลาดเกิดใหม่ โดยความร่วมมือกับ AWC ถือเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินงานของ Ant International เพื่อเสริมศักยภาพให้กับ SME ทั่วโลกด้วยโซลูชันฟินเทคที่สร้างสรรค์

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AWC ในการนำร่อง bettr ณ โครงการ Phenix เป็นแห่งแรก" มร. หยางกล่าว "ภารกิจของ bettr คือการทำให้บริการทางการเงินเป็นเรื่องที่ง่ายและสามารถเข้าถึงได้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนกิจกรรมทางการค้าและการพาณิชย์ในระดับภูมิภาค รวมถึงการค้าข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ"

สำหรับความร่วมมือระหว่าง AWC และ Ant International จะช่วยผลักดันธุรกิจ SME และผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลกผ่านนวัตกรรมทางการเงินและโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัย สานต่อเชื่อมโยงธุรกิจข้ามพรมแดนระหว่างกัน พร้อมสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยและอํานวยความสะดวกในการขยายธุรกิจให้กับผู้ประกอบการของไทยสู่ตลาดโลกอย่างยั่งยืน ผ่านบริการชำระเงินข้ามพรมแดนและโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัล Alipay+ รวมถึงบริการชำระเงินดิจิทัลแบบครบวงจรและแพลตฟอร์มทางการเงินสำหรับธุรกิจระดับโลกอย่าง WorldFirst โดย Ant International

advertisement

SPOTLIGHT