เผยโฉม OMODA5 EV ในงาน Auto Shanghai 2023 เตรียมมาไทยปีนี้

20 เม.ย. 66

OMODA และ JAECOO เปิดตัวในฐานะแบรนด์อิสระ ณ งาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 20 (Auto Shanghai 2023) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ OMODA รุ่นไฟฟ้า 100% รุ่นแรก OMODA5 EQA ได้เปิดตัวให้ทั่วโลกได้ยลโฉม ในขณะที่แบรนด์ JAECOO เริ่มต้นด้วยโมเดล JAECOO 7 และ JAECOO 9

autoshow2

2 แบรนด์ใหม่ของ Chery ในงาน Auto Shanghai 2023

Auto Shanghai 2023 งานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติงานแรกในรอบ 3 ปี หลังจากเกิดโรคระบาดไปทั่วโลก ดึงดูดให้บริษัทมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก บรรยากาศภายในงานถูกขับเคลื่อนโดยสถานการณ์อุตสาหกรรมสมัยใหม่และผู้บริโภคยุคใหม่ แบรนด์เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตาในงานครั้งนี้ ซึ่งต่างเน้นไปที่เป็นพลังงานใหม่สำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก สำหรับค่ายรถยนต์ Chery ได้มีการก่อตั้งแบรนด์ใหม่สองแบรนด์ ได้แก่ OMODA และ JAECOO

autoshow4

OMODA กระแสแรง

OMODA 5 โดยสร้างขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นชีวิตที่ทันสมัย ในปีที่ผ่านมา OMODA ได้รับการตอบรับจากสื่อมากกว่า 3 ล้าน Interaction บนโลกออนไลน์ และได้รับการมองเห็นบนโลกออนไลน์มากกว่า 3 พันล้านวิว และมีผู้ใช้ กว่า 10,000 ราย ส่งผ่านรูปภาพ 1200 รูป และการสตรีมมิงแบบสด โดยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ OMODA นี้ เป็นการเปิดตลาด Segment ใหม่เพื่อรองรับผู้ใช้สมัยใหม่และคนรุ่นใหม่ ที่งาน Auto Shanghai 2023 OMODA ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก OMODA 5 e-QUA

autoshow5

JAECOO แบรนด์น้องใหม่

ด้าน JAECOO แบรนด์น้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์รถ SUV ออฟโรดในเมืองที่ออกแบบสำหรับผู้คนระดับผู้บริหารในเมืองที่มีรสนิยมหัวสมัยใหม่ ก็เปิดตัวพร้อมกันเช่นกัน ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของกลุ่มเป้าหมายการสำรวจที่ผ่านมา แบรนด์ JAECOO ได้นำรถใหม่สองคันมาที่งาน และคันแรกได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์

นักออกแบบ JAECOO นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาสู่แบบจำลองของรถยนต์รุ่นใหม่ของ JAECOO และร่างโครงร่างด้วยเส้นตรง เรียบง่ายและไม่มีการตกแต่งมากเกินไป ทำให้มีความรู้สึกสงบสือถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่สุขุม ไฟ Day Time Running Light แบบเมทริกซ์เน้นความทันสมัย ในขณะที่กระจังหน้าคล้ายน้ำตกเป็นสัญลักษณ์ของความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติ การออกแบบภายในประณีตและความซับซ้อนที่มองเห็นได้รอบทิศทาง แผงด้านหน้ามีลักษณะเป็นเส้นตรงเป็นหลัก พร้อมวัสดุโลหะและกระบวนการตัดแต่งหลายเหลี่ยมเพื่อสัมผัสถึงพลัง ซึ่งสะท้อนถึงการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ JAECOO อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับรถ SUV ออฟโรดขนาดเล็ก

autoshow3

นอกจากนี้ ลวดลายบนแผงประตูและเบาะนั่งยังได้รับแรงบันดาลใจจากตะแกรงหน้าต่างในสถาปัตยกรรมจีนโบราณและประดับประดาด้วยสีเหลืองของดอกมะลิฤดูหนาว ไม่เพียงแต่นำความมีชีวิตชีวามาสู่การเกิดใหม่ของแบรนด์ JAECOO เท่านั้น แต่ยังรวมถึง ตลาดรถยนต์ทั้งหมดของ Chery อีกด้วย

หลังจากเปิดตัวที่งานแสดงรถยนต์แล้ว OMODA & JAECOO จะจัดงาน Brand Day ที่เมือง Wuhu มณฑล Anhui ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในประเทศจีน ในเวลานั้นจะมีการเผยแพร่เทคโนโลยีพลังงานใหม่และกลยุทธ์การพัฒนาในอนาคต ด้วยตัวแทนจำหน่ายและตัวแทนสื่อมากกว่า 400 รายจากทั่วโลก มาร่วมเป็นสักขีพยานในการถือกำเนิดของทั้ง 2 แบรนด์

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม