หมอช้าง เตือน 2 ราศีได้รับผลกระทบจาก ราหูอมจันทร์ พลังลบเยอะต้องระวัง!

19 มี.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เตือน 2 ราศีได้รับผลกระทบจาก ราหูอมจันทร์ พลังลบเยอะต้องระวังเรื่องความรัก การเงินมีเหตุให้สะดุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยปลายเดือนมีนาคมนี้ จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือที่ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ราหูอมจันทร์ ครั้งแรกของปี โดยราหูอมจันทร์จะส่งผลต่อ 2 ราศี ให้มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ความรักไม่ดี การเซ็นสัญญาต้องระวังให้มาก พร้อมเคล็ดลับมู ถวายของคู่เพื่อแก้ 

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 ได้ระบุไว้ดังนี้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
ไม่ได้เจอพระราหูตอนนี้ เดือนนี้ไม่ได้พระราหูย้ายราศี แต่ 1 รอบปี แต่มีช่วงพระราหูแรงๆ 4-5 ครั้ง ครั้งแรกคือ 24-25 มีนาคมนี้ จะส่งผลกระทบราศีกันย์ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ผิดใจกัน ตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ มือที่ 3 ต้องหลีกเลี่ยง คนมีคู่มีปากเสียงได้ง่าย ขัดแย้งง่าย

คนโสดอาจจะเจอคนที่ปากบอกว่าโสด แต่ตัวจริง มีครอบครัว ดังนั้นใครเริ่มต้นความรักเดือนนี้ ใช้เวลา ค่อยๆ ดูดีที่สุด การที่ราหูอมจันทร์ จะส่งผลแรงสัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม ต้องระวังเรื่องการงาน เซ็นสัญญา การถูกใส่ร้ายป้ายสี ข่าวดี มีโชคลาภเข้ามา เพราะเป็นดวงดาวของโชคลาภ

ควรทำบุญด้วยตัวเลขพระราหู 8 และ 12 หรือหากกังวลความรัก ถวายของคู่กัน แจกัน 1 คู่ เชิงเทียน 1 คู่ ช้อนส้อม ทำบุญแก้เคล็ดดวงความรัก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.
พระราหูเข้าสู่ราศีตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้วในปี 2567 ราหูจะอยู่ตลอดทั้งปี แต่ไม่ได้แย่ตลอดทั้งปี จริงๆ เป็นดาวที่ดีเรื่องการเดินทางต่างประเทศ งานออนไลน์ สิ่งที่จับต้องไม่ได้จะดีมาก แต่เดือนมีนาคมช่วง 24-25 มีนาคม จะมีจันทรุปราคา ส่งผลกระทบต่อราศีมีน ทำให้พระราหูให้พลังด้านลบ

สัปดาห์สุดท้ายของมีนาคมต้องระวัง ด้านการเงิน ต้องระวังการเซ็นสัญญา การให้กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ข้อผิดพลาดทางการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ แต่ก็มีข่าวดี ดวงแรงมากๆ จะส่งผลตรงข้าม จะกลายเป็นราศีที่จะมีโชคลาภ เพราะว่าเป็นคนมีซิกซ์เซนส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ จะลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ ให้มั่นใจในตัวเอง จะส่งผลทำให้เกิดโชคลาภที่ดี

ต้องเตือน เดือนนี้ การไปทำกิจกรรมอะไรที่ดูโลดโผน ปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็น ในสัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม จะพูดจาอะไรต้องระวัง อาจทะเลาะกับคนรักได้ง่าย อาจจะทำบุญ ที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง ขับไล่เขาพระราหู อย่างทำบุญการศึกษา หรือ น้ำมันตะเกียง ทำด้วยเลข 8 และ 12

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด