ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่ง 23% เดินหน้าขยายศูนย์บริการ

16 พ.ค. 67

Porsche ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 มียอดขายเพิ่มขึ้น 23% เมื่อเปรียบเทียบจากยอดไตรมาสแรกในปีที่แล้ว 

ผลประกอบการไตรมาสแรก

ไตรมาสแรกของปี 2567 ปอร์เช่ทั่วโลกมียอดตัวเลขการส่งมอบอยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตลาดต่างประเทศและตลาดเกิดใหม่ (overseas and emerging markets) มีการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าจำนวน 14,895 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 14% และตลาดทั่วโลก ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) มียอดส่งมอบสูงสุดในไตรมาสแรก ถึง 28,025 คัน หรือเพิ่มขึ้น 20% จากตัวเลขการเติบโตของตลาดปอร์เช่ทั่วโลก พิสูจน์ได้ว่า รถยนต์ปอร์เช่ ได้ความนิยมจากผู้ใช้รถทั่วโลก รวมไปถึงตลาดในประเทศไทย ปอร์เช่ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ที่ขยายอย่างต่อเนื่องทำให้บริษัท วางแผนที่จะขยายเพิ่มศูนย์บริการอีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

porsche

วางเป้าหมายปี 2567

เป้าหมายปี 2567 ปอร์เช่ ประเทศไทย จะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่ยั่งยืนโดยมีเป้าหมายหลัก 3 ประการ ได้แก่ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังมุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในภูมิภาค รวมไปถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการใช้งาน EV เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่

ปอร์เช่ ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattankarn, Porsche Studio Siam Paragon และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งศูนย์บริการที่จะเปิดใหม่อีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา อย่างไรก็ตามศูนย์ปอร์เช่ บางนาจะพร้อมต้อนรับลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีนี้

porscheporsche centre bangkokporsche centre pattanakarnporsche studio bangkok iconsiamporsche studio bangkok iconsiam


advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม