Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง

2 มิ.ย. 67

Porsche กว่า 30 ปีของเอเอเอสฯ ดังนโยบายที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” ทำให้ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) ได้ผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี PAG ให้เป็นศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์แห่งแรกของโลก และยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training อีกด้วย

นอกเหนือจากอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน เพื่อใช้ในการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และบำรุงรักษาสภาพรถ Porsche classic แล้ว ทางเอเอเอสฯ ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองในการทดสอบ Porsche Classic Technician ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ คุณชลธิชา ศาลางาม, คุณภาคภูมิ นิ่มเขียว, คุณอลงกรณ์ มหิดุลย์, คุณนิวัทธ์ มีชัยอุดมเดช, คุณณรงศักดิ์ ผ่องบุรุษ และ นายอำนาจ ลอยพะยอม ที่พร้อมจะดูแลรถปอร์เช่คลาสิคทุกคันแบบมืออาชีพ เต็มใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยและสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกการขับขี่สำหรับลูกค้าของเอเอเอสฯ

Porsche Centre Bangkok

เอเอเอสฯ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร Porsche Classic Technician Award 2024 ให้กับช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก ทั้ง 6 ท่าน ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับช่างผู้ชำนาญการทั้ง 6 ท่าน พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันในบรรยากาศอบอุ่น สร้างความประทับใจ และความภูมิใจ ที่พวกเขาสร้างชื่อเสียงให้กับทางบริษัทฯ ณ ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก “The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide”

Porsche Classic PartnerPorsche Classic PartnerPorsche Classic PartnerPorsche Classic PartnerPorsche Classic PartnerPorsche Classic Partner



advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม