เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Certified Pre-Owned รถใช้แล้วคุณภาพสูง

12 มิ.ย. 67

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน GWM Certified Grand Opening Day ประจำปี 2567 จัดแสดงรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง ไมล์น้อย ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน GWM Certified ในราคาที่คุ้มค่า สนุกกับมินิคอนเสิร์ต กิจกรรมมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. ณ โชว์รูม GWM 168 กาญจนาภิเษก

GWM Certified Pre-Owned

GWM Certified Pre-Owned

GWM Certified Pre-Owned เป็นบริการซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่ได้มาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งสิ้น 219 จุด โดยช่างเทคนิคที่มีความชำนาญและผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM Certified Pre-Owned รถยนต์ทุกคันอายุไม่เกิน 5 ปี เลขไมล์ของรถไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร และไม่มีประวัติน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือประวัติการชนหนัก ในปัจจุบันมีรถยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned มากกว่า 300 คัน ไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6, HAVAL JOLION, และ ORA Good Cat

นอกจากกองทัพรถยนต์พลังงานใหม่ ยังมีโปรโมชันเฉพาะในงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย พร้อมบมินิคอนเสิร์ตจากวง LIPTA วันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 14.35 – 15.20 น. พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ผู้โชคดี 10 ท่าน แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ภายในงานอีกด้วย

GWM Certified Pre-OwnedGWM Certified Pre-OwnedGWM Certified Pre-OwnedGWM Certified Pre-OwnedGWM Certified Pre-Owned

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม