บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีใหม่

20 มิ.ย. 67

BMW Motorrad บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีใหม่ ด้วยสีตัวถังภายนอกสีน้ำเงิน Racing Blue Metallic และยังคงรักษาเอกลักษณ์ที่แท้จริงของตระกูลไดนามิกโรดสเตอร์ ในกลุ่มแอดเวนเจอร์ สปอร์ต ฟีเจอร์ทันสมัย

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีน้ำเงิน Racing Blue Metallic
ราคาจำหน่าย: 599,000 บาท

thebmwf900xrinracingbl

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR

  • ตำแหน่งการขับขี่่แบบนั่งตรงสไตล์ GS
  • ระบบไฟหน้า LED ที่ปรับองศาตามการเลี้ยวโค้ง (Adaptive Cornering Light)
  • ระบบ Keyless Ride ที่ไม่เคยมีมาก่อนในมอเตอร์ไซค์ระดับกลาง
  • เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ 895 ซีซี พร้อมองศาการจุดระเบิดที่ 270/450 องศา และระบบเก็บเสียงแบบใหม่
  • พละกำลัง 73 กิโลวัตต์ (99 แรงม้า) ที่ 8,500 รอบต่อนาที ให้แรงบิด 88 นิวตันเมตร ที่ 6,750 รอบต่อนาที
  • ความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • ระบบคลัทช์แบบ anti-hopping
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง (MSR) จากการชะลอตัวหรือลดเกียร์
  • อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 4.2 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร
  • ถังน้ำมันขนาด 15.5 ลิตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง 91 ขึ้นไป
  • หน้าจอ TFT สีขนาด 6.5 นิ้วและระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedRide เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

thebmwf900xrinracingbl_1

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สร้างความสนุกในการขับขี่ด้วยโหมดการขับขี่ ‘Rain’ และ ‘Road’ รวมทั้ง Riding Modes Pro ประกอบด้วย ‘Dynamic’ และ ‘Dynamic Pro’  ระบบ ABS Pro ช่วยให้ควบคุมมอเตอร์ไซค์ได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์การขับขี่ พร้อมระบบ Dynamic Traction Control (DTC) ระบบ Dynamic Brake Control (DBC) ระบบ Dynamic ESA และ ระบบตรวจสอบความดันลมยาง (RDC) ในขณะที่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติยังช่วยให้ผู้ขับขี่รักษาความเร็วรถให้คงที่ได้

นอกจากนั้น ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Gear Shift Assistant Pro ยังช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงได้เกือบทุกช่วงน้ำหนักบรรทุกและช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์โดยไม่ต้องควบคุมคลัตช์ ระบบทำความร้อนที่แฮนด์ยังช่วยป้องกันมือชาและความเมื่อยล้าเมื่อขับขี่ไปในในสภาพอากาศที่หนาวเย็น

ระบบไฟหน้า LED ที่ปรับองศาตามการเลี้ยวโค้ง (Adaptive Cornering Light) พร้อมระบบ Headlight Pro นอกจากจะสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ยิ่งขึ้นแล้ว ยังนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่นในมอเตอร์ไซค์ขนาดมิดไซส์ ทำให้การขับขี่เวลากลางคืนมีปลอดภัย ส่องสว่างตามการเลี้ยวโค้ง และหลอดไฟทั้งหมดเป็นแบบ LED ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับมอเตอร์ไซค์ในตระกูล F-Series ทุกรุ่น

thebmwf900xrinracingbl_2

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR มาพร้อมตำแหน่งที่นั่ งซึ่งสปอร์ตและสบายสำหรับการขับขี่แบบทัวริ่ง เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ระยะไกล ชุดแฟริ่งด้านหน้าที่มาพร้อมกระจกกันลมปรับระดับได้ 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโซ่ M Endurance ด้วยคุณสมบัติการหล่อลื่นและความทนทานต่อการสึกหรอ โซ่ M Endurance ทำความสะอาดง่าย และความทนทานต่อการใช้งาน

หน้าจอ TFT สีขนาด 6.5 นิ้วและระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedRide เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถคุยโทรศัพท์ ฟังเพลง หรือใช้งานระบบนำทางได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วในสีน้ำเงิน Racing Blue Metallic 

thebmwf900xrinracingbl_3thebmwf900xrinracingbl_4

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม