Cybertruck Tour โชว์คันจริงทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

24 มิ.ย. 67

Tesla เปิดตัวแคมเปญ “Cybertruck Tour” นำรถกระบะไฟฟ้า CyberTruck ออกเดินทางทั่วไทย ให้ชาวไทยได้สัมผัสกับรถกระบะไฟฟ้าสุดล้ำอย่างใกล้ชิด และร่วมสนุกกับกิจกรรม #CybertruckTour

Cybertruck Tour

Cybertruck รถกระบะไฟฟ้า เปิดตัวครั้งแรกปีในปี 2562 ส่งมอบครั้งแรกในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 มีการออกแบบที่เหมือนกับมาจากนอกโลก ด้วยโครงสร้างเหล็กกล้าไร้สนิมที่แข็งแรงเป็นพิเศษพร้อมกับกระจกอาร์เมอร์กลาสที่ต้านทานแรงกระแทกได้อย่างมาก นอกจากนั้นสมรรถนะของรถยังเหมาะกับกับขับขี่ในทุกสภาพแวดล้อมทั้งอัตราเร่งและเสถียรภาพในการขับขี่ผ่านระบบบังคับเลี้ยวไฟฟ้าและระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง นอกจากนี้ พื้นที่เก็บสัมภาระมีมากถึง 3,423.5 ลิตร ความสามารถในการลากจูง 5 ตันและการจ่ายไฟฟ้าให้กับรถไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ

Cybertruck Tour เริ่มวันไหน?

เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป โดยที่การเดินทางครั้งนี้ จะทำการจัดแสดงทั้งหมดใน 7 สถานที่ ครอบคลุม 3 จังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น ให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด เรียนรู้เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และร่วมถ่ายภาพเก็บบันทึกประสบการณ์ครั้งพิเศษนี้กับตัวเอง

Cybertruck Tour Location

ดูรายละเอียดของกิจกรรม Cybertruck Tour ได้ที่ https://www.tesla.com/event/th-cybertruck-tour เรียนรู้เพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์ Tesla ได้ที่: https://www.tesla.com/th_th/drive

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม