ทำนายฝัน รวม 30 ฝันร้าย ที่หลายคุณอาจเคยฝันถึง พร้อมแชร์เลขเด็ด

26 มิ.ย. 67

ฝันร้าย เป็นอีกหนึ่งคำที่หลายคนค้นหา ไม่ว่าจะเป็นการ ทำนายฝัน หรือจะเป็นการค้นหา เพื่อหาวิธีแก้ ก็ล้วนแต่เป็นคำค้นหาสุดฮอตค่ะ บางคนอาจจะหาคำทำนายฝัน แล้วลามไปเปิดหาเลขเด็ด ด้วยการตีเลขจากความฝันก็เป็นได้ค่ะ แถมในบางครั้งตัวเลขที่มาจากการทำนายฝัน ก็ยังช่วยเรื่องโชคลาภของคนนั้นในบางครั้งอีกด้วย

วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดูคีย์เวิร์ดสุดฮอต 30 ฝันร้าย รวมคำทำนายฝันที่หลายคุณอาจเคยฝันถึง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน, ฝันว่า..., ฝันเห็น... กันไปเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลยค่ะ

ฝันเห็นเมรุ
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อย ๆ คิด จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม เพราะด้วยความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ คนทำงานเป็นลูกจ้างเขาจะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 7 244 185 028 884

 

ฝันเห็นโลงศพ
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนา จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่นและพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบในการคิดการวางแผนงาน คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า จะมีคนกล่าวถึงคุณใส่ร้ายในแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 57 72 74 775 971 213

 

ฝันว่าฆ่าคนตาย
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุ๊ก ๆ จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะ ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อย ๆ คิด ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9 73 719 896 996

 

ฝันว่าของหาย
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจ ด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า!

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่าจะกลับมาคืนดีกัน จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึง เร็ว ๆ นี้ จะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 77 83 68 99 52 148 374

 

ฝันว่าญาติเสีย
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด อย่าประมาท อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 33 60 45 49 788 093

 

ฝันว่าแฟนนอกใจ
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัด ก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงาน จากหัวหน้าและผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 8 9 11 24 27 14 92 76

 

ฝันว่ารองเท้าขาด
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 6 8 59 937 376 469

 

ฝันว่าแท้งลูก
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักของคุณ มักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรักหรือความสงสาร ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมาก เอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควร ถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 9 24 19 325 872

 

ฝันว่าบ้านพัง
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่หนักหนา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
มีความเสี่ยงที่จะเปลี่ยนงาน ออกจากงาน บางทีถึงขั้นตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพเลยก็เป็นได้ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 6 7 23 40 89 39 608

 

ฝันเห็นผี
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังจะถูกเอาเปรียบ จากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6 48 84 97 515 093

 

ฝันเห็นน้ำท่วม
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา มีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิท หรือคนข้างนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้แค่ใช้ความพยายาม คนทำงานด้านบริการ จะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 4 6 9 24 44 45 90 64 064

 

ฝันว่าโดนยิง
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ จะได้รับข่าวดีเกินคาดในทางบวก จากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคย

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิม อย่างที่คุณเป็นก็พอ คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 5 00 23 52 61 18

 

ฝันว่าร้องไห้
ครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
จะเกิดเรื่องติด ๆ ขัด ๆ จากผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับพี่น้องเครือญาติ งาน ที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 6 7 12 47 94 841 016

 

ฝันว่ารถชน
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้า แอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 9 25 83 08 13 14 73

 

ฝันเห็นศพ
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คนที่มีคนรู้ใจ จะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง คนทำงานด้านบริการ จะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 64 83 484 315 665

 

ฝันว่าถูกไล่ล่า
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายอยู่

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 6 8 9 38 658 200

 

ฝันว่าตกงาน
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก ๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจกับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือกับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ สำหรับใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจของตนเอง ช่วงนี้เหมาะมากมีดวงทำมาค้าขายขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 25 12 173 697 267

 

ฝันว่าทะเลาะวิวาท
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณจะได้ทราบข่าวจากผู้ปรารถนาดี เกี่ยวกับหวานใจของคุณที่ไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมาก เอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า การเงินอาจต้องลำบากใจจากการขอหยิบขอยืมอยู่บ้าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 6 8 76 081 806

 

ฝันว่าประสบอุบัติเหตุ
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ลองดูข้อมูลหรือ ความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจ ที่มาจากพี่น้องของคุณเอง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่ จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงินรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาหรือดูแลผลประโยชน์ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 62 25 14 632 939

 

ฝันเห็นโรคระบาด
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อย ๆ คิด ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้น และผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือ ช่วงนี้ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้มากที่สุด งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 9 42 82 914 732

 

ฝันเห็นคนตาย
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นด้วย คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขันจะสำเร็จได้ ควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวาร ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 67 75 28 792 281

 

ฝันว่าโดนนอกใจ
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ คบกันแบบเพื่อนมานาน จะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย อารมณ์ของคุณในระยะนี้ ขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อยมาก และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่คุณเป็นก็พอ ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง จะมีคนกล่าวใส่ร้ายถึงคุณในแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 9 14 49 399 27 90

 

ฝันเห็นเลือด
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 5 6 9 84 35 039

 

ฝันว่าไฟไหม้
ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่จะแพ้ภัยตัวเอง แค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่เป็นก็พอ จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อน ให้คุณอดทนหน่อย แล้วจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 3 5 9 79 336 737

 

ฝันเห็นคนผูกคอตาย
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี ๆ คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขันจะสำเร็จได้นั้น ควรเข้าหาผู้ใหญ่จะช่วยเสริมดวงให้ได้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 94 44 08 404 311

 

ฝันว่าเครื่องบินตก
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึก อาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อนแล้ว ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 6 7 71 01 754 225

 

ฝันว่าผีหลอก
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
ต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 68 586 699 327

 

ฝันว่าตกน้ำ
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ ให้คุณเห็นใจและให้คุณช่วยแก้ปัญหา มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุ๊ก ๆ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำ อาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อนกัน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 7 87 25 38 51 511

 

ฝันว่าตัวเองตาย
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้ หรือไม่สมหวัง โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6 82 96 77 85 514

 

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงตาย
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และมาจากทางทิศตะวันออก ให้ระวังเรื่องสุขภาพ และอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตครอบงำจิตสำนึก เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูงต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา การจ้างงานเกิดขึ้น การงานหากเต็มที่กับมัน ได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 02 89 208 948 126

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด