25 คำทำนายฝัน ฝันว่าได้ของมีค่า ฝันแบบนี้แปลว่าอะไร พร้อมแชร์เลขมงคล

12 ก.ค. 67

25 คำทำนายฝัน ฝันว่าได้ของมีค่า ฝันแบบนี้แปลว่าอะไร คุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชคหรือไม่ เช็กได้เลยที่นี่ พร้อมเลขเด็ดแต่ละความฝัน!

เมื่อร่างกายหลับไม่สนิทพอ อาจเกิดเป็นความฝันอันแฟนตาซี บางคนอาจฝันร้าย บางคนฝันดี แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่หลายคนคิดตรงกัน นั่นก็คือความฝันของฉันแปลว่าอะไร พร้อมกับหาคำทำนายฝัน บางคนอาจต่อยอดไปค้นหาเลขเด็ดเสี่ยงโชค

บางคนเชื่อว่าความฝันสามารถบอกโชคลาภที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ วันนี้ Amarin Horoscope ได้รวบรวม 25 คำทำนายฝัน ฝันว่าได้ของมีค่า ฝันแบบนี้แปลว่าอะไร คุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชคหรือไม่ พร้อมเลขเด็ดแต่ละความฝัน ซึ่งจะมีคีย์เวิร์ดความฝันไหนบ้าง เช็กได้เลยที่นี่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลย!

ฝันเห็นพระ
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนทำงานเป็นลูกจ้าง จะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้าง หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใคร ต้องใช้เวลานานและต้องอดทนพอสมควร ถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 8 66 93 304 41 339 825

 

ฝันว่าได้ทอง
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ความเจริญของคุณจะมาจาก ความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริง ๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณรักเขามากขนาดไหน คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 7 8 644 208 479 229

 

ฝันว่าได้เงิน
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี ๆ คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้ง และทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือกับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ ๆ การเงินอาจต้องลำบากใจ จากการขอหยิบขอยืมอยู่บ้าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือ จากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 22 70 77 06 434

 

ฝันว่าถูกหวย
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน หรือรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 8 9 66 22 357

 

ฝันว่ามีคนให้เงิน
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิด แก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ให้คุณเห็นใจ และให้คุณช่วยแก้ปัญหา ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อน ให้คุณอดทนซะหน่อย แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 3 7 8 36 62 29 13

 

ฝันว่าได้แหวนทอง
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น จะเจอเรื่องขุ่นมัวหรือเสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย การเงินอาจต้องลำบากใจ จากการขอหยิบขอยืม แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 5 83 91 062

 

ฝันเห็นทอง
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจให้รีบทำ เพราะโอกาสกำลังดี สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจ ด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า!

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่าย คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่ จะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ ธุรกิจการค้าในช่วงนี้อาศัยการเจรจาอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์อื่นด้วย การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 4 64 00 425 505

 

ฝันเห็นเลขเด็ด
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
จะเกิดเรื่องติด ๆ ขัด ๆ จากผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับพี่น้องเครือญาติ ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภอย่างไม่คาดคิด ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ยิ่งมีโอกาสไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มาก แต่ต้องขวนขวายด้วยตัวเองด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 8 25 53 26 084 641

 

ฝันว่าถูกรางวัลที่ 1
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 9 15 93 66 51 220
หากผู้ฝันเป็นชายให้บวก 1 เป็นหญิงลบ 1

 

ฝันว่าได้ใส่แหวนทอง
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีม หรือบริวารทำงาน งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 8 18 99 016 357

 

ฝันว่าได้สร้อยทอง
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน จะได้รับข่าวดีเกินคาด จากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืมและสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป หากคิดกะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้น จะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักนัดหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 8 24 73 783 536

 

ฝันว่าได้แหวน
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ ให้คุณเห็นใจและให้คุณช่วยแก้ปัญหา จะวุ่นวายใจเนื่องจากสมาชิกในครอบครัว อยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ด้วย คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 4 6 7 8 76 320 293

 

ฝันว่าถูกลอตเตอรี่
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ คนมีแฟนแล้วในช่วงนี้ ควรลดความขี้หึงลงบ้าง เพราะมีโอกาสทำให้เลิกรากับคนที่รักได้ง่าย

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภ อย่างที่คุณไม่คาดคิด การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 83 26 711 494 485

 

ฝันว่ามีคนยื่นเงินให้
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น จะวุ่นวายใจเนื่องจากสมาชิกในครอบครัว อยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่เข้ามา ทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ คนที่มีคู่รักแล้ว ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ คนทำธุรกิจอิสระจะมีโอกาส เจริญก้าวหน้า แต่ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาหรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 5 8 11 915 190 665

 

ฝันว่าประจำเดือนมา
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คนโสดความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่ ควรอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ คนที่เป็นแฟนกันมานาน จะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี แต่มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 5 09 37 77 911

 

ฝันว่าได้ลูกแฝด
ดวงคุณกำลังไปได้สวย มีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา อาจไม่สมบูรณ์ หรือขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของท่าน หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 15 39 59 706 855 877

 

ฝันว่ามีผู้หญิงให้เงิน
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาดนะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนฝูงที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 5 8 37 59 81 24 718

 

ฝันว่ามีผู้ชายให้เงิน
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ช่วงนี้รายรับ-จ่ายอย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะอาจจะโกงเงินคุณไปได้อย่างง่าย ในช่วงเดือน 2 เดือนนี้ คุณมีเกณท์ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรประหยัดซะหน่อยก็จะไม่เดือดร้อน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 01 14 25 208 437

 

ฝันว่ามีคนให้พระ
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง มาหักหาญน้ำใจกัน ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง บริวาร หรือกับคนรอบข้าง ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใคร หากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 50 95 796 597

 

ฝันว่ามีคนเอาเด็กมาให้
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง คนทำงานราชการระวังเรื่องการ ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 45 84 43 425 542 108

 

ฝันว่าท้องแล้วคลอดลูก
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ ก็จะได้ทำดังใจคิด ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจ ด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลวัยอ่อนกว่า!

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ช่วงนี้รายรับ-จ่าย อย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะคุณอาจจะโกงเงินไปได้ง่าย ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้ว ก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 6 21 186 862 028

 

ฝันว่าได้ปลาเยอะมาก
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ลองดูข้อมูล หรือความเห็นของคนอื่นประกอบ ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมากเลยนะ หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่น ๆ ดีกว่า จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดีนะ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนัน จากการเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อย น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า จะมีคนกล่าวใส่ร้ายถึงคุณในแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นดีกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 8 95 145 913

 

ฝันว่าไหว้พระพุทธรูป
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” ผู้ที่มีคนรักแล้ว จะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขา เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภ อย่างที่คุณไม่คาดคิด การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 7 076 218 353

 

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูด ที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณ จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ ๆ อย่าเพิ่งลงทุนหรือขยับขยาย ทำอะไรเสี่ยง ๆ เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 8 9 40 77 30 895 182

 

ฝันเห็นเต่าสีทอง
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย หากมีการเดินทางจะราบรื่น และปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบ มักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขัน เข้าช่วงชิงคะแนนได้แล้ว จะมีญาติผู้ใหญ่ คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณ ได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ คนโสดถ้าจะมองหาใครใหม่ ๆ เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม เพราะความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 55 84 97 469

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด