เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ "มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส" รุ่นใหม่ล่าสุด

8 ส.ค. 67

Mitsubishi มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุด! ซ่อมบำรุงถึงที่ด้วยช่างเทคนิคของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษา บริการที่หลากหลายและครบครัน ทั้งการตรวจสภาพและบำรุงรักษาตามกำหนด และการให้ความช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน 

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจากรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในปี 2562 โดยได้รับการติดตั้งอุปกรณ์และเครื่องมือทันสมัยกว่า 60 รายการ สามารถรองรับงานบริการได้หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมบริการได้มากกว่า ทั้งการบำรุงรักษาตามกำหนดและการตรวจเช็กระยะได้ถึง 100,000 กิโลเมตร การเปลี่ยนของเหลว อาทิ น้ำมันเครื่อง และระบบของเหลวอื่นๆ รวมถึงการตรวจสอบระบบเบรก 

Mitsubishi Mobile Service

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนที่จะทยอยส่งมอบรถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส อย่างต่อเนื่อง ในล็อตแรกได้ดำเนินการส่งมอบรวมทั้งสิ้น 8 คัน ให้แก่ผู้จำหน่าย ดังนี้

  1. บริษัท มิตซูจันทบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดจันทบุรี
  2. บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลล์ จำกัด (สาขาแม่โจ้) จังหวัดเชียงใหม่
  3. บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด (สาขาแจ้งวัฒนะ) จังหวัดกรุงเทพมหานคร
  4. บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดสมุทรปราการ
  5. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดปัตตานี
  6. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สาขานราธิวาส) จังหวัดนราธิวาส
  7. บริษัท มิตซูชัยพร จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร
  8. บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลล์ จำกัด จังหวัดสมุทรปราการ

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ทั้งในด้านบริการตรวจเช็กทั่วไปโดยละเอียดทั้งหมด 22 รายการ เช่น ระบบปรับอากาศและระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นการตรวจเช็กรถยนต์อย่างถี่ถ้วน ครอบคลุมทุกจุด วางใจได้ และในด้านบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน อาทิ การเติมน้ำมันเชื้อเพลิง การจั๊มสตาร์ทเครื่องยนต์ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ และการเปลี่ยนยางรถยนต์โดยใช้ยางสำรองของลูกค้า ฯลฯ 

Mitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile ServiceMitsubishi Mobile Service

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม