Bentley Motors เผยโฉม Pride Car รุ่น Continental GTC คันล่าสุด

21 ส.ค. 67

Bentley เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Pride Car คันที่ 4 ในรุ่น Continental GT Convertible แกรนด์ทัวเรอร์แบบเปิดประทุนที่ตกแต่งพิเศษด้วยหลากหลายสีสัน พร้อมเตรียมร่วมขบวนพาเหรดงานไพรด์ในสหราชอาณาจักรเพื่อตอกย้ำจุดยืนการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ซึ่ง Pride Car คันล่าสุดนี้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดย Rich Morris กับสีสันที่สดใสที่สื่อถึงความรัก ชีวิตใหม่ และการยอมรับ

Bentley pride car

Pride Car

Pride Car คันล่าสุดโดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีและเส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Unifying Spur พร้อมเส้นสายสีดำที่ถูกวาดด้วยมือรอบตัวรถเป็นรูปใบหน้าเพื่อสื่อถึงอารมณ์เชิงลบที่คนหนึ่งคนจะเผชิญเมื่อต้องพยายามทำความเข้าใจตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพหรือรสนิยมทางเพศ ผลงานยังถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยศิลปะการสาดสีสันที่สดใสจากเฉดสีของธงไพรด์ด้วยแรงบันดาลใจจากเทศกาลแห่งสีสันของชาวฮินดู ซึ่งเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ความรัก และชีวิตใหม่ ซึ่งเฉดสีต่างๆ ทั่วใบหน้าแสดงให้เห็นถึงการตกแต่งและสไตล์ที่สามารถช่วยให้บุคคลคนหนึ่งเป็นตัวตนที่อยากเป็น ซึ่งสื่อถึงความต้องการของชาว LGBTQ+ ที่ต้องการมีอิสระในการใช้ชีวิตและรักโดยปราศจากอคติในวัฒนธรรมที่ได้รับการยอมรับ

สำหรับเพื่อนร่วมงานและพันธมิตรในเครือข่าย #BEPROUD ของเบนท์ลีย์จะเข้าร่วมขบวนพาเหรดไพรด์ในครูว์ แนนต์วิช และแมนเชสเตอร์เพื่อช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สต่อวัฒนธรรมองค์กรที่พนักงานทุกคนมีอิสระในการใช้ชีวิตและสามารถเป็นตัวของตัวเองในสถานที่ทำงาน

ขบวนพาเหรดไพรด์ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ในขณะเดียวกันก็สร้างความตระหนักรู้ สร้างความหวัง และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องพบกับการเลือกปฏิบัติ

Bentley pride car

Rich Morris นักออกแบบผลงานกล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำผลงานชิ้นนี้ให้กับเบนท์ลีย์ หลังจากความสำเร็จในการออกแบบ Unifying Spur ในปี 2564 การออกแบบได้สื่อถึงความมืดมนและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในช่วงค้นหาตัวเอง เราใช้สีสันและลายเส้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง Unifying Spur และเทศกาล Holi ของชาวฮินดู ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งสีสันที่เฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ความรัก และชีวิตใหม่ ผลงานชิ้นนี้จึงสื่อถึงผู้คนที่โอบรับความแตกแต่งและความเป็นตัวเองที่แท้จริง”

Wayne Bruce ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “Pride Car คันที่ 4 ของเราถือเป็นสิ่งพิเศษบนเส้นทางแห่งความยั่งยืนที่ได้ริเริ่มในปี 2563 ด้วยการเปิดตัว Pride Car คันแรกที่ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเครือข่าย BeProud และจุดประกายความพยายามในการโอบรับความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง Pride Car คันล่าสุดนี้จึงเป็นมากกว่าแค่ความภาคภูมิใจ แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการยอมรับความหลากหลาย อัตลักษณ์ทับซ้อน และความเป็นหนึ่งเดียวที่เราจะสนับสนุนตลอดทั้งปี”   

“Pride Car ในปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองคุณค่าเหล่านี้ โดยผสานสัญลักษณ์ของธงสีรุ้งเข้ากับจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานในแบบชาวฮินดู มันสะท้อนถึงการอุทิศตนของเราต่อความหลากหลาย ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และการปลูกฝังวัฒนธรรมที่ทุกคนรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน เบนท์ลีย์คันนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์อันทรงคุณค่าต่อภารกิจของเราและความหมายของ #BelongingAtBentley อย่างแท้จริง”

Bentley pride carBentley pride carBentley pride carBentley pride carBentley pride carBentley pride carBentley pride carBentley pride car

advertisement

ข่าวยอดนิยม