BFGoodrich เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุด BFGoodrich All-Terrain T/A KO3

30 ส.ค. 67

BFGoodrich หลังจากคิดค้นยางประเภท ออล-เทอร์เรน’ (All-Terrain) เมื่อปี 2519  ล่าสุด บีเอฟกู๊ดริช’ พร้อมรุกตลาดด้วยการเปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุด ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3’ (BFGoodrich All-Terrain T/A KO3)

ตอบโจทย์กลุ่มออฟโรด บีเอฟกู๊ดริช’ ได้พัฒนายาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 ด้วยการต่อยอดยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2 โดยนำเทคโนโลยียางล่าสุดมาเสริมประสิทธิภาพให้มีสมรรถนะและคุณสมบัติที่ดีกว่า

BFGoodrich All-Terrain T/A KO3

24 เดือนต่อจาก  บีเอฟกู๊ดริช’ จะทยอยวางตลาดยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 มากกว่า 110 ขนาด เฉพาะในปีนี้ปีเดียวมีกำหนดจะนำเสนอยางถึง 50 ขนาด โดยแบ่งการวางตลาดออกเป็น ระยะ เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป และมีกำหนดจะวางตลาดเพิ่มอีก 40 ขนาด ในปี 2568 และอีก 20 ขนาดที่เหลือในปี 2569

‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3’ เป็นยางใหม่ล่าสุดในตระกูล เทอร์เรน’ ของบีเอฟกู๊ดริช ที่ให้สมรรถนะดียางรุ่นก่อนหน้าในด้านความทนต่อการสึกหรอความแกร่งทรหด และการยึดเกาะถนน

สำหรับความทนต่อการสึกหรอ ยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3’ ใช้ลายดอกยางและสูตรเนื้อยางออล-เทอร์เรนใหม่ที่พัฒนาให้มีความทนทานและอายุใช้งานยาวนาน ถึงจะขับขี่บนเส้นทางลูกรัง นอกจากนี้ ยังออกแบบให้หน้าสัมผัสของดอกยางมีร่องบาก มิติเต็มความหนาหน้ายางที่ล็อคกันไว้ (Full-Depth Locking 3D Sipes) ซึ่งช่วยให้ยางสึกสม่ำเสมอเมื่อใช้งานขับขี่ระยะไกล ยางรุ่นนี้ให้ระยะทางวิ่งที่ไกลขึ้นและมีการสึกที่สม่ำเสมอขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2

BFGoodrich All-Terrain T/A KO3

ในด้านความแกร่งทรหด ก้มยางแข็งแกร่งทนทานเป็นเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี CoreGard ที่เอาชนะในรายการแข่งรถออฟโรดสุดหฤโหด บาฮา’ (Baja) ทั้งดีไซน์ไหล่ยางแบบ Advanced Deflection Design เพิ่มความสามารถในการเบี่ยงหลบกิ่งไม้และคมหินเพื่อป้องกันแก้มยางปริหรือฉีกขาดจากการถูกทิ่มตำ

การยึดเกาะถนน  ได้รับการพัฒนาในสภาพการขับขี่ที่เลวร้ายที่สุด ไหล่ยางแบบหยักและสันสลัดโคลนช่วยเสริมสมรรถนะในการเกาะตะกุยเส้นทางดินโคลน รวมถึงเส้นทางหิมะจนได้รับตราสัญลักษณ์ “เกล็ดหิมะและภูเขาสามยอด” ประเภทใช้งานในสภาพหิมะรุนแรงได้ นอกจากนี้ สูตรเนื้อยาง ออล-เทอร์เรน’ ใหม่ยังยึดเกาะถนนเปียกดีขึ้น โดยมีระยะการหยุดรถสั้นกว่ายาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2 ถึง 4.2 เมตร

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.BFGoodrichtires.com 

BFGoodrich All-Terrain T/A KO3BFGoodrich All-Terrain T/A KO3

advertisement

ข่าวยอดนิยม