“TRW x Transformers” ดันผลิตภัณฑ์ระบบเบรก และช่วงล่าง TRW ในไทย

27 ก.ย. 67

ZF Aftermarket ร่วมกับ Tru Automotive จัดแคมเปญ “TRW x Transformers” โปรโมทผลิตภัณฑ์ระบบเบรก และช่วงล่าง TRW ในไทยทุกแพลตฟอร์มทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ผ่านภาพยนตร์ และ คาแรคเตอร์หลักจากเรื่อง Transformers ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ตลอดปี

จากการสำรวจความนิยม และความชื่นชอบในสินค้าลิขสิทธิ์ของภาพยนต์และแอนนิเมชั่นประเภทหุ่นยนต์ ภาพยนต์เรื่อง Transformers ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มคนอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับผู้ใช้รถและผู้ซื้อสินค้า TRW เราจึงตัดสินใจสร้างสรรค์โปรเจค TRW x Transformers ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์จาก Hasbro เจ้าของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Transformers เพื่อโปรโมทสินค้า TRW ในประเทศไทย และมาเลเซีย เสริมด้วยแคมเปญทางการตลาดมากมาย ผ่านพันธมิตรที่แข็งเแกร่งอย่าง บริษัท ทรู ออโตโมทีฟ จำกัด

TRW x Transformers

แคมเปญ “TRW x Transformers” มีวัตถุประสงค์เพื่อการจดจำผลิตภัณฑ์ TRW ผ่านภาพยนตร์ Transformers และ 4 คาแรคเตอร์หลักของภาพยนตร์ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่มที่เชื่อมโยงกับคาแรคเตอร์หลัก ได้แก่

  • ผ้าเบรก TRW X Bumblebee เบรกสั้น มั่นใจ ไว้ใจได้ เหมือนบัมเบิ้ลบี
  • จานเบรก TRW X Optimus Prime จานเบรกเหนือชั้น แกร่งดั่ง ออพติมัส ไพรม์
  • ช่วงล่าง TRW X Megatron ช่วงล่าง ฟิต! ดุจพลังแห่งเมกะทรอน
  • ไฮดรอลิคเบรก TRW X Ratchet ไฮดรอลิคทั้งระบบ รับจบ ดั่งแร็ทเช็ท

โดยแคมเปญนี้มาพร้อมกับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จาก Transformers เพื่อเอาใจนักสะสมทั้งผู้ใหญ่และเด็กตลอด 1 ปี  โดยแบ่งเป็น 3 ช่วงโปรโมชั่น ได้แก่

ช่วงที่ 1 : กันยายน – ตุลาคม 2567 (Jacket กันลม, หมวก และกระติกน้ำ 4 ลาย Limited)
ช่วงที่ 2 : พฤศจิกายน – ธันวาคม 2567 (โปรดรอติดตาม)
ช่วงที่ 3 : มกราคม-กุมภาพันธ์ 2568 (โปรดรอติดตาม)

โดยตลอดทั้ง 3 ช่วงโปรโมชั่นจะมีการเปลี่ยนของพรีเมี่ยมสุด Limited ถึง 4 แบบ 4 ลาย ให้ได้สะสมกันอย่างจุใจ

TRW x TransformersTRW x TransformersTRW x Transformers

แฟนพันธุ์แท้ Transformers นักสะสม รวมถึงคนรักรถที่ต้องการความปลอดภัยในระบบเบรก และช่วงล่าง สามารถสอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ ร้านตัวแทนจำหน่าย TRW กว่า 600 แห่ง ทั่วประเทศไทย หรือติดตามสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Page : TRW.Thailand

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม