Honda เปิดศูนย์บริการ จ.กระบี่ Honda Marine รองรับการท่องเที่ยวทางทะเล

4 ต.ค. 67

Thai Honda ไทยฮอนด้า ร่วมกับบริษัท NPSK ผู้แทนจำหน่ายเครื่องยนต์เรือฮอนด้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขยายธุรกิจ “Honda Marine” เปิดศูนย์บริการแห่งแรกที่จังหวัดกระบี่ เพื่อรองรับการเติบโตของภาคการท่องเที่ยวทางทะเลที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น เตรียมพร้อมให้บริการแล้ววันนี้

ไทยฮอนด้า เห็นการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ภาคการท่องเที่ยวทางทะเลเติบโต จังหวัดกระบี่ยังเป็นศูนย์กลางการเดินเรือและการท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งทะเลอันดามัน ทำให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการขยายศูนย์บริการ Honda Marine

รวมถึงการเปิดตัว All New Honda BF350 V8 ได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2024 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล การเปิดศูนย์บริการฯ กระบี่ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้บริการของ Honda Marine สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นจากนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการในธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

Honda MarineHonda MarineHonda Marine

Honda Marine

สำหรับศูนย์บริการ Honda Marine ให้การบริการที่ครบวงจร ทั้งการจำหน่ายเครื่องยนต์เรือที่มีประสิทธิภาพ บริการซ่อมบำรุงอย่างมืออาชีพ พร้อมทีมงานที่ให้คำปรึกษาและดูแลด้านอะไหล่ 

สำหรับผู้ที่สนใจเช็กเครื่องยนต์เรือ ติดตามข่าวสารของ Honda Marine ได้ที่ Facebook: Honda Marine Thailand

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม