คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

23 ก.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีผู้ใหญ่สนับสนุนสิ่งที่คุณพยายามทุ่มเทมาโดยตลอด จะตอบแทนคุณด้วยตัวเงินอย่างยุติธรรม คุณเป็นคนฉลาด ทุกอย่างอยู่ในมือคุณ ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนและเรื่องชู้สาวในที่ทำงานด้วยค่ะ

คนโสด อยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจ จะเลือกใคร จะตัดใครออก คนใหม่ก็ดี คนเก่าก็ตัดไม่ลง เหมือนคุณพยายามใช้สมองในความรัก แต่สัญชาตญาณของคุณก็แรงเหลือเกิน เห้อ คนมันฮอตอะเนอะ

คนมีคู่ หน้าที่การงานต้องมาก่อน แต่ก็อย่าลืมสื่อสารกับคนรักให้มากๆ ด้วยนะคะ ทำให้เขารู้ว่าคุณยังคงมั่นคง หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง เดี๋ยวความเหงาทำหน้าที่แล้วจะมีปัญหาค่ะ

เลขนำโชค 11,15


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีแผนซุ่มทำอะไรเงียบๆ อยู่คนเดียวนะคะช่วงนี้ อดทนอีกสักนิดนึง คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนฉลาดรอบรู้ อยากได้อะไรลองสวดมนต์และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูค่ะ ในเรื่องการเงินก็มีเข้ามาเป็นข่าวดีให้คุณได้เหมือนกันนะคะช่วงนี้

คนโสด ความสัมพันธ์ลับๆ ดูใจกันเงียบๆ ดูอึดอัด คุณอยากถามหาความชัดเจน แต่เขาก็ให้ได้แค่ที่เขาอยากให้ ทำให้คุณมีภาวะความเครียดกังวลใจ อย่าลืมรักตัวเองบ้างนะคะ

คนมีคู่ ระวังความปากไม่ตรงกับใจ มีอะไรไม่พูดไม่แก้ไข จะทำให้เป็นปัญหากันเปล่าๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง พูดคุยกันให้เข้าใจดีกว่าค่ะ เซนส์แรงนะคะช่วงนี้ ทำบุญทำทานให้ใจสงบก็จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ค่ะ

เลขนำโชค 7,12,2


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน มีโชคลาภ เพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ให้โอกาส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ค้ำจุน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีการขยับขยาย โยกย้ายตำแหน่งงาน การเงินดีขึ้น ได้รับเงินก้อน ปังค่ะ อย่าลืมทำบุญ กรวดน้ำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือด้วยนะคะ

คนโสด ได้เจอคู่บุญจากวงสังคม การทำงาน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน ความสัมพันธ์จะค่อยพัฒนาไปแบบช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

คนมีคู่ ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นนึง อาจจะได้พูดคุยถึงเรื่องแต่งงาน ความสัมพันธ์เป็นไปได้ดี มีความสุขค่ะ 

เลขนำโชค 3,5,14


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ภาระหนี้สินผลักดันให้คุณต้องขยัน ถึงอย่างไรคุณก็ทำมันได้ดีมากๆ การเงินจะดีขึ้นค่ะ คล่องตัวขึ้นมากในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนถิ่นฐาน มีการเริ่มต้นใหม่กับชีวิต ทั้งการงานหรือการเรียนการศึกษา

คนโสด เหมือนคุณไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความรักนะคะช่วงนี้ โฟกัสงานและเงินมากกว่า ซึ่งมีความสุขดี เริ่มต้นใหม่กับชีวิต ไม่อยากได้ความสัมพันธ์แบบที่วิ่งตามใครอีกแล้ว

คนมีคู่ มีการง้องอนกัน มีปัญหาการเงินเข้ามาเป็นอุปสรรค พยายามประคองสถานการณ์ ให้ความรักชัดเจนกันมากขึ้น จะได้มีการพูดคุยกันและให้โอกาสกันใหม่ค่ะ

เลขนำโชค 5


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน พื้นฐานการเงินดีอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต แต่ความที่คุณมีแผนที่ต้องใช้เงินสักหน่อย ก็อาจจะมีเรื่องให้ใช้จ่าย แต่อย่างไรคุณก็ยังมีใช้อย่างคล่องตัว อย่าลืมแบ่งเงินทำทานบ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณค่ะ

คนโสด มีคนเข้ามา เขานิ่งแต่ส่องคุณตลอด สุดท้ายแล้วมีโอกาสได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันนะคะ ความสัมพันธ์พัฒนาได้ ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ เปิดใจให้กันนะคะ

คนมีคู่ ต่างคนต่างนิ่ง โฟกัสการเงินและความฝันตัวเอง ที่เคยงอน มีเกณฑ์ได้ให้อภัยกันนะคะ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ได้พูดคุยพบเจอผู้ใหญ่แต่ละฝ่าย มีการตกลงหมั้นหมาย พูดคุยเรื่องการแต่งงานค่ะ

เลขนำโชค 7,6,5


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน คุณเป็นคนฉลาด ทำงานเก่ง มีคนคอยอุปถัมภ์อยู่ตลอด การเงินเริ่มออกดอกออกผลให้เก็บเกี่ยว มีการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับฉับพลัน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ทันได้ตั้งตัว แต่สิ่งนี้จะนำพาคุณไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ 

คนโสด ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ไม่รู้สถานะ ดูท่าทีกันอยู่ จู่ๆ ก็มีการกระทำที่เรียกว่าช็อคเลยค่ะ คนที่ดีที่ใช่จะยังอยู่นะคะ เพราะฉะนั้นปล่อยวางค่ะ เดี๋ยวธรรมชาติจะจัดการให้คุณเอง

คนมีคู่ เมินเฉยเย็นชาใส่กัน ต่างคนต่างเก็บ ไม่พูดความในใจ ระวังการใช้อารมณ์ทะเลาะกันนะคะ เดี๋ยวจะบานปลาย หาอะไรใหม่ๆ ทำร่วมกันบ้าง เติมความหวานให้กันหน่อยค่ะ


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ถ้าคุณตัดสินใจเดินหน้าแล้ว ขอให้มั่นใจและไปต่อค่ะ อย่าเอาคำพูดคนอื่นหรือปัญหาในอดีตมาคิดกังวลมากนัก ยังไงการเงินจะค่อยๆ มีเข้ามา โฟกัสกับปัจจุบันนะคะ คุณจะได้มีความสุข

คนโสด คุณรู้ว่าอะไรที่คุณคู่ควร อย่าให้ความเหงาทำร้ายใจคุณเลยค่ะ ปล่อยวางอดีตให้อภัยคนที่ทำร้ายเรา วางเป้าหมายชีวิตใหม่ มีคนพร้อมจะชัดเจนกับคุณอยู่ข้างหน้านะคะ

คนมีคู่ คำพูดของคนอื่นมีผลกับความคิดและความสัมพันธ์ค่อนข้างเยอะ รับฟังได้แต่อย่าเอามาใส่ใจค่ะ ปัญหาเก่าจบไปแล้วอย่าเอามาคิด เดินหน้าประคับประคองกันไปดีกว่า

เลขนำโชค 18,5


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน คุณต่อสู่ฝ่าฟันมาอย่างมากมาย ถึงแม้ชีวิตจะไม้ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่คุณก็รอดมาได้ เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่ากลัวค่ะ เดินหน้าไปต่อ ผู้หลักผู้ใหญ่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองคุณอยู่ค่ะ

คนโสด สิ้นสุดการรอคอย แต่คุณยังไม่ชินกับความสุข ไม่กล้าเปิดรับมันเข้ามาสักที มีความลังเลสงสัยในท่าทีของเขา ลองใช้เวลาศึกษาดูใจกันดูนะคะ ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาได้ค่ะ

คนมีคู่ จะอยู่หรือไปต่อก็คราวนี้แหละ ลองตัดสินใจดูนะคะว่าคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์รึยัง ปัญหาเก่า ทะเลาะระแวงกันจะได้เริ่มต้นกันใหม่ หาเวลาทำบุญร่วมกันบ้างนะคะ 

เลขนำโชค 13,9,5


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ระวังความเครียด นอนไม่พอ ทำให้เสี่ยงอุบัติเหตุในการทำงาน รักและดูแลตัวเองดีๆ สิ่งที่คุณทุ่มเทกำลังจะมอบความยุติธรรมให้กับคุณแล้ว อะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงไป ก็ขอให้คุณมีกำลังใจเลือกเดินหน้าต่อกับชีวิตนะคะ

คนโสด ระวังความเครียด ส่งผลเรื่องอารมณ์ทำให้นอนไม่หลับ ตอนนี้อย่ามุ่งหาความรักเลยค่ะ รักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่า คุณเป็นคนฉลาดลือก สิ่งที่ไม่ชัดเจนคุณไม่พร้อมเปิดใจรับหรอกค่ะ

คนมีคู่ มีปัญหาค่อยๆ คุยกันค่ะ อย่าใช้แต่อารมณ์ เสี่ยงแตกหักมาก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่เวิร์ค ก็กลับมารักตัวเองนะคะ เรื่องเอกสารการหย่าร้าง มีเกณฑ์สิ้นสุด จบด้วยดีค่ะ

เลขนำโชค 1,11


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน จากที่นิ่งๆ การเงินจะดีขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึงนะคะ มีการร่วมหุ้น คุยงาน ติดต่องานจากทางไกล ระหว่างประเทศหรือต่างถิ่น มีความก้าวหน้า เจอกันพาร์ทเนอร์ที่ดี ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง

คนโสด จากที่นิ่งมานาน มีเกณฑ์จะได้เจอใครสักคนผ่านทางโซเชียล การเดินทาง หรือผ่านการคุยงาน หรือาจจะเป็นคนที่คุณคุ้นเคยอยู่แล้ว กลับมาติดต่อกันแบบงงๆ ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ไม่ต้องรีบ

คนมีคู่ มีการเซอร์ไพรซ์กันและกัน อาจจะมีการเดินทางมาถึงของใครบางคนซึ่งคุณคาดไม่ถึง มาพร้อมกับความชัดเจน ของมีค่า ได้วางแผนร่วมกันเรื่องของอนาคตค่ะ 

เลขนำโชค 7,16,2


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน งานที่รออยู่จะประสบความสำเร็จ โชคเข้าข้างคุณนะคะ มีเกณฑ์ได้เงินทอง มีชื่อเสียงโดดเด่น คุณจะมีความสุข ใช้ชีวิตในแบบสบายๆ เลยค่ะ อย่าลืมดูแลคนทางบ้าน บุพการีด้วยนะคะ

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอใครสักคนผ่านออนไลน์ คนไกลกันมีเกณฑ์พูดคุยพัฒนา รู้สึกอบอุ่นใจซึ่งกันและกันดี ความสัมพันธ์พัฒนาได้นะคะ ลองเปิดใจดูค่ะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกระดับหนึ่ง มีการเดินทางมาพบมาเจอ มอบของมีค่า ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เปิดเผยชัดเจน คนตั้งใจอยากมีบุตรก็จะสำเร็จค่ะ ยินดีด้วยค่ะ

เลขนำโชค 6,1,19,3


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน จากที่การลงทุนนิ่งๆ จะดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ถึงแม้คุณจะยังคงเซงๆ กับสถานการณ์โลก แต่ครอบครัวคนใกล้ชิดก็คอยเป็นกำลังใจที่ดีให้คุณ ลองหาความสุขที่มีอยู่ใกล้ๆ ตัวนะคะ 

คนโสด มีแล้วไม่ดี ขอไม่มีดีกว่า คุณดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว ยังคงเข็ดกับความรัก ใครเข้ามายังไม่ถูกใจ คุณอยากหาความสุขให้ตัวเองและคนในครอบครัวมากกว่า

คนมีคู่ ความสัมพันธ์นิ่งๆ ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง มีง้องอนกันบ้าง คุณค่อนข้างเอาแต่ใจนะคะสัปดาห์นี้ คนรักทำอะไรก็ดูจะไม่พอใจไปหมด แต่ความรักก็ยังมีให้กันดีอยู่ ยังไงก็รักกันค่ะ มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยนะคะ

เลขนำโชค 7,21,4,10


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์ในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
และ YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด