"โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน” 2 ปี เตรียมเปิดโรงเรียนเต้นกับพี่ชาย "ชิน ชินวุฒิ" ปัดชินน้อยใจ สนิทกับว่าที่พี่สะใภ้ (คลิป)

21 ต.ค. 61
หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วเราได้เสนอความคิดเห็นของ "ชิน ชินวุฒิ" ที่มีต่อ "โซฟี่ อัปสรสิริ" น้องสาว เกี่ยวการแต่งตัวเซ็กซี่ ถ่ายรูปลงโซเชียล ไปแล้ว ซึ่งชินก็ได้ตอบว่าเข้าใจวัยรุ่นที่ต้องการแสดงออก แต่ก็ได้แนะนำตักเตือนน้องสาว ภูมิใจในตัวน้องสาวมาก และมีแพลนจะเปิดโรงเรียนเต้นด้วยกัน ล่าสุดเราเลยไปถามน้องสาวอย่างสาวโซฟี่กันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเป็นโคโรกราฟให้กับไทเทคอนเสิร์ตที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา เราได้ถามเกี่ยวกับกระแสเซ็กซี่ แพลนการเปิดโรงเรียนสอนเต้น การปรึกษาพี่ชาย การสนิทกับพี่ลี่แฟนของพี่ชาย ไปติดตามกัน
โซฟี่ อัปสรสิริ
เป็นไงมาไง มาโคโรกราฟคอนเสิร์ตไทเท? "ที่จริงตอนแรกเคยทำงานกับพี่เวย์ พี่เวย์ก็มาบอกว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของไทเท พี่อยากให้โซฟี่ทำ ด้วยการที่เราไม่เคยทำงานยักษ์ใหญ่ เราก็ไปเล่าให้พี่ชินฟัง เขาก็ถามทำอะไร หนูทำโคโรกราฟ ดูเต้น โห เขาก็ดีใจแทน เป็นอีกหนึ้งสเต็ปในการเต้น ปกติเราก็เต้น สอนเต้น ทำโคโรกราฟงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เคยทำอะไรใหญ่ขนาดนี้ ไทเทเพลงฮิปฮอป เพลงเต้นจริง ๆ เรารู้สึกเป็นเกียรติมาก พี่เราก็แฮปปี้มาก" พี่ชินบอกภูมิใจมาก? "ก็ภูมิใจ เราก็ภูมิใจ ตกใจเหมือนกัน เราได้ทำอะไรขนาดนี้ พี่เขาก็ไม่เคยเห็นผลงานเราแบบนี้ เขาเห็นเราเล่นละคร ร้องเพลง พอเป็นงานแบบนี้ เราเป็นเบื้องหลัง เขาก็อยากเห็น เขาก็ตื่นเต้น พี่รอดูนะ เขาอาจจะไม่ได้เข้ามาให้คำปรึกษา แต่เราก็เข้าไปปรึกษาบ้างในฐานะที่เขาเป็นศิลปินบนเวที เราไปเต้นก็ถ่ายคลิปมาก็ไปถามพี่ว่ามีมุมมองยังไง มีปรึกษาบ้าง"
โซฟี่ อัปสรสิริ
เห็นว่าจะมีโปรเจกต์เปิดโรงเรียนสอนเต้นร่วมกัน? "ก็ เหรอ (หัวเราะ) คิดไว้อยู่แล้ว ความฝันของโซฟี่ อยากให้แรงบันดาลใจคน ช่วงนี้ทำงานด้านเต้นค่อนข้างเยอะ ได้ทำงานเต้นออกไปให้คนเห็น ได้มีแรงบันดาลใจ เห็นคนคอมเมนต์ว่าอยากเต้นได้แบบนี้ ทำยังไง เลยอยากสอน อยากเปิดโรงเรียนสอนเต้น ด้วยเราเด็ก เราก็เข้าใจวัยรุ่นที่กลัวที่จะลอง อยากเปิดโรงเรียนสอนเต้นที่ไม่ได้เครียด มาเรียนเอาสังคม มามีความสุขไม่ใช่แค่มาเรียน อยากสร้างความสุข อยากทำโรงเรียนที่ไม่ใช่แค่การเต้น มันคือความรัก มันคือสังคม" จะเป็นรูปร่างเมื่อไหร่? "ขอเก็บเงินแปบนะพี่ ไม่ใช่อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ที่แพลนไว้ก็ปีสองปี อยากทำให้ดีที่สุด เราอยากสร้างชื่อเสียงเราในด้านนี้ก่อน ให้มีผลงานเยอะ จะได้เป็นสถาบัน มีผลงาน ให้คนเห็นพรสวรรค์การเต้นเราก็มี ทำไมถึงเลือกมาเรียนโรงเรียนนี้"
โซฟี่ อัปสรสิริ
อายุแค่นี้แต่ก็ทำมาหลายอย่างแล้วนะ ไม่พอ? "ก็ได้ประมาณนึง แต่เราอยากสร้างผลงานตรงนี้ให้มากขึ้นอีก เราก็เริ่มมา มีงานเต้นมากขึ้น ไฟกำลังมา เพื่อจะได้สร้างผลงาน และ มีเงินไปลงทุนในการทำโรงเรียน อยากใช้เวลาอยากแพลน" พี่ชายดูน้อยใจ เดี๋ยวนี้มีอะไรคุยกับพี่สาว (ลี่แฟนชิน) ไม่คุยกับพี่ชิน? "ก็มีบ้าง ตลกดี ทางครอบครัวที่บ้านก็สนิท พี่ลี่ก็มีเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวตั้งแต่พี่ชินไปเข้ากรม ทำให้สามคน สาวสามคน (แม่ โซฟี่ ลี่) สนิทกัน พี่ชินกลับมาก็อ้าวสนิทกันแล้วเหรอ พี่ชินไม่อยู่ บางทีไปห้องน้ำก็ปรึกษานั่นนี่กับพี่ลี่ พี่ชินกลับมาก็ถามคุยไรกัน เราก็ไม่บอก แซวเขา เขาไม่น้อยวจหรอก เขาดีใจที่เราเช้ากับพี่ลี่ได้"
โซฟี่ อัปสรสิริ
อย่างเรื่องข่าวเซ็กซี่เกินวัย ก็ปรึกษาพี่ลี่มากกว่า? "กับพี่ลี่ก็ไม่ได้ปรึกษาเรื่องกระแสนะ ปรึกษาเรื่องแฟชั่น เครื่องสำอาง เรื่องสาว ๆ มากกว่า เรื่องกระแส การลงรูปจะปรึกษาพี่ชายมากกว่า เขาเป็นพี่ชาย มีความหึงหวงแบบพี่ เขาอยู่วงการมานาน เขารู้วิธีวางตัว ทำยังไงให้ออกมาไม่แรง ส่วนใหญ่จะปรึกษาพี่ชาย แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะแต่งตัวยังไง เครื่องสำอาง ปรึกษาพี่ลี่" แต่ก็เชื่อพี่ชายตลอด? "ฟังตลอด แต่ไม่ได้สนิทกันมากด้วยตอนนี้ทำงาน ตัวโซฟี่ก็ทำงานหลายอย่าง พี่ก็ทำงานทุกวันเช่นกัน มันก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันก็คุยกันในฐานะเขาเป็นพี่ชาย มีความรู้ค่อนข้างมาก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส