Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

25 ต.ค. 61

Halloween : ฮาโลวีน 

เจมี่ ลี เคอร์ติส กลับมารับบทเด่นของเธอ ลอรี่ สโตรด” เธอต้องกลับมาเผขิญหน้ากับ ไมเคิล ไมเยอร์ส ชายในหน้ากาก ผู้ซึ่งตามหลอกหลอนเธอ นับตั้งแต่เธอหนีรอดจากการฆ่าเพื่อความสนุกสนานของเขา ในคืนฮาโลวีน 40 ปีก่อน จอห์น คาร์เพนเตอร์ ปรมาจารย์ของภาพยนตร์สยองขวัญ จะกลับมารับหน้าที่บริหารงานสร้าง ให้คำปรึกษาในด้านครีเอทีฟ โดยที่ เจสัน บลัม ผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญระดับท็อปในยุคนี้ (Get Out, Split, The Purge, Paranormal Activity) Halloween ได้รับแรงบันดาลใจจากงานสุดคลาสสิคของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ โดย เดวิด กอร์ดอน กรีน และแดนนี่ แมคไบรด์ สร้างสรรค์เรื่องราวในแบบใหม่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ปี 1978 กรีน รับหน้าที่ผู้กำกับ Halloween ร่วมสร้างโดย มาเล็ค อัคคาด จากทรานแคส อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม ซึ่งสร้างซีรีย์ Halloween ตั้งแต่เริ่มต้น และบิล บล็อค (Elysium, District 9) นอกเหนือจากคาร์เพนเตอร์ และเคอร์ติส กรีนและแมคไบรด์ ยังร่วมบริหารงานสร้างภายใต้ รัฟเฮาส์ พิคเจอร์ส อีกด้วย

 

โนราห์ 

ผลงานการกำกับและนำแสดงโดย เอกชัย ศรีวิชัย จากตำนานเรื่องเล่าขาน ตามความเชื่อของท้องถิ่นทางภาคใต้ สู่ภาพยนตร์โรแมนติค แฟนตาซี ที่ผสมผสานความงดงามของศิลปะไทย เรื่องราวของ นอร์ร่า (เจด-แองเจลิน่า โฟรม็องโต้) สาวลูกครึ่ง ผู้เดินทางตามพ่อแม่มาทำธุรกิจที่จังหวัดพัทลุง แต่ระหว่างที่เธอสัมผัสกับความสวยงามตามธรรมชาติอยู่นั้น เธอกลับได้เจอกับเรื่องราวประหลาด ที่ทำให้เธอข้ามมิติกาลเวลาไปยังอดีต และได้พบกับ สิงหร (ไพศาล ขุนหนู) ชายหนุ่มรูปงาม พร้อมเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของตำนาน โนราห์ ที่ทำให้คน 2 ภพ มาบรรจบพบกัน ผ่านการผจญภัยและเหตุการณ์ต่างๆ จนเกิดเป็นความผูกพันและกลายเป็น ความรัก ที่เป็นตำนาน นำแสดงโดย ไพศาล ขุนหนูสน เดอะสตาร์บอล อรรถพงษ์ วงกลมเอกชัย ศรีวิชัย และขอแนะนำนางเอกหน้าใหม่ เจด-แองเจลิน่า โฟรม็องโต้ ร่วมด้วยศิลปินโนราห์ชื่อดัง อาทิ อ้อมจิตร เจริญศิลป์นกน้อย เสียงเสน่ห์สายทิพย์ เสน่ห์ศิลป์ละมัยศิลป์ อ.หาดใหญ่สมพงศ์น้อย ศ. สมบูรณ์ศิลป์ และ ศรีธน ธนชัย

 

Bohemian Rhapsody : โบฮีเมี่ยน แร้พโซดี้ 

ภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody เป็นการก้าวตามรอยเท้าเพื่อเฉลิมฉลองให้กับวงควีน งานเพลงของพวกเขา และนักร้องนำที่แสนอัศจรรย์ของพวกเขา เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ ผู้ซึ่งได้ท้าทายอำนาจของทัศนคติที่ตายตัว และทำลายธรรมเนียมปฏิบัติที่เคยมีจนกลายเป็นหนึ่งในนักร้องผู้เป็นที่รักยิ่งที่สุดในโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณไปตามรอยวงร็อคที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ผ่านบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ และเสียงแห่งการปฏิวัติของพวกเขา เสียงที่ใกล้จะระเบิดของพวกเขามันก็เหมือนกับแนวทางการใช้ชีวิตที่หลุดออกจากกรอบของเมอร์คิวรี่ และการกลับมารวมตัวกันด้วยความภาคภูมิใจของพวกเขาก่อนถึงคอนเสิร์ต Live Aid จุดที่ซึ่งเมอร์คิวรี่ต้องเผชิญหน้ากับโรคร้ายที่เข้ามาคุกคามชีวิตของเขา และมันได้นำพาวงควีนไปสู่การเป็นหนึ่งในวงร็อคที่แสดงโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีร็อค ในระหว่างเส้นทางคุณจะได้พบกับการมารวมตัวกันของวงร็อคในตำนานที่เป็นยิ่งกว่าครอบครัว และผู้ที่ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนภายนอก นักฝัน และคนที่รักในเสียงดนตรีอย่างต่อเนื่องจวบจนทุกวันนี้

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

advertisement

Get OutScreen XBOHEMIAN RHAPSODYแฟนตาซีภาพยนตร์ผจญภัยภาพยนตร์สยองขวัญโนราห์ไพศาล ขุนหนูคิดส์ ซีนีม่าโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กชีวประวัติจอห์น คาร์เพนเตอร์โบฮีเมี่ยน แร้พโซดี้เจมี่ ลี เคอร์ติสไมเคิล ไมเยอร์สเจสัน บลัมแอคชั่นSplitParanormal ActivityElysiumDistrict 9ภาพยนตร์โรแมนติคเจด-แองเจลิน่า โฟรม็องโต้สน เดอะสตาร์บอล อรรถพงษ์ วงกลมอ้อมจิตร เจริญศิลป์นกน้อย เสียงเสน่ห์สายทิพย์ เสน่ห์ศิลป์ละมัยศิลป์ อ.หาดใหญ่สมพงศ์น้อย ศ. สมบูรณ์ศิลป์ศรีธน ธนชัยเฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ออสการ์อมรินทร์ทีวีamarintvหนังภาพยนตร์พัทลุงวงร็อคเอ็มควอเทียร์ลึกลับสยองขวัญหนังใหม่ประจำสัปดาห์queenฮาโลวีนหนังใหม่ท้องถิ่นภาคใต้Halloweenควีนเอกชัย ศรีวิชัยThe PurgeMajor Groupภาพยนตร์แอคชั่นภาพยนตร์โรแมนติกหนังใหม่น่าดูMAJOR MOVIE PLUSMAJOR CINIPLEXควอเทียร์ ซีเนอาร์ตIMAX4DX