สลด 2 พ่อลูกตายคาเก๋งเพิ่งฉลองวันเกิด ญาติเผยภาพเป่าเทียน ก่อนโดนสิบล้อขยี้ (คลิป)

3 ต.ค. 64

กรณีร.ต.ท.ทศพล สุขเปีย รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสาย 344 บ้านบึง-ชลบุรี ช่วงยูเทรินย์กิโลเมตรที่ 8 พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคาซากรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

274514

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 12 ล้อ สีขาว ทะเบียน 82-8868 นนทบุรี สภาพเสียหลักข้ามมาอีกฝั่งของถนนมาชนเข้ากับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขร 2624 ชลบุรี สภาพพังยับเยินถูกอัดเข้ากับหน้ารถ มีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน

ทั้งนี้ สมาคมบ้านบึงต้องเร่งทำการช่วยเหลือ โดยใช้เครื่องตัดถ่างนำคนติดภายในรถออก และพบมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน ทราบชื่อนายชาญณรงค์ ยินดีสุข อายุ 44 ปี เป็นคนขับ สภาพติดอยู่กับพวงมาลัย ด.ช.ภูมิภัทร์ ยินดีสุข อายุ 7 ปี ลูกชาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 คน ทราบชื่อน.ส.รัชดาภรณ์ บุญศรี อายุ 39 ปี ภรรยา และน.ส.ชุติกาญจน์ ยินดีสุข อายุ 16 ปี ลูกสาว โดยทั้งคู่ขาและแขนหักอาการสาหัส กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บ้านบึง ในทันที

477105

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดขณะที่รถบรรทุก 12 ล้อ พุ่งชนรถกระบะ เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.32 น. โดยนาทีที่ 0.29 รถกระบะสีขาว ได้ขับผ่านจุดยูเทรินไป ต่อมานาทีที่ 0.32 รถบรรทุก 12 ล้อ พุ่งชนพร้อมกับลากรถกระบะมายังเสาป้ายโฆษณา

293277

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เข้าไปดูความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของนายชาญณรงค์ ที่ใช้ชื่อว่า Chan Chon พบว่าและล่าสุดได้มีญาติและเพื่อนเข้ามาแสดงไว้อาลัย โดยเมื่อ 3 วันก่อนเกิดเหตุ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ลูกชายสุดหล่อ 7 ขวบแล้ว ขอให้หนูสุภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี คนเก่งนะค้าบบบ” พร้อมกับรูปภาพของน้องภูมิภัทร์

965569

นอกจากนี้ ในอดีตที่ผ่านมา ผู้ตายมักจะโพสต์ภาพไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นทะเล และวันที่ 26 มิ.ย.64 ได้พาครอบครัวไปเที่ยวที่จ.กาญจนบุรี พร้อมกับแต่งตัวคล้ายกับชาวมอญ ส่วนภาพที่ไปเที่ยว จ.ระยอง ทีมข่าวได้ติดต่อไปทางญาติแล้ว แต่ไม่มีใครมีภาพ

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค.64 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.บ้านบึง โดยญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปรอรับศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างของนายชาญณรงค์ขึ้นรถ ตามด้วยร่างของด.ช.ภูมิภัทร์ ทั้งนี้จ่าเอกโฆษิต ยินดีสุข อายุ 49 ปี พี่ชายของนายชาญณรงค์ ได้จุดธูปและได้นำพาร่างไปยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณ

266997

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 344 บ้านบึง-ชลบุรี ช่วงยูเทรินย์กิโลเมตรที่ 8 พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ลักษณะเป็นถนน 6 เลน สวนทางกัน โดยริมถนนพบเศษกระจกและชิ้นส่วนของรถ นอกจากนี้ พบรอยเลือด รอยยางรถ รองเท้าของด.ช.ภูมิภัทร์ 1 ข้าง และป้ายทะเบียน ขร 2624 ชลบุรี ที่บิดเบี้ยว

โดยจ่าเอกโฆษิต พี่ชายนายชาญณรงค์ ได้จุดธูป 4 ดอก เพื่อเรียกวิญญาณของน้องชายและหลานชาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้กระดาษเงินกระดาษทองให้แก่ญาติพี่น้อง และได้เผากระดาษเงินกระดาษทองให้กับผู้ตายทั้ง 2 คน

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดมาบไผ่ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายชาญณรงค์ และด.ช.ภูมิภัทร์ โดยทางญาติจะนำร่างของนายชาญณรงค์ ผู้เป็นพ่อตั้งไว้สูงกว่าร่างของลูกชาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

171671

จ่าเอกโฆษิต ยินดีสุข อายุ 49 ปี พี่ชายนายชาญณรงค์ กล่าวว่า วานนี้ (2 ต.ค.64) เวลา 17.00 น. เพื่อนของน้องชายได้โทรศัพท์มาแจ้งข่าวร้ายว่า น้องชายประสบอุบัติเหตุรถชน โดยน้องชายกับหลานชายเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องสะใภ้และหลานสาวบาดเจ็บสาหัส ขณะนั้นตนได้สอบถามเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดว่า ผู้เสียชีวิตรูปพรรณสัณฐานเป็นอย่าง ขับรถป้ายทะเบียนอะไร กระทั่งข้อมูลที่ได้มาตรงตามครอบครัวของน้องชาย ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับน้องชายของตัวเอง

274149

จากการสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่ารถบรรทุก 12 ล้อ ถูกรถพ่วง 18 ล้อเบรกเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้รถบรรทุก 12 ล้อ หักหลบ แต่ดันพลาดข้ามเกาะกลางไปชนรถของน้องชายที่กำลังขับมาทางตรง จากนั้นตนจึงรีบเดินทางมาจากสัตหีบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำน้องชาย น้องสะใภ้ หลานสาว และหลานชายไปที่ รพ.บ้านบึง จากนั้นตนก็ขับรถตามไป และได้สอบถามอาการของน้องสะใภ้และหลานสาว โดยขณะนี้ทั้ง 2 คนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการของน้องสะใภ้ ซี่โครงด้านซ้าย แขน ขา กระดูกหัก ไม่มีความรู้สึก ส่วนหลานสาวแขน ขา หัก และเลือดออกบริเวณช่องท้อง อาการโคม่า ตนไม่แน่ใจว่าทั้งคู่จะทราบหรือไม่ว่าน้องชายและหลานชายเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกันตนยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี แต่วันนี้ (3 ต.ค.64) ตนได้รับแจ้งว่าคู่กรณีจะเดินทางมาร่วมพิธี ซึ่งตนจะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนอยากทราบว่าคู่กรณีหลับในหรือไม่ ขณะนี้ไม่ได้กังวลอะไร อยากจะจัดงานศพให้น้องชายให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของคดีความต้องว่ากันอีกทีหลังฌาปนกิจศพ นอกจากนี้ ครอบครัวไม่ได้ติดใจเอาความอะไร น้องชายและหลานชายเสียไปแล้ว ไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้ ถือว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ตนก็อยากจะให้คู่กรณีรับผิดชอบช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของน้องชาย

674617

โดยก่อนเกิดเหตุ น้องชายได้ไปดูงานเขียนแบบบ้านที่จ.ระยองให้กับลูกค้า จึงตัดสินใจพาครอบครัวไปด้วย ถือว่าเป็นการพาลูกชายไปฉลองวันเกิดย้อนหลัง และพาไปเล่นน้ำช่วงวันหยุด โดยน้องชายไม่ได้มึนเมา ไปทานข้าวเพียงเท่านั้น และที่ผ่านมาน้องชายขับรถด้วยความระมัดระวังและขับด้วยความเร็วปกติ

ภายหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ โดยผู้เป็นพ่อและแม่ ไม่สามารถมาร่วมพิธี เนื่องจากท่านป่วยโควิด-19 กำลังรักษาตัว สำหรับลักษณะนิสัยของน้องชาย เป็นคนที่อนาคตไกล ทำงานเขียนแบบบ้าน และเพิ่งได้เข้าทำงานเป็นพนักงานของเทศบาลแสนสุข เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ส่วนหลานชายเป็นคนที่น่ารัก และน้องสะใภ้จะเงียบ แต่นิสัยดี ด้านหลานสาวก็เรียนเก่ง ช่วยน้องชายเขียนแบบบ้านได้แล้ว ส่วนตัวแล้วพูดคุยกับน้องชายเกือบทุกวัน ซึ่งน้องชายก็ไม่ได้พูดคุยอะไรที่เป็นลางบอกเหตุ และตนก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร ตนอยากฝากบอกถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนว่าควรมีสติในการขับขี่

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง เบื้องต้นทราบว่าภายหลังจากเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัว ไม่ได้ขับรถหนีไปไหน ขณะนี้ได้ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุกขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และบาดเจ็บ ซึ่งจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และนำมาเป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส