สาวรีวิว พูลวิลล่า เขาใหญ่ ลืมล้างถ้วย 1 ใบ ปรับ 500 บาท แฉยับ! สารพัดเรื่องปรับเงินลูกค้า

4 ต.ค. 64

ลูกค้า แฉ พูลวิลล่า วิวสวยเขาใหญ่ อึ้ง! ลืมล้างถ้วยใบเดียว ปรับ 500 บาท สาปส่งครั้งเดียวก็เกินพอ

ชาวเน็ตร่วมวิจารณ์เรื่องราวของ สาวรีวิวพูลวิลล่าเขาใหญ่ วิวสวยนะแต่ถ้าเจอแบบนี้ คงครั้งเดียวพอ
โดยข้อความจากเฟซบุ๊กต้นทาง ระบุว่า "จะมารีวิวพลูวิลล่าเขาใหญ่ที่ไปมาล่าสุด กับเงินมัดจำไป 5,000 บาท บรรยากาศดี ที่พักสวยมีมุมถ่ายรูปเยอะ ถือว่าวิวโอเคเลย แต่ฝนตกไปหยุดอีกทีตอน 2 ทุ่ม และมีข้อเสียอยู่ 3 อย่าง คือ

1.สัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมาก

2.เครื่องเสียงไม่ดี เสียงไม่ค่อยดัง

3.พนักงานคือบริการแย่มากปกติไปเที่ยวไม่เคยเจอ รร.หรือที่พัก ที่หากินกับลูกค้าแบบนี้

ปัญหาเริ่มแรกเลยคือเราไปเที่ยวเราอยากกินเต้นสนุก แต่ระบบสัญญาณเครื่องเสียงมันใช้ไม่ได้มีปัญหาคือหลุดบ่อยมาก แล้วก็ไปแจ้งพนักงานให้มาดูให้หน่อย ได้คำตอบคือ ลูกค้าเปิดอ่านคู่มือดูนะคะ ยังไงก็คือไม่ขึ้นมาดูให้ เอออ่ะ พวกกูก็แก้ปัญหากันเอง คือจะเชื่อมบลูทูธกับลำโพงฟัง ก็ไม่ให้กุเชื่อมอีก กฎห้ามเอาลำโพงมาเปิดใน รร. บอกว่ามันเป็นกฎ สุดท้ายกูได้เอาโน้ตบุคมาเชื่อมกันเอง พอตอน check out รร.แจ้งว่าจะหักเงินเราทำเป็ดเขาเสียหาย ขอหักเงินเพิ่ม 1,000 บาท เราก็เลยอ่ะไม่เป็นไรงั้นขอเป็ดเอากลับบ้าน (เป็ดตัวใหญ่)

แล้วทางเราก็เลยแจ้งว่าที่จ่ายเงินเพิ่มไปตามจำนวนคน (คนละ 800) มี 1 คนไม่มาขอไม่คิดยอด 1 คนนี้ได้ไหม ทาง รร.แจ้งว่าขอคิดเพิ่ม 400 นะคับ เพราะว่าปูที่นอนให้แล้ว กูก็งงที่นอนจากยุโรปรึป่าวคิดค่าปู 400 ลูกค้าไม่มาก็ไม่ควรเก็บไหม?? พีคไปกว่านั้นคือหักเงินค่าเป็ดน้อย อีก 50 บาท บอกว่าเป็ดขาด ซึ่งกูงงมาก ไม่มีใครเล่นเลยแต่เป็ดขาด หักค่าแก้วอีกใบละ 100 บอกว่าแก้วหาย 1 ใบ (เพื่อนๆ น่าจะทำแตก) แล้ว check out เที่ยงคือต้องเที่ยงตรง ถ้าเกิน 5-10 นาทีแรก คิดเพิ่ม 500 บาท เอ้า!!! กูก็รีบเก็บของกันใหญ่อีกทีนี้

พอจะเดินทางกลับ ไปเห็นข้อความแจ้งว่า อุปกรณ์เครื่องใช้ ถ้าไม่ล้าง 1-10 ชิ้นแรกมีค่าปรับอีก 500 กูต้องวิ่งกลับขึ้นไปล้างถ้วย เพียง 1 ถ้วยเพราะไม่อยากเสียค่าปรับเพิ่มอีก (เงิน 500 กูซื้อเบียร์กินได้ตั้งหลายขวด) ดีนะที่กูเสือกขยันไงลุกมาล้างจานเก็บของให้เขาตอนตี 5 เพราะปกติกุูไปที่ไหนถ้าเมามากๆ ก็จะไม่ค่อยได้เก็บกันเองอยู่แล้ว จะจ้างแม่บ้านเก็บเหมาจ่ายเลย 400-500฿ แทบทุกที่ เมื่อคืนผีเข้าเสือกขยันไงลุกขึ้นมาเก็บของล้างเองก็เลยถือว่าโชคดีไป ไม่งั้นก็ต้องมายืนช่วยกันล้างจานอีก เวลาก็จะเกินกำหนดเที่ยงอีก

คิดดูว่ากูจะเสียค่าปรับเท่าไรกว่าจะพากันล้างจานให้ทาง รร. เสร็จ เงินค่ามัดจำกูเลยจะไม่เหลือ กูเที่ยวมาตั้งกี่ที่กูเพิ่งจะมาเจอ รร.นี้ละ เก็บทุกเม็ดอะไรเอาได้เอาหมด ห่วยยมาก!!!! กับบริการฝนตกน้ำขังพื้นเปียกก็ไม่มีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ต้องเช็ดถูกันเอง แต่เวลาหักเงินคิดทุกเม็ด #ที่พิมพ์มาทั้งหมดคือไม่ได้อยากมีปัญหาหรือทำให้ ทาง รร.เสียชื่อนะคะ แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มกับที่เรายอมเสียเงินไป แล้วได้การบริการกลับมาแบบนี้ อะไรพออะลุ่มอล่วยกันได้ก็ควรให้ลูกค้าไหม จ่ายเฉพาะค่าที่พักก็ 2 หมื่นแล้ว เราเชื่อว่าใครไปก็ต้องมีเจอแบบพวกเราบ้างแหละ ได้เงินเราครั้งเดียวพอจบ!!!"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โต้ยับ! แม่ลูกเช่าพูลวิลล่าแก๊สบึ้ม-กระจกบาดเจ็บหนัก เจ้าของแฉล้มเองเปิดแก๊สรั่ว (คลิป)
- สาวรีวิว ข้าวกะเพรากุ้ง 230 บาท มีกุ้ง 4 ตัว ข้าวต้มหมูแถมมด ผู้ว่าฯ สั่งสอบรีสอร์ทดัง เขาค้อ
- โจ๋ยิงสนั่นพูลวิลล่าตาย 1 แม่ปัดลูกฆ่าชี้เพื่อนที่หนีลั่นไก ยัวะถูกถามหา "หลอด" (คลิป)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ