"แก้ม กวินตรา" นางงามต่างเสียใจเหตุการณ์ ฮ.ตก "จุ๋ม นุสรา" (คลิป)

30 ต.ค. 61
จากกรณี เหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ด้านนอกสนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังการแข่งขันของ "จิ้งจอกสยาม" จบลง เป็นเหตุให้ "นายวิชัย ศรีวัฒนประภา" นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ของอังกฤษ เสียชีวิต
กวินตรา โพธิจักร (แก้ม) อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008
ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า "จุ๋ม นุสรา" รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 หรือพ.ศ.2548 เป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำเดียวกับเจ้าสัววิชัย โดยผู้เสียชีวิตอีก 3 คน คือกอล์ฟ นายกวีพร พรรณแพร คนสนิทของเจ้าสัววิชัย ซึ่งทั้งคู่เป็นทีมงานของนายวิชัย และนักบินอีก 2 คน คือ อิซาเบล่า เลโชวิคซ์ และ อิริค สวัฟเฟอร์ โดยในวันนี้ (29 ต.ค. 61) "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008 หรือพ.ศ. 2551 เพื่อนรุ่นน้องของ "จุ๋ม นุสรา" ได้เล่าถึง "จุ๋ม นุสรา" ว่า รู้สึกตกใจ เพราะไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น เสียใจ เพราะเพิ่งคุยกันไปเมื่อไม่นานมานี้
กวินตรา โพธิจักร (แก้ม) อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008
พี่จุ๋มเป็นรุ่นพี่ในกองประกวด ที่คอยสอนเรื่องการแต่งตัว "แก้มเอาอันนี้ไหม ๆ" ตนมักจะถามเรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กับพี่จุ๋มเสมอ เพราะพี่จุ๋มถ่ายงานมาก่อน จากนั้นก็ได้คุยกันมาตลอดจนถึงเมื่อประมาณ5เดือนก่อน "แก้ม กวินตรา" ยังบอกอีกว่า "จุ๋ม นุสรา" เป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย เป็นคนอารมณ์ดี คอยให้ความช่วยเหลือน้อง ๆ อยู่ตลอด รู้สึกเสียใจและเสียดายมาก เวลาอยู่ใกล้พี่จุ๋ม ก็จะทำให้เรายิ้มได้ เสียใจที่ต้องจากไป ทั้งนี้เพื่อน ๆ นางงามต่างรู้สึกเสียใจถึงเหตุการณ์นี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ใครเลย
กวินตรา โพธิจักร (แก้ม) อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008
หากจะบอกอะไรกับ "จุ๋ม นุสรา" ได้ "แก้ม กวินตรา" ก็อยากจะบอกว่า "หลับให้สบายนะคะ ตนจะใช้ชีวิตอย่างระวังตามที่เจ้เคยบอกไว้"  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส