รวบแล้ว! สาวชักดาบค่าเสริมสวย แถมฉกเงิน อ้างอยากสวยแต่ไม่มีเงิน

15 ต.ค. 64

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตามรวบสาวอายุ 18 ปี เข้าไปเสริมสวยในร้านเสริมสวยแล้วไม่จ่ายเงิน พร้อมกับขโมยเงินอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าตัวสารภาพอยากสวยแต่ไม่มีเงิน ตำรวจตั้งข้อหาฉ้อโกงและลักทรัพย์

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 เวลาประมาณ 15.45 น. น.ส.นันท์นภัส เขมรินทร์ธนาทัต อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อร้านแพนซาลอน ใน ต.ทุ่งกระเต็น อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่ามีหญิงลักษณะท้วม ผมยาว สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ เข้าไปทำผมภายในร้านและอาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าของร้านเผลอเข้าไปรื้อค้นเอาเงินสดที่อยู่ในตะกร้าภายในร้านไปเป็นเงินจำนวนประมาณ 4,000 บาท

1634283080515

หลังจากทำผมเสร็จได้ขอไปซื้อของแล้วหลบหนีไปและไม่จ่ายค่าทำผมเป็นเงินจำนวน 4,050 บาท โดยทิ้งกระเป๋าเงินแบบถือสีน้ำตาลไว้ภายในร้านตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือสิ่งของใดๆ ในกระเป๋าตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ชุดสืบสวนพร้อมด้วยร้อยเวรสอบสวนได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ร้านเสริมสวย "แพนซาลอน" เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เก็บข้อมูลจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุใกล้ร้านแพนซาลอนจนทราบว่าผู้ต้องหาคือ น.ส.อาทิติญา อายุ 18 ปี ได้ใช้รถจักรยานยนต์ของแม่สามีขับมาก่อเหตุโดย น.ส.อาทิติญา ได้หลบไปซ่อนอยู่ที่ห้องเช่าของเพื่อนใน ต.เมืองไผ่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

1634283015743

ชุดสืบสวนจึงได้ไปตรวจสอบและพบกับผู้ก่อเหตุอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวโดย น.ส.อาทิติญา รับว่าได้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นห้องพักและยึดสิ่งของที่ได้จากการก่อเหตุและใช้ในการก่อเหตุนำมาที่ สภ.หนองกี่ ไว้เป็นหลักฐานและเชิญตัว น.ส.อาทิติญา ส่งต่อให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางสาวนันท์นภัส เขมรินทร์ธนาทัต เจ้าของร้านเสริมสวยแพนซาลอนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาเหมือนลูกค้าปกติคือบอกว่าอยากทำเล็บและฟอกสีผมโดยใช้เวลาทำตั้งแต่ 09.00-14.00 น. แต่ยังทำไม่เสร็จยังอยู่ขั้นตอนของการไดร์ผม จากนั้นก็อ้างขอเข้าห้องน้ำแล้วก็วิ่งออกจากร้านไปเลย ซึ่งทางร้านตามไม่ทันจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.หนองกี่

1634283065918

วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติดตามจนได้ตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วและทราบอีกว่ามีอีกร้านเสริมสวยอีก 2 ร้านที่โดนในลักษณะเดียวกัน ซึ่งตั้งแต่เปิดร้านมาได้ 1 ปีก็เพิ่งจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะส่วนใหญ่จะเจอแต่ลูกค้าประจำ และอยากฝากเตือนให้ร้านเสริมสวยทุกร้านระวังลูกค้าที่เป็นขาจรก่อนจะให้ออกจากร้านไปไหนควรให้ลูกน้องติดตามไปด้วย หรือถ้ามีแอพธนาคารก็ควรให้มีการโอนชำระเงินก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ