สาวพาพ่อทวงหนี้แชร์โดนยิงสวนตาย 2 ศพปัดเป็นแก๊งมีสี มือปืนแฉเคยบุกอุ้ม (คลิป)

16 ต.ค. 64

จากเหตุการณ์ระทึก แก๊งทวงหนี้​เจรจากับลูกหนี้ไม่ลงตัว​ เกิดเหตุยิงต่อสู้​ กระสุนถูกแก๊งทวงหนี้ตาย​ 2 ศพ ส่วนพ่อของลูกหนี้ได้รับบาดเจ็บ

113465491515

วันที่ 16 ต.ค. 64 เมื่อเวลา​ 10.30 น.​ ทีมข่าวลงพื้นที่​ ต.ท่ามิหรำ​ อ.เมือง​ จ.พัทลุง​ หลังทราบข่าวมีเหตุคนยิงกันเสียชีวิต​ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนหลังสีฟ้า​ยกสูง ​ใต้ถุนบ้าน​พบศพนายสุธรรม​ หนูนุ่น​ อายุ​ 50 ปี​ สวมเสื้อน้ำเงินนอนแน่นิ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธ​ปืน ที่บริเวณศีรษะ​ หลัง​ หน้าอก​ เสียชีวิตคาที่​

457157

ใกล้กันพบศพสิบเอกโชคชัย​ ปานนุ่ม​ อายุ​ 35 ปี​ ทหารพราน​สังกัด​ 403 สวมเสื้อสีแดง​ ถูกยิงที่ศีรษะ​หน้าอก​ แขน​ เสียชีวิตคาที่เช่นกัน​ ในที่เกิดเหตุยังพบนางสาวดิว และนายจรวด 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นคนปล่อยทองให้กู้​ให้กับนายเอ็กซ์ และแฟนนายเอ็ก​ซ์ชื่อ​เจ ยอดเงิน 80,000 บาท รวมดอกเบี้ยเป็น 180,000 บาท ทีมข่าวสังเกตเห็นนางสาวดิวนั่งร้องไห้ พูดจาไม่รู้เรื่อง

480330

นายเอ็กซ์ นั่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ เล่าว่า​ มาทวงหนี้เป็นค่าผ่อนทองคำของตนและแฟนสาว และเมื่อไม่กี่วันก่อนพวกเขามาลักพาตัวตนครั้งหนึ่ง​ที่บ่อนวัว​ ในตอนนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมซ้อมตนจนใบหน้าและเบ้าตาเขียวช้ำ ตอนนั้นตนบอกกับพวกเขาว่าจะยอมชดใช้หนี้ ภายในวันที่ 20 ต.ค. 64 และจะไม่แจ้งความ พวกเขาจึงยอมปล่อยตัวตนกลับมา

944493

กระทั่งล่าสุดในช่วงเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชายเดินมา 4-5 คน และเดินเข้ามาทวงเงิน​ พ่อของตน คืออดีตดาบตำรวจทวี วรานุษิต อายุ​ 68 ปี ช่วยเจรจาขอชดใช้หนี้ให้เดือนละ 10,000 บาท นางสาวดิวโมโห และไม่รับข้อเสนอ และพวกเขาก็ใช้กำลังทำร้ายเจ แฟนของตน​ และค้นกระเป๋านเจเพื่อหาเงิน ขณะเดียวกันพ่อตนที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้าไปช่วย ด้านคนร้ายจึงชักปืนและยิงพ่อของตนเข้าที่ใบหน้า จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็หันปลายกระบอกปืนและกระหน่ำยิงใส่ตน ตนจึงวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด ก่อนมีการแย่งปืน​จากเจ้าหนี้ และยิ่งกราดใส่เจ้าหนี้เสียชีวิต​ 2 คน​ ผู้เสียชีวิตคือ นายสุธรรม เป็นพ่อของนางสาวดิว ส่วนนายโชคชัย เป็นอาของดิว​

574051

ด้านแม่ของดิว​ บอก​ว่า รู้ว่าลูกปล่อยเงินกู้​ แต่ทำแบบเล็กน้อ​ย​​ ไม่ใหญ่โต​ ส่วนแม่และสามีคือผู้ตาย​ นายสุธรรม ทำอาชีพ​สวนยาง​ ทำนา​ ทำไร่​ เมื่อเช้าเห็นดิวชวนพ่อไปทำธุระ​ ไม่ทราบว่าไปทวงหนี้​ ยืนยันว่าลูกสาวไม่ใช่แก๊งทวงหนี้โหด เช่นเดียวกับที่ทีมขาวสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้​ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า​รู้ว่าดิวปล่อยทองให้กู้เล็กน้อย และไม่เคยทราบข่าวว่าเป็นเจ้าหนี้โหด

titled

ป้าส้ม (นามสมมติ) ที่อยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลา 10.00 น. ได้ไปคุยกับนางอารมณ์ แม่ของเอ็กซ์ ซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม โดยคุยกับนางอารมณ์ในครัว ส่วนตัวเอ็กซ์และแฟนสาวอยู่ภายในบ้าน ใช้เวลาพูดคุยอยู่ประมาณ 15 นาทีหลังจากนั้นตอนนั้นเห็นว่ามีกลุ่มผู้ชาย และผู้หญิง 1 คน มานั่งคุยกับจ่าวีอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ตอนแรกก็คิดว่ามาคุยกันเรื่องวัวชน แต่ก็เพิ่งทราบว่าจริง ๆ แล้วมาเจรจากันเรื่องเงินกู้ทอง ขนาดตนเดินทางกลับไปบ้านก็สวนกันกับ ผู้ชายที่มาเพิ่มอีก 3 คนที่ลงจากรถ จำได้ว่าหนึ่งในผู้ชายที่เดินผ่านตนคือผู้ตาย สวมเสื้อสีแดง

ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าบ้านล็อคประตู จากนั้นได้ยินเสียงพูดคุยกันไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนก็แอบดูทางหน้าต่าง ได้ยินเสียง ตะโกนว่าพ่อถูกยิง แล้ววิ่งมาที่หน้าบ้าน ตอนนั้นป้าส้มก็ตกใจไม่กล้าเปิดประตูมาดู จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

936968

ขณะที่พันตำรวจเอก​ยศวรรธน์​ กระจ่างวงศ์​ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด​ นำทีมลงพื้นที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงลงพื้นที่บ้านของผู้เสียชีวิตนายสุธรรม​ หนูนุ่ม​ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น​ ชั้นบนเป็นบ้านไม้ชั้นล่างเป็นบ้านปูน​ ภายในบ้านมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยกัน 5 คนและเด็ก 3 คน​ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปค้นบ้านพบเอกสารเงินกู้นอกระบบ​ 20​ ฉบับ​ต่อราย​ กล่องอาวุธปืน​ 9 มม.​ รุ่น​ 328 แต่ไม่มีปืนในกล่อง​ และยังพบตู้เซฟ อยู่ในห้องนอนของนางสาวดิว ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังหาวิธีการเปิดตู้เซฟไม่ได้​

824240

สอบถามลูกจ้างเลี้ยงวัวชนของจ่าวี น.ส.หยก เล่าเหตุการณ์ว่า ​มีกลุ่มทวงหนี้เข้ามาทวงหนี้ที่บ้านช่วงเวลา​ 10.30 น. มากัน​ประมาณ​ 5 คน​ เป็นชาย​ 4 คน​ ผู้หญิง​ 1 คน​ จากนั้นได้ยินเสียงมีการเจรจากัน​ระหว่าง​สองฝ่าย​ ไม่นานได้ยินเสียงปืนหลายนัด​ จึงวิ่งหลบ​ในเพิงเลี้ยงวัว​ จากนั้นได้ยินเสียง​แม่​ หรือภรรยาของจ่าวีร้องเรียกว่าพ่อถูกยิง

ก่อนหน้านี้แก๊งทวงหนี้ได้เคยมาทวงหนี้ดักที่สนามวัวชนแล้วครั้งหนึ่ง ตนทราบว่าคนที่เป็นหนี้ คือแฟนของนายเอ็กลูกชายจ่าวี และเป็นลักษณะหนี้ผ่อนทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม