“ปันปัน สุทัตตา” ปัดไม่ใช่ลูกคุณหนู หลังทนกลิ่นเหม็นไม่ได้ (คลิป)

11 พ.ย. 61
ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านักแสดงสาวสวยอย่างปันปัน สุทัตตา มีสิ่งหนึ่งที่ทนไม่ได้เลย เพราะเจ้าตัวดูเป็นสาวสตรองที่ทนได้ทุกสิ่งอย่าง ซึ่งสิ่งนั้นที่ทนไม่ได้เลยก็คือความเหม็น งงไหมคะ ความเหม็น ทำให้เธอทนไม่ได้ขนาดไหนไปดูกันค่ะ
ภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวปันปัน
ขนาดนี้เลยละคะ เหม็นกาวติดหนวดจนร้องไห้เป็นสายน้ำ เหม็นสถานที่ๆไปถ่ายละครจนต้องปิดผ้ากลั้นหายใจวิ่งขึ้นตึก ทำเอาหลายคนที่ได้คลิปนี้ก็แอบคิดในใจเบาๆว่า ลูกคุณหนูเกินไปหรือเปล่า ล่าสุด (11 พ.ย. 61) ได้เจอสาวปันปัน ก็เลยเข้าไปแซวเรื่องนี้ เธอจะว่ายังไงบ้างไปฟังกันค๊าาา “เป็นคนทนความเหม็นไม่ได้เลยไม่ชอบอะไรที่มันมีกลิ่นเหม็น ๆ อะ คือเราก็เป็นคนชอบฉีดน้ำหอม ชอบอะไรหอม ๆ ตลอดเวลา ตัวหอมตลอดเวลา พอเวลาเจออะไรเหม็น ๆ ก็เลยไม่ชอบ แต่กาวติดหนวดนี่คือเหม็นจริง ๆ กลิ่นเหมือนยาเหลือง พอเอาเข้ามาใกล้จมูกเราก็ฮึ้บ ประมาณ 10 รอบมันไม่ไหว เราติดไม่ได้จริง ๆ มันเหม็นจนน้ำตาไหล“ แสดงว่าที่เห็นในคลิปคือร้องไห้จริงจังมาก ? “ใช่ ซึ่งใครที่เคยติดหนวดเขาก็จะรู้ว่ากาวติดหนวดเหม็นมาก กลิ่นมันเหม็นแล้วหนูรับไม่ได้ต้องรอชิน“
ภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวปันปัน
สรุปก็คือไม่ได้ติด ? “ก็คือเปลี่ยนเป็นติดอีกแบบหนึ่ง เอาออยทาแล้วเอาผมโรยแทน ก็คือต้องเปลี่ยนวิธีติด คือไม่ไหวจริง ๆ มันไม่ได้“ คนในกองตกใจไหมทำไมร้องไห้ ? “ตกใจ เขาก็สงสารเรา บอกว่าน้องต้องไม่ไหวแน่ๆเลยเพราะว่ามันเหม็น“ แล้วโลเคชั่นละ ? “โอโหพี่ โลนั้น ถ้าไปจะรู้เอง คือมันเป็นกลิ่นแบบฉี่แมว มันเหม็นมาก แล้วเราต้องขึ้นบันไดสี่ชั้น คือหายใจไม่ได้จนต้องเอาผ้าปิดจมูก แล้วก็วิ่งขึ้นไป ทรมารมาก“
สุทัตตา อุดมศิลป์ (ปันปัน)
แบบนี้คนจะไม่มองว่าเราเป็นลูกคุณหนูเกินไปใช่ไหม ? “ถ้าไปจะรู้ ทุกคนไปเหม็นหมด ไม่ได้เหม็นคนเดียวทุกคนก็เหม็น กาวติดหนวดทุกคนก็เหม็น ทุกคนก็รู้ว่ามันเหม็น“ ยืนยันว่าไม่ใช่เพราะเราเป็นลูกคุณหนู ? “ไม่ใช่เพราะลูกคุณหนูหรอก ใคร ๆ ก็เหม็น เหม็นกันหมด“ ยังมีอะไรเป็นข้อจำกัดของเราอีกไหม “ไม่มีนะคะ อ้อ สกปรกไง ไม่มีใครชอบอยู่ในที่สกปรก มีแมลงสาบมีหนูวิ่ง ไม่มีใครชอบอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา“  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส