เบี้ยวอีก! บุกทวงเงินประกันโควิด เจอไม่จ่าย! ขู่เรียก ตร.ไล่ (คลิป)

29 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์คลิปวิดีโอบรรดาลูกค้าที่ซื้อประกันโควิด-19 ของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ได้รับเงินประกัน จึงพร้อมใจกันเดินทางไปทวงถาม จนทำให้เกิดมีปากเสียงกับพนักงาน เพราะแทนที่พนักงานจะรับเรื่องแต่กลับจะแจ้งตำรวจจับ สร้างความสงสัยให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ตามที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์นั้น 

774596

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับ น.ส.นัดดา และน.ส.ขนิษฐา พุ่มไสว ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นพี่น้องกันเดินทางไปที่บริษัทเพราะว่าตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.64 ตนไปยื่นเรื่องขอเคลมเงินประกันโควิด-19 ซึ่งตอนนั้นบริษัทแจ้งว่าจะมีข้อความ SMS แจ้งเข้ามาที่โทรศัพท์ แต่ก็ไม่มีข้อความใด ๆ มีเพียงพี่สาวตนที่ได้รับข้อความ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งแจ้งว่าบริษัทได้รับเอกสารแล้ว

971658

ในวันที่ 9 ต.ค.64 ตนเข้าไปติดตามเรื่องอีกครั้ง ซึ่งบริษัทให้แค่เลขเคลมประกัน จากนั้นตนจึงโทรศัพท์ไปตามกับเจ้าหน้าที่เป็นพัน ๆ รอบ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งวันที่ 27.ต.ค.64 เป็นวันที่ทุกคนพร้อมใจกันเดินทางไปที่บริษัท เจ้าหน้าที่จึงออกเอกสารให้ และแจ้งให้รอ SMS เช่นเคย 

"เราทำประกัน 500 บาท เงินประกัน 1 แสนบาท ครอบครัวทำกันทั้งครอบครัว เบี้ยแตกต่างกัน ตั้งแต่ 15,000 - 100,000 บาท เราก็เคยถามเจ้าหน้าที่ว่าให้ระบุวันที่จะได้รับเงินได้ไหม แต่ไม่มีคำตอบ ทำได้แค่รอ นอกจากนี้มีเพื่อนที่ไปรับเงินวันเดียวกัน แต่ได้เงินแล้ว เราก็พยายามสอบถามแต่ทางบริษัทปฏิเสธการพูดคุย ไม่ยอมเจรจา พร้อมยังเรียกตำรวจมาเชิญพวกเราออกไปอีก" ผู้เเสียหาย กล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส