เอ็มมี่ อมลวรรณ ทุบแหลกชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ลูก 3 คน 3 ผัว”

1 พ.ย. 64

กลายเป็นเรื่องให้หัวร้อนอีกรอบ เมื่อ เอ็มมี่ อมลวรรณ เจอคอมเมนต์ว่า “ลูก 3 คน 3 ผัว” งานนี้เจ้าตัวทุบกลับสนั่น พร้อมลั่นเจอกันที่ศาล ไม่มีเงินก็ติดคุกไป 

โดยเมื่อวานนี้ 31 ต.ค. เอ็มมี่ อมลวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กว่า

“หุ่นนี้ มีลูกแล้ว 3 คนนะจ๊ะ ขอพูดหน่อยเคลียร์ตรงนี้แล้วกันเนอะ กับคอมเมนต์ที่เมนต์กันมาว่า ลูก 3 คน 3 ผัว คุณจะไปสนใจอะไรว่าจะกี่ผัว แต่ทำไมคุณไม่สนใจว่า เออ ลูก 3 คน แต่เอ็มมี่ก็ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ได้ดี”

เออ ลูก 3 คน แต่เอ็มมี่ไม่เคยทิ้งลูก ไม่เคยคิดจะทำแท้ง
เออ ลูก 3 คน แต่เอ็มมี่ไม่เคยละเลยคำว่าแม่ ทำงานหนักตรากตรำสู้เพื่อลูก
เออ ลูก 3 คน แต่เอ็มมี่ยังดูแลรูปร่างทรวดทรงได้ดีเหมือนคนไม่เคยมีลูก
เออ ลูก 3 #เห็นหลายคนพอผัวทิ้งก็ทิ้งลูก แต่เอ็มมี่ยังทำหน้าแม่และพ่อได้เป็นอย่างดี
#สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่หรอที่ควรโฟกัส #สิ่งเหล่านี้มั้ยควรเอาเป็นแบบอย่าง #ไม่ใช่มัวแต่คอยนั่งจับผิดว่าใครจะเป็นยังไง

“บางคอมเมนต์ก็แรง พูดว่า ถ้ามีลูก 4-5 จะ 4 ผัว 5 ผัวมั้ย คุณควรคำนึงและเรียนรู้เรื่องความรัก ว่า ถ้าผัวดีเราจะเลือกเลี้ยงลูกคนเดียวทำไม ถูกต้องมั้ย เรื่องง่ายๆ แค่นี้ ก็คิดกันไม่เป็นหรอคะ #ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี #ใครจะอยากมีหลายผัว”

และขอฝากให้รู้อีกอย่างนะคะ พ่อน้อง #หมูน้อยอะตอม เค้าเปนคนดี รักลูกรักเมีย ซื่อสัตย์ เลี้ยงลูกได้ดี รวมไปถึงลูกกับแฟนเก่าของเอ็มมี่ด้วย เค้าก็มอบความรักให้เป็นอย่างดี #ไม่ต้องห่วงว่าจะมีลูก4ลูก5 กู #ทำหมันแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงขนาดนั้นนะ

ดังนั้น สรุป ให้เลยแล้วกันนะจ๊ะ ว่า ก่อนจะคอมเมนต์ว่าคนอื่นหรือใครเป็นอย่างไร คุณควรมองย้อนกลับมาที่ตัวเองว่า #ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีหรือยัง ทำหน้าที่ได้ดีครึ่งหนึ่งของเอ็มมี่ไหม คำว่า #แม่ หรือ #มนุษย์แม่ มันยิ่งใหญ่มากนะ ดังนั้นเราจึงต้องทำให้ดีที่สุด จะมีสามีหรือไม่มีสามี เลือดเนื้อเชื้อไขของเรา คือสิ่งสำคัญที่สุด

ไม่ต้องเ-ือกเรื่องเอ็มมี่มากก็ได้นะจ๊ะ ทุกวันนี้เอ็มมี่แคร์แค่คนที่รักเอ็มมี่ ดีกับเอ็มมี่ คนไม่ดีก็ตัดทิ้งไป ดังนั้น คอมเมนต์ดีเป็นศรีแก่ตัว เมนต์ชั่วๆ เจอกันที่ศาล จบ ไม่มีเงินก็ติดคุกไป ยอมให้คนอย่างพวกคุณย่ำยีกับคอมเมนต์แย่มา 10 กว่าปีแล้ว #ขอเอาคืนให้สาสมบ้างนะจ๊ะ โอ้ว ไม่ต้องโทรมาร้องไห้ โอ้ว ไม่ต้องโทรมาขอไกล่เกลี่ย #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ บอกสู้ๆ ล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ็มมี่ อมลวรรณ ไม่โทษวัคซีน หลังฉีดสูตรไขว้อาการทรุดหนัก สะพรึงประจำเดือนไหลเหมือนแท้งลูก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส