จะเป็นผู้ชายที่ดี แบงค์ อธิกิตติ์ อวยพรวันเกิดภรรยาคนสวย ไอซ์ ณพัชรินทร์ สัญญาว่าจะอยู่ข้างๆและคอยซัพพอร์ต

4 พ.ย. 64

สำหรับคู่รัก แบงค์ อธิกิตติ์ และภรรยาคนสวย ไอซ์ ณพัชรินทร์ ซึ่งล่าสุด แบงค์ อธิกิตติ์ ก็ได้โพสต์ข้อความซึ้งอวยพรวันเกิดภรรยา ไอซ์ ณพัชรินทร์ พร้อมสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆและคอยซัพพอร์ต และจะเป็นผู้ชายที่ดีเป็นสามีที่เก่ง โดยได้ระบุข้อความว่า

s__96084015
“สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม ❤️ ปีนี้อาจไม่ได้เป็นปีที่ดี ปีที่มีความสุขที่สุด เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกวันนี้เธอนอนไม่ค่อยหลับ ต้องตื่นมาอ้วกกลางดึกทุกคืน ต้องไปหาหมอจิตแพทย์ ต้องทนเจอการรักษา ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมา สดใสเหมือนเดิม แต่ก็อยากจะบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง และเข้มแข็งที่สุดในใจชั้นเสมอ

s__96084013_1

วันนี้ถึงแม้เธอจะเสียพ่อไปแล้ว เข้าใจว่า มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก คงใช้เวลาอีกนาน กว่าจะผ่านไปได้ หรืออาจจะไม่ได้เลย แต่ชั้นสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต ให้เธอยิ้มกว้างได้เหมือนเดิม จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง จะเป็นผู้ชายที่ดี เป็นสามีที่เก่ง และเป็น พ่อคนแบบที่พ่อเธอเป็นให้ได้ รักมาก และจะอยู่จับมือให้ดมกลิ่นกายไปอีกนานๆ 😂 ปีนี้จะพาเที่ยวให้หนำใจเลย

 

ของขวัญวันเกิดอาจจะซื้อได้ที่ห้าง .. แต่ถ้าเธออยากได้ชั้นมายืนข้าง ๆ ก็ไม่ต้องซื้อที่ไหน ถึงชั้นจะไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล ❤️ สสวก. ไอซ์แฟนแบงค์ แม่ณิลลา ลูกพ่อค่อม @ice_napatcharin”

s__96084013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สื่อยักษ์ใหญ่จีนตีข่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนสาวสุดปังเทียบเท่าซุปตาร์ระดับโลก
ริชชี่ อรเณศ  เล่าชีวิตวัยเด็ก พร้อมไขข้อข้องใจ  ก็อต อิทธิพัทธ์  ลบรอยสักเพราะอะไร?
CHANGE2561 จับมือ อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 เตรียมผุดโปรเจกต์ใหม่ วาไรตี้ทอล์คเมาท์ทุกมุมของวงการบันเทิง!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส