ปุยฝ้าย AF ควง ตาม เธียรวิชญ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่

15 พ.ย. 64

ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ควง ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร กราบสักการะและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก

วันนี้ 15 พ.ย. 2564 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัช เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ภายใต้บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของ คู่บ่าวสาวที่หวานซึ้งกันตลอดทั้งงาน 

โดย ว่าที่เจ้าสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัช นั้นมาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีชมพูโอรส ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้นสูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ลักษณะทอยกไหมสลับดิ้นเหลือบเงินอ่อนเต็มผืน ขึ้นลายยกดอกเล็กลวดลายวิจิตร มีมิติ หรูหรา และประณีตงดงามไร้ที่ติ แต่งกรวยเชิงแบบโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับชุดด้วยงานปักคริสตัลสีขาวลวดลายดอกพิกุล นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีมงคลแก่ชีวิตคู่คือ สีชมพูอ่อน อิทธิพลของสีชมพูที่ให้ความรู้สึกทางอารมณ์ช่วยให้จิตใจของคู่รักสงบร่มเย็นและผ่อนคลาย สื่อถึงความรัก ความชื่นชม น่าทะนุถนอม ส่งผลให้ผู้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน สวยงาม น่าเสน่หา ดูนุ่มนวล อีกทั้งเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและความรักแบบไม่มีเงื่อนไข

ส่วน ว่าที่เจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร ก็หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจ จากห้องเสื้อ วาริช สูท ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี แบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตารางกลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทช์กับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อนที่ใช้ในส่วนผ้าพื้นผืนเดียวกับคุณปุยฝ้ายนำมาตัดใหม่ทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งลุคของว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูหล่อเท่และสมาร์ทสุดๆไปเลย

สำหรับฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่นั้นจะจัดขึ้นใน วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นี้ ยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

128463

263447

232093

842270

769246

549516

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส