ดาบดวงนารีพิทักษ์ถูกไอ้คลั่งเตะเสยหน้า เมียใจเด็ดแย่งปืนยิงสู้สกัดขับชนดะ (คลิป)

15 พ.ย. 64

กรณี ด.ต.เทพจักร์ สังขศิริ หรือ ดาบเบิ้ม เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีให้เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง เบิ้ลรถจักรยานยนต์เสียงดัง และทุบทำลายข้าวของบ้านใกล้เคียง ที่หมู่บ้านทุ่งโพธิ์เมืองทอง ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับหญิงคาดว่าน่าจะเป็นภรรยา

523123

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบนายกิตตินันต์ เฟื่องขจร หรือ จิ๊บ อายุ 36 ปี กำลังอยู่ในอาการเมาเอะอะโวยวาย ทุบตีข้าวของ มีรถจักรยานยนต์ล้มทับกองกระถางต้นไม้ จึงเข้าระงับเหตุ แต่ปรากฏว่านายกิตตินันต์เข้ามาชกเข้าที่ใบหน้าดาบตำรวจเทพประจักร จนล้มลง นายกิตตินันต์ยังเข้าไปใช้เท้าเตะเสยเข้าที่ปลายคาง ก่อนที่จะหยิบอิฐแดงทุบใบหน้าจนดาบเบิ้มสลบไปนั้น

944499

วันที่ 15 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บริเวณป้อมตำรวจทุ่งโพธิ์ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อพูดคุยกับ ด.ต.เทพจักร์ สังขศิริ หรือ ดาบเบิ้ม เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.นาดี ซึ่งเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้านพัก จากการสังเกตมีรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และริมฝีปาก

996149

ดาบเบิ้ม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง ซึ่งตอนนั้นตนกำลังจะเลิกงานพอดี จึงเดินทางไปพร้อมกับแฟน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ นายกิตตินันต์กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และโวยวายเสียงดัง ตนจึงเข้าไปพูดคุยด้วยดี ๆ แต่ยังไม่ทันได้คุยอะไรมาก ตนก็ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า และเตะเสยคางจนปากแตก อีกทั้งยังถูกก้อนหินสีแดงทุบเข้าที่ศีรษะจนสลบไป จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

cgcg-2

เบื้องต้น ตนได้รับบาดเจ็บศีรษะเย็บทั้งหมด 7 เข็ม และปากเย็บทั้งหมด 3 เข็ม รวมถึงกรามหักด้วย อาการในขณะนี้ยังพูดคุยไม่ค่อยถนัด และยังรู้สึกเวียนหัว ส่วนตัวเคยไประงับเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยเจอกับนายกิตตินันต์ และเมื่อวานนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกัน อีกทั้งตนรับราชการเป็นตำรวจมาตั้งแต่ประมาณปี 2532 เมื่อวานนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกทำร้าย แต่เพราะเป็นหน้าที่ของตนต้องคอยช่วยเหลือประชาชน หลังจากนี้ตนจะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป และไม่ย่อท้อ เพราะเป็นเรื่องปกติที่อาจจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดเช่นครั้งนี้ ส่วนแฟนของตนที่เข้ามาช่วย วันนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกัน และยังไม่ได้กล่าวขอบคุณ เพราะเพิ่งจะกลับมาที่บ้าน

880040

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน บริเวณท้ายกระบะมีรอยของรูกระสุน 5 จุด และที่ด้านข้างรถมีรอยกระสุนถาก 2 จุด และบริเวณกระจกหลังรถแตกละเอียด มีรอยกระสุน 5 จุด ส่วนบริเวณกระโปรงรถ และหลังคารถมีรอยถูกก้อนหินทุบตี

นอกจากนี้ พบของกลาง ได้แก่ ก้อนหินสีแดงที่ใช้ทุบศีรษะของผู้ก่อเหตุ อิฐบล็อกที่ใช้ก่อเหตุทุบรถ ปลอกกระสุนจำนวนหนึ่ง และกุญแจรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

634961

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านทุ่งโพธิ์เมืองทอง ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน บนตัวรถมีคาบดิน และร่องรอยการถูกกระถางต้นไม้ทุบตี อีกทั้งยังคาบดิน และเศษซากกระถางของต้นไม้ที่ถูกจัดเก็บไว้ในถุงดำ เพื่อเตรียมนำไปทิ้ง ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ พบกับแม่ของผู้ก่อเหตุซึ่งพาทีมข่าวเข้าไปภายในบ้านลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว

เมื่อเดินเข้าไปในประตูจะสังเกตเห็นเบาะนอนจำนวน 2 อัน พบว่ามีผ้าห่มที่เลอะรอยเลือดของนายกิตตินันท์ ผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุยังนำยารักษาโรคของผู้ก่อเหตุมาให้ดู เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นโรควัณโรค และต้องกินยาต้านโรคร้าย ซึ่งอาจจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เครียด

361790

จากการสอบถามนางสมคิด เฟื่องขจร อายุ 65 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณเกือบ 19.00 น. นายกิตตินันท์ หรือ จิ๊บ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางกลับมาจากการรับจ้างก่อสร้างบนเขาที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงบ้าน เมื่อมาถึงที่บ้านได้เบิ้ลจักรยานยนต์เสียงดังอยู่ที่หน้าบ้าน และมีอาการคล้ายคนเมา ตนเห็นท่าไม่ดี เลยออกจากบ้านทันที เพราะไม่อยากจะมีปัญหาด้วย

กระทั่งมาทราบเรื่องอีกครั้ง เวลาประมาณ 20.00 น. ก็พบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายจิ๊บและดาบตำรวจไปโรงพยาบาลแล้ว ตนจึงยังไม่ทันได้เห็นอาการของคนเจ็บ ก่อนหน้านี้ นายจิ๊บไม่เคยมีอาการคลั่งเช่นนี้มาก่อน แต่ 2 -3 วันก่อนที่จะเกิดเหตุ นายจิ๊บมีอาการพูดเสียงดังโวยวาย พอตนถามสาเหตุ ก็บอกว่าอยากจะแกล้งตน แต่ตนไม่ชอบเลยพยายามกล่าวห้าม ซึ่งนายจิ๊บก็ไม่เคยฟัง แต่ไม่เคยก่อเหตุทำร้ายใคร โดยช่วงนี้นายจิ๊บจะรู้สึกเครียด เรื่องไม่มีเงินผ่อนค่ารถจักรยานยนต์

ส่วนสาเหตุ คาดว่าวันที่เกิดเหตุนายจิ๊บน่าจะมีอาการเมาเหล้า และไม่ทราบว่าได้เสพยามาไหม เพราะไม่เคยเห็นนายจิ๊บเสพยา แต่ดูจากอาการแล้ว ส่วนหนึ่งก็คิดว่าอาจจะเป็นอาการของคนเมายา ขณะนี้ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมลูกชาย สำหรับเรื่องที่ลูกชายก่อไว้ ตนก็มองว่าเมื่อทำผิดต้องยอมรับ ให้รับโทษตามกฎหมาย ส่วนตำรวจที่เช้ามาระงับเหตุตนรู้สึกสงสารมาก ไม่คิดว่านายจิ๊บจะทำรุนแรงเช่นนั้น

497898

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้ดาบเบิ้มเข้าไประงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง แต่ถูกทำร้ายด้วยการต่อยหน้า เตะเสยคาง และใช้หินทุบเข้าที่ศีรษะทำให้หมดสติ ขณะที่ชายคลุ้มคลั่งกำลังจะเข้ามาหยิบปืน 9 มม. ที่อยู่บริเวณเข็มขัดของดาบ แฟนของดาบเบิ้มมี่มาด้วยกันได้ปรี่เข้าไปหยิบก่อน ชายคลุ้มคลั่งจึงคว้าอิฐบล็อกหวังจะทุ่มใส่ดาบตำรวจซ้ำ แต่แฟนของตำรวจหันกระบอกปืนขู่ว่า อย่าทำ ชายคลุ้มคลั่งไม่ยอมฟัง ปาก้อนหินใส่กระโปรงรถ และหลังคารถ ก่อนจะเดินขึ้นประตูฝั่งคนนั่งที่เปิดทิ้งไว้ และข้ามไปนั่งฝั่งคนขับ พร้อมกับตั้งท่าเหยียบคันเร่ง แฟนของตำรวจจึงป้องกันตัวด้วยการใช้ปืนยิงเพื่อสกัด และปืนได้ยิงเช้าบริเวณแผ่นหลังของชายคลุ้มคลั่ง จนชายคลุ้มคลั่งวิ่วหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งกำลังเสริมเข้ามาระงับเหตุ พร้อมกับพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาล

ด้านผู้ก่อเหตุขณะนี้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลังกระสุนทะลุปอด ตอนนี้ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ทำร้ายเจ้าพนักงาน, ต่อสู้ ละขัดขืนการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน และทำลายทรัพย์สิน ส่วนกรณีข้อหาพยายามฆ่า กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนพยานหลักฐานเพิ่มเติม สาเหตุคาดว่าเพราะเมายาเสพติด เนื่องจากเคยมีประวัติการเสพยาเสพติดมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส