เสริมทัพความสุข สนุกได้มากกว่า! 'AMARIN TV' พร้อมลุยปี 2019 จับมือพันธมิตรดันช่องสู่ความเป็นหนึ่ง

23 พ.ย. 61
อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เปิดบ้านต้อนรับ “พันธมิตร” ชั้นนำมาเสริมทัพความสุขสนุกได้มากกว่า เผยทิศทางปี 2019 ละคร กีฬา และเกมโชว์ อัดแน่นครบรส สู้ศึกทีวีดิจิทัล นายศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวถึงทิศทางการดำเนินงานของอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ภายในงาน AMARIN TV 2019 MORE++ เสริมทัพความสุข สนุกได้มากกว่าว่า ในปี 2019 อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จะมีคอนเทนต์หลากหลายมากขึ้น  จากความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความเป็นหนึ่งทั้งละคร กีฬา เกมโชว์ AMARIN TV ปัจจุบันฐานผู้ชมหลักของอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 อยู่ในช่วงอายุ 35 ปีขึ้นไป อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองทั่วประเทศ ถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งการจับมือกับพันธมิตรครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นสามารถขยายฐานผู้ชมให้กว้าง และเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน หัวเรือใหญ่อมรินทร์ทีวีกล่าวต่อว่า ในปี 2019 อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ทำการปรับเชกเม้นท์คอนเทนต์ใหม่ ออกเป็น 5 ส่วน ได้แก่ 1. NEWS พบกับ "AMARIN NEWS" ข่าวโฉมใหม่ ถึงก่อนครบกว่า เสริมทัพผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และนักข่าวอีกว่า 100 ชีวิต เปิดรับข่าวสารตั้งแต่เวลา 05.30-08.00 น. กับ "ข่าวอรุณอมรินทร์" นำโดยผู้ประกาศข่าว ต้น-ศุภโชค โอภาสะคุณ, กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร และ บอล - สถาปัตย์ แพทอง, เวลา 11.00-12.30 น. "ข่าวเที่ยงอมรินทร์" นำโดยผู้ประกาศข่าว โจ๊ก-นภจรส ใจเกษม,  กวาง-อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง และไอซ์-สารวัตร กิจพานิช เวลา 16.00-17.00 น. "ข่าวเย็นอมรินทร์" นำโดยผู้ประกาศข่าว ต๊ะ-นารากร ติยายน และ ฝ้าย-ธนญญ์นภสสร น้อยเวียง, เวลา 18.50-19.30 น. "ต่างคนต่างคิด" ผู้ดำเนินรายการ พุทธอภิวรรณ  องค์พระบารมี, เวลา 19.30-20.00 น. "เอป๊อบบันเทิง 34" นำโดยผู้ประกาศข่าว แยม-มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์, นัท-ณัชพล รัตนมงคล และ ไอซ์-ธนพงษ์ ลี้สันติวิภารัตน์ และ เวลา 20.17-22.30 น. "ทุบโต๊ะข่าว"  นำโดยผู้ประกาศข่าว พุทธอภิวรรณ  องค์พระบารมี และ จิตดี ศรีดี
  1. 2. VARIETY and ENTERTAINMENT จะพบกับความสนุกที่มากกว่า คอนเทนต์ที่หลากหลาย เริ่มกันที่รายการ “บ้านและสวน” ยังคงพบกับ 2 พิธีกรหนุ่มสุดหล่อ โบ ธนากร และเป๊ก เปรมณัช, รายการ “ปากลำโพง” พบกับ 3 พิธีกรชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช, เสนาหอย และ ทราย-ผกามาศ, รายการ “ช่างประจำบ้าน” ให้เรื่องซ่อมบ้านเป็นเรื่องง่าย พบกับ 3 พิธีกร ฮ่องเต้, บาส และหรรษา, รายการ “ชีพจรลงพุง” เพราะของกินคือความฟินชนิดหนึ่ง พบกับ 2 พิธีกรสายกิน ลิตา และปอ อรรนพ
รายการ My Home” พบกับ ใบเตย, พี่ฮอล น้องอร และพิธีกรอารมณ์ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, รายการ “ซุปตาร์พาตะลุย” พบกับ นิกกี้ ณฉัตร, รายการ “เกมกระชากล้าน” โฉมใหม่ นำโดย วิลลี่ แมคอินทอช และแพท ณปภา และเตรียมพบกับ 2 รายการใหม่ รายการ “นาทีระทึก” พบกับ บิ๊ก ศรุต และรายการ “เปิดกรุลี้ลับ” พบกับ ดีเจอาร์ต มารุต
  1. SPORT จากความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทางอมรินทร์ทีวีฯ เอาใจคอกีฬาจับมือกับพันธมิตรหลักบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับนสนุนการแข่งขันกีฬาชั้นนำของประเทศไทย จะนำการแข่งขันกีฬาอย่างฟุตบอล, ฟุตซอล, วอลเลย์บอล, จักรยาน และมวย มาออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยในเดือนธันวาคมนี้ เตรียมพบกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตซอล F.A. CAP 2018 เริ่มวันที่ 19 ธันวาคมนี้
นอกจากนี้ ยังได้ร่วมงานกับโปรโมเตอร์ยอดเยี่ยมของการกีฬาแห่งประเทศไทย 4 ปีซ้อน เฮียชุ้น-พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ และคุณฐิติวัชร์ ธีระเดชพงศ์ หรือ เดียร์ เกียรติเพชร โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ที่จะนำการแข่งขันมวยมาออกอากาศกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เพราะเล็งเห็นถึงความแข็งแรงของช่อง เหมาะกับอารมณ์ของเกียรติเพชรที่มีความแข็งแรง และสวยงาม
  1. 4. DARMA and SERIES เป็นความร่วมกันระหว่างอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด (Change 2561) บริหารงานโดย พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และผู้บริหารหนุ่ม เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ประเดิมส่งละคร 2 เรื่อง 2 รส ลงอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เรื่องแรก “THE HUSBANDS : สามีสีทอง” นำแสดงโดย นุสบา ปุณณกันต์, ศรราม เทพพิทักษ์, ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, แคทรียา อิงลิช, เกริกพล มัสยวาณิช และนักแสดงอีกมากมาย เป็นบทประพันธ์เดิมของ กฤษณา อโศกสิน ในชื่อเดิม “ภมร” บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายทุกคน ที่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเรามีผู้นำครอบครัวที่ผิดพลาด ปัญหาที่จะเกิดขึ้นคือปัญหาครอบครัว กำกับการแสดงโดย หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ รับชมพร้อมกัน กรกฎาคม 2562
และเรื่องที่สอง “รองเท้านารี” เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนรุ่นใหม่ ชื่อว่า ดาริส นำแสดงโดย แก้ว จริญญา รับบท ทิชา สาวรองเท้าแตะ, โฟร์ ศกลรัตน์ รับบท วริษา สาวรองเท้าส้นสูง, โฟกัส จีระกุล รับบท น้ำหนาว สาวรองเท้าบู๊ท และยิปโซ อริย์กันตา รับบท อุษณา สาวรองเท้าผ้าใบ และนักแสดงอีกมากมาย เป็นเรื่องราวของ 4 สาว 4 สไตล์ กับการตามหาคนที่ใช่ เพราะรองเท้าดีๆ สักคู่ไม่จำเป็นต้องสวยหรือแพง คนรักดีๆ สักคนอาจจะเป็นแค่คนธรรมดา ไม่ว่าคนรัก หรือรองเท้า ขอแค่เหมาะสมกับเราก็พอ กำกับการแสดงโดย กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข รับชมพร้อมกัน ตุลาคม 2562 และ 5. FACTUAL ENTERTAINMENT สารคดีชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก นำมาออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ไม่ว่าจะเป็น ทึ่งทั่วโลก, ชีวิตเหลือเชื่อ, กระจกโลก และ ค.คนขั้นเทพ ด้านคุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมอมรินทร์ กรุ๊ปว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ OMNI MEDIA ครอบคลุมสื่อสำคัญ 5 ส่วน ได้แก่ On Print, Online, On Ground, OnAir และ OnShop ให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ซึ่งมีลูกค้ามากกว่า 50% ที่ใช้มีเดียของบริษัทฯ มากกว่า 1 มีเดีย และมีแนวโน้มในการใช้มีเดียเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2019 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวบริการมีเดีย คอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม ในนามของ "AMVATA" ให้บริการคอนเทนต์ครบทุกช่องทาง เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ จะไม่หยุดแค่การเป็น Content Provider แต่จะมุ่งสู่การเป็น “Experience Fulfillment” คือการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตให้กับทุกเพศ ทุกวัย ในสังคม ดำเนินงานตามปณิธานของ คุณชูเกียรติ อุทกะพันธุ์ ผู้ก่อตั้งได้ให้ไว้คือ “ทำงานเพื่อความสุข และความรุ่งโรจน์ของสังคม”. ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ