วิลลี่ แมคอินทอช  เผยสาเหตุ 10 ปี ไม่เคยลงรูป น้องวิน ลงในโซเชียล

18 พ.ย. 64

จากกรณีที่โรคโควิดระบาดเป็นไฟลามทุ่ง ลามมายังคนวงการบันเทิงซึ่งหนึ่งในนั้น วิลลี่ แมคอินทอช ก็ติดโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวแข็งแรงดีแล้ว แต่ยังมีความกังวล พร้อมแจงเรื่อง น้องวิน 10 ปี ไม่เคยลงรูปลูกในโซเชียล บอกลูกยังไม่มีอะไรพิเศษให้โชว์

1637207079267

พี่วิลลี่เผยสุขภาพว่า จากที่เคยติดเชื้อ โควิด-19 มา ในตอนนี้สุขภาพกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแล้ว ปอดยังไม่โดนทำร้าย ซึ่งตอนนี้ก็เช็คร่างกายตนเองตลอด ในระหว่างที่ออกไปทำงานก็มีการตรวจ ATK ทุกวันและทุกรายการก็ไม่พบเชื้อ โดยทางด้านตนเองก็ฉีดวัคซีนครบ สองเข็มแล้วเป็นแบบไขว้ เข็มแรก ชิโนฟาร์ม เข็มสองแอทต้า จนตัวเองจะกลายเป็นซุปเปอร์แมนอยู่แล้ว ทั้งติดเชื้อ ทั้งฉีดวัคซีน

1637207591419

ทั้งนี้ลูกเมียก็ไม่ได้ออกจากบ้านมา 2 ปีแล้ว เพราะยังกลัว และสถานการณ์ตอนนี้ก็ยังไม่มีความแน่นอน ทั้งนี้ด้านลูกชายก็ยังไม่ให้ไปเรียนโรงเรียน ได้ให้ครูเดินทางมาสอนที่บ้านเองเลย ซื้อทรูก็ได้มีการฉีดวัคซีนและตรวจผลโควิดเรียบร้อย ซึ่งครูก็ไม่มีความเสี่ยงเพราะสอนแค่น้องวินเพียงคนเดียว

1637206987330
ส่วนเรื่องน้อง”วิน”ที่ตนเองไม่เปิดเผยลูก เจ้าตัวตอบว่ายังไม่อยากให้น้องวินลูกชายออกสื่อ เพราะจากที่ดูก็เห็นว่าเขายังไม่มีแวว แต่เขาก็ชอบร้อง ชอบเต้น หากเขาโตไว้ค่อยให้เขาเลือกเองว่าอยากเป็นอะไร ทั้งนี้งานโฆษณาก็มีติดต่อเข้ามา แต่ก็ปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส