สยอง! หนุ่มยัวะอริใช้มีดฟันหัวแบะ ลากศพขึ้นรถถีบทิ้งป่า แต่เลือดท้ายรถทำจนมุม (คลิป)

16 ธ.ค. 64

จากกรณี วันที่ 16 ธ.ค. 64 เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.สมพร ดีดวง สว.สอบสวน สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายถูกฆ่าตายอยู่ในสวนปาล์ม หมู่ 3 บ้านบางยิงวัว ต.เขาต่อ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภ.จ.กระบี่ จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

382996576887

ภายในสวนปาล์มที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายวิเชษฐ์ หรือเอ็กซ์ แคล้วไพร อายุ 33 ปี สภาพศพบริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ที่แขนทั้ง 2 ข้าง มีรอบถูกฟันหลายแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. จุดพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทำให้เชื่อว่าศพน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว จนท.จึงนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ปลายพระยา

474921

จากการสอบถามพยาน ทราบว่าคืนก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุขับรถกระบะ เข้ามายังจุดดังกล่าว เพื่อนำศพมาทิ้งไว้ ตำรวจชุดสืบสวนจึงตามแกะรอย จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายทิรพล หรือ เหมี่ยว คงณรงค์ อายุ 36 ปี ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 1 กม.

395546

ชุดสืบสวนจึงตามไปที่บ้านนายทิรพล อยู่ในสวนปาล์ม พบเจ้าตัวกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะเข้าไปคุมตัวสอบปากคำ จนยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง พร้อมกับพาตำรวจชี้อาวุธมีด เป็นมีดตัดอ้อย มีด้ามยาวประมาณ 50 ซม. พบถูกล้างคราบเลือดออกแล้ว นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ตอนครึ่ง สีเขียว ทะเบียน บต 3325 ตรัง ที่กระบะหลังพบรอยถูกล้างทำความสะอาดแล้ว แต่ยังมีคราบเลือดติดอยู่ตรงฝาท้าย พบรองเท้าผ้าใบเพิ่งซักทำความสะอาดตากอยู่ในกระบะรถ 1 คู่ ที่อ่างซักผ้าข้างบ้าน

435854519182712941

มีเสื้อผ้าที่ใช้สวมวันเกิดเหตุแช่น้ำอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ตรวจ นอกจากนี้ ยังพบห่อยาบ้า ภายในมียาบ้าจำนวนหนึ่ง ถูกทิ้งไว้ข้างบ้าน จึงตรวจยึดไว้

712283

นายทิรพล ให้การสารภาพว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 15 ธํนวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ตนขับรถออกไปทำธุระที่บ้านเพื่อน ห่างไปจากบ้านไม่มาก และไปเจอกับผู้ตาย ซึ่งเป็นคู่อริเก่า เคยมีปัญหาทะเลาะกันมานานแล้ว โดยผู้ตายชอบพูดจาท้าทายใส่บ่อยครั้ง คืนเกิดเหตุพอเจอผู้ตาย ก็มีปากเสียงกันที่บ้านเพื่อน ตนจึงขับรถกลับบ้าน แต่ผู้ตายยังขี่รถ จยย. ตามมาที่บ้านตน และมาพูดท้าทายอยู่หน้าบ้านอีก ตนจึงบอกให้ผู้ตายขี่รถ จยย. ไปรอเจอกันที่คอกหมู ปากทางเข้าบ้าน

cg1cg2

จากนั้นคว้ามีดขึ้นรถกระบะขับตามออกไปที่คอกหมู ลงไปพูดคุยกันได้ไม่กี่คำ ก็ใช้มีดดังกล่าวฟันใส่ผู้ตายไปหลายทีจนล้มลง จากนั้นลากศพผู้ตายขึ้นท้ายรถกระบะ ขับพาไปจอดที่จุดพบศพแล้วถีบศพลงจากรถ ก่อนจะกลับมาทำความสะอาดทุกอย่างล้างคราบเลือดออกทั้งหมด

477833

ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังพื้นที่บ้านของผู้เสียชีวิต ภายในพื้นที่ หมู่ 3 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่จัดอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณศาลากลางหมู่บ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว และเพื่อนบ้านที่มาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ

836657

นายวิชัย แคล้วไพร อายุ 54 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า นายวิเชษฐ์ แคล้วไพร หรือ เอ็กซ์ อายุ 33 ปี ลูกชายตนถูก
นายทิรพล คงณรงค์ หรือ เหมี่ยว อายุ 36 ปี ฆาตกรรม ทั้งที่ปกติแล้วเด็กทั้งสองคนตนก็เห็นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่หมู่ 3 ต.เขาต่อ เหมือนกัน

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนก็ไม่เคยเห็นเด็กทั้งสองมีปัญหาทะเลาะกันให้เห็น กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนมาทรราบข่าวจากคนในครอบครัวว่าลูกชายของตนเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม อยู่ในสวนปาล์ม สภาพบริเวณศีรษะ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ แขนทั้ง 2 ข้าง มีรอยถูกฟันหลายแผล เจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่ง รพ.ตนก็รู้สึกตกใจ

อีกทั้งเมื่อทราบในภายหลังอีกว่าคนก่อเหตุคือนายทิรพล หรือ เหมี่ยว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ ตนก็ยิ่งรู้สึกเสียใจ ที่ผู้ก่อเหตุ ลงมือฆ่าลูกของตนได้ลงคอ ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างว่าลูกชายมักมีกิริยาท้าทาย เวลาที่เจอหน้าอยู่บ่อยครั้งนั้น
ในส่วนนี้ตนยอมรับว่าลูกชายเป็นคนทะเล้นขี้เล่นจริง แต่ก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่า จะเป็นปมปัญหาของทั้งคู่ทำให้นำไปสู่เหตุการณ์สูญเสียดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ตนก็อยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษ ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายถึงที่สุด พร้อมทั้งอยากจะให้ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบเยียวยากับทางครอบครัวของตนที่ต้องสูญเสียลูกไปอย่างกะทันหันแบบนี้ เนื่องจากหลังเกิดเหตุทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุเอง ก็ยังไม่ได้มาพูดคุยหรือเจรจาอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ หากมีโอกาสได้พูดกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ตนขอให้ลูกชายไปส่งสุคติ และถือว่าเป็นเวรกรรมที่เคยทำไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส