พิมรี่พาย โร่แจ้งความ ถูกหมอเก๊ปลอมใบวิชาชีพ สมัครทำงานคลินิกเสริมความงาม

17 ธ.ค. 64

พิมรี่พาย หอบเอกสารเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวน หลังถูกสาวแอบอ้าง-ปลอมแปลงใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม สมัครงานในคลินิกเสริมความงาม

วันที่ 16 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เผย รับแจ้งความจาก นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมสาขาห้วยขวาง มาพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ. แจ้งว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ตำรวจสอบสวนกลาง จะทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป

ประเด็นนี้สืบเนื่องมาจากโลกออนไลน์มีการขุดว่าแพทย์ประจำคลินิกของพิมรี่พายมีการสวมรอย โดยหมอตัวจริงอยู่ที่ต่างประเทศ ก่อนที่คุณหมอที่ถูกแอบอ้างชื่อจะโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงว่า

"ขอชี้แจงนะคะ ดิฉัน นางสาวปิยนุช รัตนโกเศศ ชื่อเล่น หยก เลขประกอบวิชาชีพ... ไม่เคยทำงานที่ Est Cute clinic ของพิมรี่พาย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ตามที่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ในคลินิก ปัจจุบันอยู่ต่างประเทศ มาเกือบ 7 เดือนแล้ว หากมีข้อผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นภายใต้การถูกแอบอ้างชื่อ ไม่ใช่ตัวดิฉันแน่นอนค่ะ"

ทั้งนี้ พิมรี่พาย เคยมีดราม่าร้อนเกี่ยวกับการไลฟ์ขายคอร์สโบท็อกซ์ ในเพจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.โฆษณายา รวมถึงลูกค้ารวมตัวกันร้องเรียนว่าจ่ายเงินจองแล้วไม่มีคนตอบกลับ จนต้องมีการคืนเงินมัดจำไปบางส่วน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- งานเข้าไม่พัก "พิมรี่พาย" โดนโวยจองโปรฯ คลินิกแล้วเงียบ คนตั้งกลุ่มหวั่นวืด (คลิป)
- ป้ายิ้ม “พิมรี่พาย” รับส่งกล่องสุ่ม 199 ซึ้งเห็นใจคนจน ปัดถูกจ้างพีอาร์ (คลิป)
- พิมรี่พาย ตอบกลับ ป้า อัดคลิปขอ กล่องสุ่มคนจน บอกจัดหนักให้เลยเป็น ของขวัญปีใหม่

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส