หมอปลอมเตรียมนอนคุก! คลินิก พิมรี่พาย เผยได้เบาะแสแล้ว ที่แท้อดีตเซลส์

18 ธ.ค. 64

คืบหน้า พิมรี่พาย แจ้งความหมอเก๊ ล่าสุดเงินค่าหัว 1 แสนแตก คลินิกเผยได้ชื่อ-นามสกุลจริง ส่งข้อมูลให้ ตร.แล้ว ที่แท้เป็นอดีตเซลส์ ชอบถ่ายรูปในคลินิก สวมรอยเป็นหมอ

กรณี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มนสิช ชุนดี รอง ผกก.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.อาลินดา (สงวนนามสกุล) ที่แอบอ้างใช้ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครงานที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก) สาขาห้วยขวาง เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ในเบื้องต้นตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับและติดตามจับกุมดำเนินคดี 

ต่อมา พิมรี่พาย ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก อิสท์ คิวท์ คลินิก ประกาศว่า หากใครแจ้งเบาะแสของสาวรายนี้ได้ เธอจะให้เงินรางวัลทันที 100,000 บาท ทำกับตนยังไม่เท่าไหร่ แต่ทำกับลูกค้าของคนนั้นยอมไม่ได้เด็ดขาด เสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่า แต่ตนขอบาดเลือดแค้นเอาตัวมาดำเนินคดีให้ได้

124374

ความคืบหน้าล่าสุด (18 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ อิส คิวท์ คลินิก ของ พิมรี่พาย โพสต์ข้อความ ระบุว่า ตอนนี้ทางอิสคิวท์ได้รับข้อมูลมาว่า ทาง KS Clinic ที่หมอปลอมได้แอบอ้างว่าเคยเป็นหมออยู่ที่นี่ แต่ความจริงแล้วเป็นอดีตเซลส์ มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปในคลินิก สวมรอยเป็นหมอ ทำให้คลินิกได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

หลังจากได้เบาะแส ชื่อจริง นามสกุลจริงของมิจฉาชีพรายนี้ ทางอิสคิวท์ก็ได้ส่งขัอมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อย เตรียมตัวรับกรรมที่ตัวเองก่อได้เลยค่ะ #แสนแตกแล้ว #หมอปลอมเตรียมนอนคุก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฉ! วีรกรรมสาวหลอก “พิมรี่พาย” สร้างโพรไฟล์หมอฉีดโบท็อกซ์ พ่อหมอจริงลั่นฟ้องแน่ (คลิป)
- พิมรี่พาย ตั้งรางวัลนำจับหมอปลอม 1 แสนบาท ลั่นหากมีเคสแบบนี้อีก จะปิดคลินิกทันที
- หมอของขวัญ ออกโรงติง พิมรี่พาย จะขายทุกอย่างไม่ได้ ย้ำสินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส