บ้านโป่งเดือด! โจ๋เปิดศึกเน็ตไอดอลสาดกระสุนขู่ แฉแค้นเก่าขนพวกยิงถล่มบ้าน (คลิป)

19 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "#เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น บรรดาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างตกใจ และรีบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ราชบุรี” 

224256

ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ในตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งถนนสายดังกล่าวมีร้านอาหารหลายร้านตั้งอยู่ ส่วนใหญ่ช่วงค่ำจะมีกลุ่มวัยรุ่นแวะมาใช้บริการจำนวนมาก แต่ช่วงเวลากลางวันร้านปิดทำการ ซึ่งชาวบ้านโดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้เป็นช่วงที่คาดว่าร้านปิดให้บริการ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ทยอยเดินทางออกจากร้าน มารวมตัวกันที่ข้างทางเพื่อจะแยกย้ายเดินทางกลับ แต่เป็นช่วงจังหวะที่ได้ยินคล้ายเสียง 1 นัด ก่อนที่ทุกคนจะวิ่งหนีแตกกระจาย แต่ไม่มีใครถูกยิงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

889631

ในวันเดียวกัน ที่สภ.บ้านโป่ง พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายแฟ้ม อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย พร้อมด้วยนายกัน และนายโต้ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการออกติดตามตัวคนก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่ามือยิงปืนขู่ชื่อว่า นายแบงค์

169581

นายแฟ้ม เปิดใจว่า ที่เบ้าตาขวาถูกทำร้ายคาดว่าน่าจะโดนชกต่อย หรือถูกของแข็งทุบตี และยังมีลักษณะคล้ายรอยเล็บอยู่ที่คิ้วขวาและบริเวณมุมปาก นอกจากนี้ กระดูกนิ้วก้อยมือขวาแตก ต้องใส่เฝือกเพื่อดามนิ้วเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้ช่วงวันที่ 23 ตุลาคม 64 ตนได้สั่งห้ามไม่ให้นางสาวจอย แฟนสาว ไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนสาวของนายแบงค์ และไม่ต้องการให้ไปนั่งดื่มสังสรรค์กัน คาดว่านายแบงค์ อาจเกิดความไม่พอใจ จึงได้ทักแชตมาด่าทอและพูดถึงเรื่องเก่า ๆ ที่ตนเคยไปมีเรื่องกับรุ่นน้องของนายแบงค์ และยังมีคำพูดท้าทายกันหลายเรื่อง จึงเป็นเหตุที่ทำให้ตนกับนายแบงค์มีปัญหากัน

ในวันที่ 25 ตุลาคม 64 มีกลุ่มวัยรุ่นปริศนาขับรถกระบะมายิงปืนข่มขู่ตนที่หน้าบ้าน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านใกล้เคียง พบว่าเสียงปืนดังรัว 6-7 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนลูกซองอีก 3 นัด หลังสิ้นเสียงปืนจะเห็นรถกระบะต้องสงสัยขับผ่านกล้องด้วยความเร็ว ซึ่งตนออกไปดูที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านแล้ว พบแต่เพียงปลอกกระสุนลูกซอง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

188697

ทั้งนี้ ตำรวจจึงได้นำแชตดังกล่าวไปเป็นหลักฐาน พร้อมเดินทางไปที่บ้านของนายแบงค์ ในวันรุ่งขึ้น (26 ต.ค.64) เพื่อตรวจสอบหาอาวุธปืนเทียบเคียง แต่ก็ไม่เจอของกลาง จึงทำให้เรื่องเงียบจนถึงทุกวันนี้ จากนั้นตนก็ใช้ชีวิตตามปกติ แฟนสาวก็ไม่ได้ไปยุ่งกับแฟนของนายแบงค์ กระทั่งเมื่อคืนนี้กลุ่มของตนไปนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านอาหาร ปรากฏว่ามีกลุ่มพรรคพวกของนายแบงค์มาบอกในร้าน ให้ออกไปเคลียร์กันตัวต่อตัว ตนก็ออกไปตามนัด เพราะอยากให้เรื่องจบ แต่ตอนที่ไปยังไม่พบว่าฝั่งนายแบงค์ พกอาวุธปืนมาด้วย เมื่อตนเดินไปถึงมีเรื่องกับนายแบงค์ จากนั้นก็ถูกล็อกคอจากด้านหลังและถูกรุมทำร้าย ทำให้ตนนอนกองอยู่บนพื้นและถูกกระทืบ

102827

"ผมไม่รู้จังหวะชุลมุนใครเข้ามาช่วยเหลือและรุมทำร้ายบ้าง ได้ยินแต่เสียงปืนดัง 1 นัด ก่อนที่กลุ่มทั้งหมดจะวิ่งแตกกระเจิง เพื่อนนำตัวผมส่งโรงพยาบาล ส่วนฝั่งของนายแบงค์พากันหลบหนี สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมไม่คิดว่าจะบานปลายถึงขั้นมาตามทำร้ายกันแบบนี้ และก่อนหน้านี้ก็ยังมีการมาบุกยิงขู่ ฉะนั้นก็อยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรม ดำเนินการติดตามและจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย" ผู้บาดเจ็บ กล่าว 

304618

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์ เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวนายแบงค์ เป็นผู้ที่ยิงปืนในคืนวันดังกล่าว เบื้องต้นได้เข้าไปติดตามตัวแล้ว และอยู่ระหว่างการพาตัวไปหาของกลาง คืออาวุธปืนที่ใช้ในคืนเกิดเหตุ หากมีหลักฐานชัดเจนและของกลางแล้ว เตรียมที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องของอาวุธปืน และสมัครใจพากันทะเลาะวิวาท ส่วนกลุ่มเพื่อนที่บุกไปทำร้ายคนเจ็บ ทราบว่ามีมากกว่า 18 คน จะมีการเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาสมัครใจทะเลาะวิวาททั้งหมด แต่ตอนนี้ยังอยู่ขั้นตอนการสอบปากคำฝั่งของคนเจ็บ

250693

ทีมข่าวได้ตรวจสอบอินสตาแกรมส่วนตัวของนายแบงค์ พบว่ามีผู้ติดตามจำนวนมาก และมักจะมีการไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับหรือคนที่ชื่นชอบ เนื่องจากนายแบงค์ มีลักษณะคล้ายกับเป็นเน็ตไอดอลประจำราชบุรี ซึ่งครั้งหนึ่งช่วงปี 2564 มีการโพสต์ภาพซ้อมยิงปืนลูกซอง และปืนสั้น โดยมีการระบุข้อความทำนองว่า “สังคมสมัยนี้ดีเกินไปก็อยู่ยาก ต้องดีบ้างเลวบ้าง ตามสถานการณ์และบุคคล”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส